คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

“ศกร.กศน.ในต่างประเทศที่มีคุณภาพ ”
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
ชื่อตัวบ่งชี้ : 6.1 ร้อยละของหลักสูตรที่ได้ มาตรฐานต่อหลักสูตรทั้งหมด 1. จุดอ่อน 1. ยังมีเนื้อหาของบางรายวิชาในแต่ละหลักสูตร เกิดความซ้ำซ้อน 2. การจัดลำดับความสำคัญของรายวิชาในแต่ละ.
เพื่อรับการประเมินภายนอก
การประกันคุณภาพการศึกษา
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
“ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ และการประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 31 พฤษภาคม 2552.
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ความเห็นจากครูแพทย์ (เก่า) คนหนึ่ง
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
ความดีเด่นของสถานศึกษา
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
1.  The alignment with national plans.  The four missions of higher education institutions.  AU uniqueness and identities.  AU academic excellence.
การแต่งกายของนักเรียน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
My school.
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายนอก รอบสาม (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
การวางแผนยุทธศาสตร์.
งานกิจการนิสิต
Company LOGO โรงเรียนปราสาทเบงวิทยา ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 33 โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ ปรัชญา วิสัย ทัศน์ พันธกิจ แผน พัฒนา แผน ปฏิบัติ โครงการ/ /กิจกรรม คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ อัตลักษณ์ของสถานศึกษา

กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน มาตรฐานตามกฎกระทรวง 1. ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี ผลการจัดการศึกษา 2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมพึงประสงค์ 3. ผู้เรียนมีความใฝ่รู้ และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง 4. ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น 5. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 6. ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดการเรียนการสอน ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 7. ประสิทธิภาพของการจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา การบริหารจัดการศึกษา 8. พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด

1.ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 1.1 ผู้เรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงตาวัย รวมทั้งรู้จักดูแลตนเองให้มีความปลอดภัย 5 1.2 ผู้เรียนมีสุนทรียภาพ

2.ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมพึงประสงค์ ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 2.1 ผู้เรียนเป็นสมาชิกที่ดีของครอบครัวหรือชุมชน 4 2.2 ผู้เรียนเป็นนักศึกษาที่ดีของสถานศึกษา 2.3 ผู้เรียนมีการบำเพ็ญประโยชน์ต่อครอบครัว 2

3.ผู้เรียนมีความใฝ่รู้ และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 3.1 ผู้เรียนค้นคว้า 4 2.2 ผู้เรียนเป็นนักศึกษาที่ดีของสถานศึกษา 2.3 ผู้เรียนมีการบำเพ็ญประโยชน์ต่อครอบครัว 2

4. ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น 4. ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 4.1 ผู้เรียนมีความสามารถด้านการคิด 5 4.2 ผู้เรียนมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสังคม

5. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 5.1 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนการศึกษาพื้นฐาน 10 5.2 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน การศึกษาต่อเนื่องที่สามารถจบการศึกษาตามหลักสูตร/โครงการ 5 5.3 ผู้เรียนการศึกษาต่อเนื่องที่นำความรู้ไปใช้ประโยชน

6. ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 6.1 ประสิทธิผลการดำเนินการของสถานศึกษา 5 6.2 กระบวนการจัดการเรียนรู้ของครู

7. ประสิทธิภาพของการจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 7 ประสิทธิภาพของการจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา 5

8.พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 8 พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด 5

กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ มาตรฐานตามกฎกระทรวง 1. ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปฏิธาน พันธกิจ และวัตถุประสงค์ ของการจัดตั้งสถานศึกษา ผลการจัดการศึกษา 2. ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ ของสถานศึกษา

9. ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปฏิธาน พันธกิจ และวัตถุประสงค์ ของการจัดตั้งสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 9 ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปฏิธาน พันธกิจ และวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา 5

10. ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของ สถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 10 ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา 5

กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม มาตรฐานตามกฎกระทรวง 1. ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา การบริหารจัดการศึกษา 2. ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษา มาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการ ปฏิรูปการศึกษา

11. ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของ สถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 11 ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา 5

12. ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษามาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูป การศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ชื่อตัวบ่งชี้ น้ำหนัก (คะแนน) 12 ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษามาตรฐานและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา 5