แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
อัตราส่วนของจำนวนหลายๆ จำนวน
บทที่2 การแจกแจงความถี่ (Frequency Distributions)
ลำดับเรขาคณิต Geometric Sequence.
เขตเลือกตั้งและพรรคการเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
Start Up Pro Business Business • ซื้อระบบ 1,200 บาท • ได้ 200PV • ได้รับค่าโทรในระบบ 50 บาท • บัตรสมาชิก • ซื้อ 3,000 บาท • ได้
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 32.20% สพฉ % สวรส %
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แบบฝึกเสริมทักษะ การคิดวิเคราะห์.
ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก เวลา น. ไปตกยังทิศตะวันตก เวลา 18
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
บทที่ 1 อัตราส่วน.
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 49.31% สพฉ % สวรส %
ณ 31 พฤษภาคม
1. 2 กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาองค์กร และเกษตรกร กิจกรรมรอง : ส่งเสริมสหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรทั่วไป 3 ที่ตัวชี้วัด หน่วยนับ แผนผล % หมาย เหตุ 1 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการ.
งบบุคลากร 673, , , งบ ดำเนินงาน 1,133, , , งบรายจ่าย อื่น 25, , , งบเงิน อุดหนุน.
สัดส่วนและการหาค่าตัวแปร
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
งานสุขภาพจิต.
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ธันวาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ป.3 เล่ม 1 ชุด 11 1 แบบฝึกพัฒนาทักษะคิด เลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1.
แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดตรัง ปีงบประมาณ 2554
งานวิจัย เรื่อง การใช้ชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงและการเขียนสะกดคำโดยใช้ระบบโฟนิกส์ ของนักศึกษาระดับชั้น.
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
ผู้วิจัย นางประชุมพร รุ่นประพันธ์
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาเครื่องกลไฟฟ้า 1 ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้น ปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนการ สอน โดยใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์
3  + _ .
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ตุลาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
ผลงานวิจัย โดย อ. หัสยา วงค์วัน
อาจารย์ชนิศา แจ้งอรุณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชา ความแข็งแรงของวัสดุ เรื่อง การคำนวณหาค่าความเค้นและความเครียดของวัสดุ โดยการใช้ชุดฝึกปฏิบัติของนักศึกษาระดับประกาศ-
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
นางสุกัญญา พลรัตนมงคล วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ

นางสาวพรสุดา ดอกบัว วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101) กราฟและ การนำไปใช้
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาแบบฝึกทักษะแก้ปัญหาทางสถิติเรื่องตารางแจกแจงความถี่ สำหรับนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ”
นางสาวอัมพร ไชยสุริยา โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
โดย นางสาวดวงรัตน์ อยู่ศรีเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน.
การใช้ชุดฝึกทักษะ การบันทึก รายการเกี่ยวกับสินค้า ใน สมุดรายวันเฉพาะ วิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนชั้นประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรง.
ปัญหา 1 นักศึกษามีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ อยู่ในเกณฑ์ต่ำมาก ปัญหา 2 นักศึกษาไม่สามารถนำทักษะกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ไปใช้ใน การปัญหาต่างๆใน ชีวิตประจำวันได้
อริส ขวัญเสียงเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
HRM Job analysis/assignment Performance assessment Attitude / Proud Effective,Efficiency Outcome evaluation.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ป. 3 เล่ม 1 ชุด 12 แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ป.3 เล่ม 1 ชุด 11 แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ป.3 เล่ม 1 ชุด 12

12

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 486 + 24 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 188 + 25 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 368 + 45 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 456 + 58 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 256 + 75 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 498 + 172 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 237 + 173 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 156 + 255 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 148 + 262 =

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 365 + 476 =

12

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 486 + 24 = 510

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 188 + 25 = 213

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 368 + 45 = 413

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 456 + 58 = 514

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 256 + 75 = 331

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 498 + 172 = 670

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 237 + 173 = 410

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 156 + 255 = 411

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 148 + 262 = 410

แบบฝึกพัฒนาทักษะคิดเลขเร็ว ชั้น ป.3 เล่มที่ 1 12 . 365 + 476 = 841