หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1. สนใจ... โปรดสำรองที่นั่ง ล่วงหน้าได้ที่ โทร ต่อ 11 หรือ 12, โทร โทรสาร หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน
Advertisements

สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Priciples of Marketing
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
“Workshop การตรวจสอบภายในด้านความเสี่ยงของสถาบันการเงิน”
“ สรุปสาระสำคัญของมาตรฐานการบัญชี 2 ฉบับ ที่มีผลบังคับใช้ปี 2554
Computer Application in Customer Relationship Management
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
ผู้บริหารทรัพยากรบุคคล / ผู้ที่ทำงานในหน่วยงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ต้องมีความสามารถเกี่ยวกับ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะ ในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไข.
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร คิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ การแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feedback Technique) หลักการและวัตถุประสงค์ ในหลายองค์กรอาจจะประสบปัญหาการประเมินผลการ.
สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร สู่ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
ผู้จัดทำ 1.นางสาวสุพรรษา ภูพวก เลขที่19 ม.4/4
People for Productive Work Interaction
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน และการแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feed Back Technique) Management Competency: Performance.
บริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา Effective Supply Chain Management ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2557 ซึ่งเป็น หลักสูตรสุดท้ายในรอบปีนี้ ที่ โรงแรม Bangkok.
หลักสูตรSystematic Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
หลักสูตร หัวหน้างานกับการสร้างทีมงานเพื่อเพิ่มผลผลิต หลักการและเหตุผล “ การทำงานเป็นทีม ” เปรียบเสมือนการเล่มฟุตบอล ซึ่งจะมี องค์ประกอบ 2 ประการ คือ ความสามารถเฉพาะตัวของนักฟุตบอล.
ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
Company LOGO Effective Human Resource Management in Practice.
เทคนิคการบริหารและการเตรียมความพร้อมสำหรับ ผู้บริหารระดับกลางมือใหม่ ( Management Technique and Mindset ) ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้มีการพยายามมุ่งเน้นการปฏิรูปการบริหารจัดการอย่าง.
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
หลักสูตรการพัฒนาระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพเชิงปฏิบัติ
หลักสูตร : การนำทีมสู่ ความสำเร็จ วิทยากร อ. สุรพจน์ สุวรรณพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, อาจารย์สอนโครงการปริญญาโท สำหรับผู้บริหารที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเกษตรศาสตร์,
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน
หลักสูตรการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
Workshop to develop a set of competencies
หลักสูตร : การเจรจาต่อรองเป็น อะไรได้มากกว่าที่คิด หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมุ่งมั่นให้ ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนา สามารถ นำเอาความรู้ ศิลปะและปัจจัยที่
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
การผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing)
หลักสูตร วิเคราะห์สถานการณ์ด้วย SWOT Analysis
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร.
Company LOGO Management Skills for New Managers on October วิทยากร อ. ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ บรรยายภาษาไทย.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
SPC: Statistical Process Control การควบคุมกระบวนการเชิงสถิติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer วิทยากร: ดร. วุฒิชัย สิทธิมาลากร รับสัมมนา จำนวน 20 ท่าน

หลักการและเหตุผล ในโลกของการแข่งขันทางการตลาดในปัจจุบัน ได้ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากการออกผลิตภัณฑ์/ บริการใหม่ๆ มามากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า จากสินค้าและบริการมากมายดังกล่าว แต่มีผู้บริโภคเป้าหมายกลุ่มเดียวกันนี่เอง ที่ทำให้การตลาดปัจจุบันเป็นการตลาดที่เรียกได้ว่ามุ่งเน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Oriented) อย่างแท้จริง ที่นักการตลาดสมัยใหม่ต้องเข้าให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย จากช่องทางที่หลากหลายขึ้น และเปลี่ยนแปลงไป การต้องบริหารลูกค้าในประเภทต่างๆ ที่แตกต่างกันในโลกของการค้าสมัยใหม่ และยังต้องสามารถรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า /ครองใจลูกค้าได้ เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราในระยะยาว ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ในสถานการณ์ที่ลูกค้ามีทางเลือกอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้นโปรแกรมเพื่อพัฒนานักการตลาดยุคใหม่ที่จะเรียนรู้หลักบริการตลาดอย่างครบเครื่อง ทุกมุมมอง ทุกมิติทางการตลาด ที่นักการตลาดปัจจุบันต้องรู้จึงถูกจัดขึ้น ดังนี้

Course Outline Session 1: (09.00 – 12.00 น.) - แนวคิดการบริหารการตลาดสมัยใหม่ บริหารการตลาดในภาพรวม - เทคนิคการวิเคราะห์ตลาดเพื่อมองหาโอกาสทางการตลาด - เทคนิคการวิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาดของบริษัท - เทคนิคการวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนของบริษัท - เทคนิคการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า - การกำหนดส่วนแบ่งตลาด กลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด (S-T-P Marketing Process) - ส่วนประสมทางการตลาด The 4 P’s & 4 C’s of the Marketing Mix - การสร้างความแตกต่างทางการตลาด - แนวทางสร้างกำไรทางการตลาด (Marketing Profitability) Session 2: (13.00-16.00 น.) - การทำ workshop ในการเขียนแผนการตลาด (Marketing Plan) เพื่อต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ และนำเสนอแผนการตลาดให้กลุ่มฟัง - สรุปประเด็นสำคัญๆ ด้านการตลาด

สถานที่จัดสัมมนา วันพฤหัส ที่ 25 ตุลาคม2550 เวลาสัมมนา 9.00 - 16.00 น. ลงทะเบียน 8.30 น. กรุงเทพ ฯ : โรงแรม Windsor Suites (สุขุมวิท 18 - 20 ) อัตราค่าสัมมนา 3,490 บาท( ยังไม่รวมvat 7 % และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ) การจองสัมมนาโดยโอนเงินเข้าบัญชี บริษัทแพสคอนส์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 080-2-40260-2 โปรดแฟกซ์ Pay- in Slip และแจ้งชื่อผู้ติดต่อ Fax.02-917-7148 หรือสอบถาม 02-917-7147, 083-787-5570 คุณ ศศิ จัดสัมมนาโดยบริษัท แพสคอนส์ จำกัด เลขที่68/19 ซอยรามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขต มีนบุรี กรุงเทพ ฯ 10510 เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 3380041618