คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษาhttp://www.stabdb.com/school/

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ด่วนที่สุด ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 – 5
Advertisements

ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
ระบบจัดการคลังข้อสอบส่วนกลาง
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการแท็บเล็ตเพื่อการเรียนการสอน
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาหูหนวกศึกษา (5 ปี)
เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
ข้อควรจำและปัญหาที่ พบบ่อยๆ ทั่วไป 1. ต้องปรับหน้าจอเป็น 1024 x 768 pixels โดยเฉพาะ Explorer7 2. โรงเรียน หรือ สพท. ที่ไม่สามารถเข้าประชุม ได้ให้ติดตามรายละเอียดย้อนหลัง.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
ระบบลงทะเบียน PAP.
การบันทึกข้อมูล การรับสมัครนักศึกษาวิชาทหาร
คู่มือการตอบคำถามสุขภาพผ่านเว็บไซต์
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากโครงการ แนวทางการประเมินผลสมุดบันทึกผลและการประเมินผ่านระบบออนไลน์ โดย คุณคิม จงสถิตย์วัฒนา.
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
Easy way to Estimate Training Project
หลักการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ - เพื่อพัฒนาผู้เรียนและตัดสิน ผลการเรียน - สอดคล้องครอบคลุมมาตรฐานการ เรียนรู้ / ตัวชี้วัด - ดำเนินการหลากหลายวิธี เหมาะสมกับสิ่งวัด.
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
LOGO สื่อการเรียนการสอน เรื่อง Learning C Programming โดย อาจารย์สุพัตรา ชุมประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
EBook Collection EBSCOhost.
>>0 >>1 >> 2 >> 3 >> 4 >> เมนูแผนของบประมาณ แสดงวิธีการบันทึกข้อมูลหน้าระบบทีละขั้นตอน ข้อพิจารณา : ผู้สร้างต้องมีข้อมูล ดังนี้ - แผนปฏิบัติราชการ หรือโครงการภายใต้แผนปฏิบัติ
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
การจัดทำคำอธิบายรายวิชา
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การแปลงนโยบาย สู่การปฏิบัติภาคปฏิบัติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษาhttp://www.stabdb.com/school/

2. คลิกเลือก สำหรับโรงเรียน 1. เข้าเว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษาhttp://www.stabdb.com/school/ 2. คลิกเลือก สำหรับโรงเรียน

3. ใส่รหัสผู้ใช้งาน ในช่อง Username และ Password ตัวอย่าง โรงเรียนบ้านเปล รหัสผู้ใช้ คือ 240025 กรอก Password เหมือนกัน คือ 240025 4. คลิกเลือก เข้าสู่ระบบ

5. คลิกเลือก แสดงรายการตัวชี้วัด 5. คลิกเลือก แสดงรายการตัวชี้วัด คำอธิบาย มิติที่ 1 มี 4 รายการตัวชี้วัด (1.17-1.20) ช่อง ผลการปฏิบัติ คลิกเลือก ปฏิบัติ

เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว อย่าลืมคลิก บันทึกข้อมูล ช่อง ข้อมูลสนับสนุน คลิกไอคอน เพื่อพิมพ์คำอธิบายเพิ่มเติม ในช่องระบุข้อมูลสนับสนุน และสามารถแนบไฟล์โครงการหรือกิจกรรมที่ช่อง เอกสารแนบ (ถ้าเอกสารแนบมีมากให้ทำการ Zip ข้อมูล) คลิกไอคอน เพื่อดูคำอธิบายตัวชี้วัด แต่ละข้อ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว อย่าลืมคลิก บันทึกข้อมูล

คำอธิบาย มิติที่ 2 สำหรับโรงเรียนที่เปิดสอน ป. 1-ป คำอธิบาย มิติที่ 2 สำหรับโรงเรียนที่เปิดสอน ป.1-ป.6 ต้องรายงานตัวชี้วัด 42 ตัวชี้วัด (2.1.01-2.2.21) สำหรับโรงเรียนที่เปิดสอน ป.1-ม.3 ต้องรายงานตัวชี้วัด 60 ตัวชี้วัด (2.1.01-2.3.18) คำอธิบาย ตัวอย่าง ตัวชี้วัดที่ 2.1.01 ร้อยละของผู้เรียน ชั้น ป.1 ที่อ่านออก เป้าหมาย หมายถึง จำนวนนักเรียนชั้น ป.1 ทั้งหมดของโรงเรียน ผลงานที่ได้ หมายถึง จำนวนนักเรียน ชั้นป.1 ที่อ่านออก มีความสามารถในการอ่านคำพื้นฐานและเข้าใจความหมายของคำพื้นฐานได้ไม่น้อยกว่า 600 คำ (จากบัญชีคำพื้นฐานชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 708 คำ) ร้อยละ เมื่อใส่เป้าหมายและผลงานที่ได้ ตารางจะทำการคำนวณผลให้ ข้อมูลสนับสนุน ในกรณีที่เด็กอ่านไม่ออก มีข้อมูลสนับสนุน เช่น เป็นเด็กพิเศษ

สำหรับข้อสอบ เครื่องมือที่ สพฐ. สร้างขึ้น ณ ขณะนี้มีเพียง 1 ฉบับเท่านั้น และเป็นการวัดเมื่อสิ้นสุดแต่ละระดับชั้น ไม่ใช่การวัดในภาคเรียนที่ 1 เพราะในแบบประเมินมีเนื้อหา ของภาคเรียนที่ 2 ด้วย ดังนั้นให้โรงเรียน ใช้แบบทดสอบของสถานศึกษาก่อน ในภาคเรียนที่ 1 ส่วนการเผยแพร่ในช่วงนี้ เป็นเพราะต้องการให้โรงเรียนได้ฝึกดาวโหลด และทราบแนวทางของข้อสอบก่อน หมายเหตุ สพฐ. อยู่ระหว่างการจัดทำเครื่องมือให้กับทุกตัวชี้วัด แต่ตัวชี้วัดอื่นที่ไม่มีเพราะอยู่ระหว่างการดำเนินการจัดทำ กรณีไม่สามารถรายงานข้อมูลระบบออนไลน์ได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ศน.ดลพรรณ โทร 089-7344766