การประชุม All Green จ.นครสวรรค์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเพาะปลูกพืชฤดูแล้ง ปี 2556/57
Advertisements

งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
เป็นการศึกษาผลต่างของประชากรสองกลุ่ม ซึ่งประชากรทั้งสองกลุ่มต้องเป็นอิสระต่อกัน หรือไม่มีความสัมพันธ์กันโดยการกำหนดสมมติฐานในการทดสอบเป็นดังนี้
เกมธุรกิจแห่งชาติ ตัวชี้วัด น้ำหนัก 1 ยอดขาย 10% 2 กำไร 40% 3 ROE 15%
Product and Price ครั้งที่ 8.
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
การเช่ารถยนต์ใช้ในงานราชการ
การจัดสรรเงินเหมาจ่ายรายหัว สำหรับหน่วยบริการในสังกัด สป.สธ. 2556
การบริหารงบค่าเสื่อม 2557
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มีนาคม 2552.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 11 Price.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
กลุ่มวิจัยและพัฒนานโยบาย
บทที่ 4 การโปรแกรมเชิงเส้น (Linear Programming)
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
รายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
ตัวชี้วัดตามแผนงานงบประมาณ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน พฤษภาคม 2551.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
น.ส.จันทิมา วรวัตรนารา แอนิเมชั่น&มัลติมีเดีย
ร้านซ่อม ประกอบคอมพิวเตอร์ (ในและนอกสถานที่)
ศูนย์การขายและลูกค้าสัมพันธ์ เดือน ตุลาคม 2556
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
มาตรการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2554/55
ผังการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์สุขภาพดีวิถีเพชร
การบริหารประสิทธิภาพ ด้านการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2551 รพ. บ้านลาด ณ 31 สิงหาคม 2551.
วิธีการตรวจสอบเบี้ยประกันภัยรถยนต์
20. ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่ ประไพร. ตอนที่ 1 ข้อมูล ผู้ประกอบการร้านอาหาร 1. ชื่อผู้ประกอบการ นางประไพร กาญชาคำ 2. อายุ มากกว่า 51 ปี 3. สถานภาพ. สมรส 4. ระดับการศึกษา.
25. ร้านครัวด่านน้ำใจ. ตอนที่ 1 ข้อมูล ผู้ประกอบการร้านอาหาร 1. ชื่อผู้ประกอบการ นางจันทร์ทิมา ศิริภัทราชัย ตำแหน่ง ผู้จัดการ ที่อยู่ 178 หมู่ที่ 14 ตำบล.
กลุ่ม อ. จอย ผู้ประกอบการ ร้านก๋วยเตี๋ยวคุณนาย/ร้านกาแฟคุณนาย
การติดตามประเมินผล โครงการให้วัคซีนป้องกัน โรคไข้หวัดใหญ่
กรอบการพิจารณา Ranking ปี 2557
การสำรวจข้อมูลรายได้เกษตรกรที่ยากจน ในชุมชนยากจนปี 2549
ตัวชี้วัด เป้าหมาย แนวทางดำเนินงาน ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค
การดำเนินงานปรับปรุงข้อมูลทะเบียนเกษตรกร (จำแนกกิจกรรมการเกษตรรายแปลง)
ตัวแทนรวบรวมเอกสาร CAT CDMA. คุณสมบัติของตัวแทนฯ  เป็นนิติบุคคล  ทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท  ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับระบบสื่อสารหรือ คอมพิวเตอร์
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
การบริหารงบบริการฟื้นฟูสมรรถภาพ ปี 2557
ส่วนปฏิบัติการ กกล.รส.ทภ.3
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
Tall Teak Plaza จุดนัดพบของคนมีสไตล์ สนใจพื้นที่เช่า-พื้นที่โฆษณา
“ แสงสว่างนำทาง ชีวิต ” ทำธุรกิจที่คุณคิดว่ายาก ให้ กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเราเข้าใจธุรกิจ เข้าใจ เครือข่าย เข้าใจคนทำงาน.
ข้อมูลการออกแบบท่าเรือ โครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา ระยะที่1
ฝ่ายส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า วันพุธที่ 7 มกราคม 2557 รายละเอียดการจัดแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2558.
Portfolio Model Aggressive Conservative 50% 25% 0% 75% 25% 50% 75% 100%
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
นักวิชาการเงินและบัญชี ชำนาญการพิเศษ สพม. 34 เบอร์ติดต่อ
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
สรุปประจำสัปดาห์ที่ 2 วันที่ ตุลาคม 2556 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 Accounting.
แผนการดำเนินงาน การบำรุงรักษาระบบโครงข่ายทางหลวงชนบท งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 สำนักบำรุงทาง กรมทางหลวงชนบท.
ภาวะราคาปาล์มน้ำมัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนการใช้สื่อ
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2555 ประจำปีงบประมาณ 2555 ( เมษายน - กันยายน 2555) ผลการ ปฏิบัติงาน.
ประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2551 ( เฉพาะในส่วนที่ เกี่ยวข้อง ) ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด ราชบุรี ผลงานถึงเดือนพฤษภาคม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุม All Green จ.นครสวรรค์ 22 สิงหาคม 2557

สถานการณ์ตลาด จ.นครสวรรค์ กลยุทธ์เพื่อสร้าง All Green ใน จ.นครสวรรค์ วาระการประชุม สถานการณ์ตลาด จ.นครสวรรค์ กลยุทธ์เพื่อสร้าง All Green ใน จ.นครสวรรค์ งาน R Siam สบายดี สัญจร งาน Toyota Mini Festival @ งานแข่งเรือยาวประเพณี โครงการสนับสนุนการขายช่วงหน้าฝน (Rainy Season Scheme)

จ.นครสวรรค์ (ยอดขาย ม.ค.-ก.ค. 57) สถานการณ์ขาย: จ.นครสวรรค์ (ยอดขาย ม.ค.-ก.ค. 57) อัตราการบรรลุเป้าหมาย (ยอดขายเทียบเป้าหมาย RAP 2014) ขาย 383 คัน/เดือน ขาย 226 คัน/เดือน ขาย 138 คัน/เดือน วางแผนการขาย (A-card, Booking, RS) ให้เหมาะสมกับ RAP’14 คงเหลือเฉลี่ย/เดือน วางแผนการตลาด (Above the Line, Below the Line) ที่สร้าง A-card & Bkg. ตามเป้าได้

สถานการณ์ตลาดรถยนต์รวม: จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) อัตราการเติบโตรายยี่ห้อ (ยอดจด ‘14 เทียบ ’13) ยอดจด Toyota ตกลงน้อยกว่าตลาด (-20.3%) 100% อีกทั้งยังตกลงน้อยกว่าคู่แข่ง หลัก (Isuzu & Honda) ความเคลี่อนไหว %ส่วนแบ่งตลาด รายยี่ห้อ (%ส่วนแบ่ง ‘14 เทียบ ’13) ส่วนแบ่งตลาด (%share) ของ Toyota สูงขึ้น 5.1% จากผลจบปี 2556

สถานการณ์ตลาดรถยนต์รวม (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดเทียบคู่แข่งหลัก Toyota สามารถชนะทั้ง Isuzu + Honda ในตลาดรถยนต์รวมได้ทุกเดือน Toyota มี Regist. Ratio เพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากปีที่แล้ว Toyota ควรรักษายอดจดทะเบียนอย่างน้อย 260 ถึง 300 คัน และ Regist. Ratio ที่ 99% เพือชนะคู่แข่งขันทุกเดือน

สถานการณ์ตลาดรถยนต์รวม (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดรายอำเภอเทียบคู่แข่งหลัก Toyota ชนะคู่แข่งหลักในส่วนของกลุ่มลูกค้านอกพื้นที่ สูงกว่า ลูกค้าในพื้นที่

สถานการณ์ตลาดรถยนต์นั่ง: จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) อัตราการเติบโตรายยี่ห้อ (ยอดจด ‘14 เทียบ ’13) Toyota มียอดจดทะเบียน เฉลี่ยต่อเดือน ใกล้เคียงปี 56 (ลดลง 5.2%) 100% ความเคลี่อนไหว %ส่วนแบ่งตลาด รายยี่ห้อ (%ส่วนแบ่ง ‘14 เทียบ ’13) ส่วนแบ่งตลาด (%share) ของ Toyota สูงขึ้น 10.3% จากผลจบปี 2556

สถานการณ์ตลาดรถยนต์นั่ง (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดเทียบคู่แข่งหลัก ส่วนแบ่งตลาด (%share) ของ Toyota ชนะ Honda อยุ่ 11.0% Toyota เสียทีแพ้ Honda ในเดือน ก.พ. 10 คัน Toyota ควรรักษายอดจดทะเบียนอย่างน้อย 90–120 คัน รวมถึงรักษา Regist. Ratio ที่ 98% เพือชนะคู่แข่งทุกเดือน

สถานการณ์ตลาดรถยนต์นั่ง (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดรายอำเภอเทียบคู่แข่งหลัก Toyota ชนะคู่แข่งหลักในส่วนของกลุ่มลูกค้านอกพื้นที่ สูงกว่า ลูกค้าในพื้นที่

สถานการณ์ตลาดรถยนต์นั่ง (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดราย segment เทียบคู่แข่งหลัก -35 +15 +182 -29 +67 +8 -4 Toyota เสียที Honda ใน Segment Medium (Camry & Accord) แต่กลับมาเอาชนะได้ใน Small-High (Altis & Civic) สร้างยอดขายตาม RAP 138 คัน/เดือน เพื่อเอาชนะ Honda แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

สถานการณ์ตลาดรถกระบะ 1 ตัน: จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) อัตราการเติบโตรายยี่ห้อ (ยอดจด ‘14 เทียบ ’13) ยอดจด Toyota ตกลงตามตลาด (-30.1%) 100% ยี่ห้อรถยนต์คู่แข่งอันดับรองมีอัตราการลดลงที่น้อยกว่า Toyota ความเคลี่อนไหว %ส่วนแบ่งตลาด รายยี่ห้อ (%ส่วนแบ่ง ‘14 เทียบ ’13) Isuzu มีส่วนแบ่งตลาดลดลงมากที่สุด (-8.8%) ส่วน Mitsubishi มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นมากที่สุด (+8%)

สถานการณ์ตลาดรถกระบะ 1 ตัน (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดเทียบคู่แข่งหลัก ส่วนแบ่งตลาด (%share) ของ Toyota ชนะ Isuzu อยุ่ 3.8% Toyota เสียทีแพ้ Isuzu ในเดือน มี.ค. 5 คัน Toyota ควรรักษายอดจดทะเบียนอย่างน้อย 140-180 คัน พร้อม REgist. Ratio ที่ 98% เพือชนะคู่แข่งทุกเดือน ช่องว่างระหว่าง Toyota และ Isuzu มีแนวโน้มลดน้อยลงเรื่อยๆ ตั้งแต่เดือน พ.ค.

สถานการณ์ตลาดรถกระบะ 1 ตัน (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดรายอำเภอเทียบคู่แข่งหลัก Toyota เสียทีแพ้คู่แข่งขันใน อ. ที่มีตลาดขนาดใหญ่ในจังหวัด Toyota ชนะคู่แข่งหลักในส่วนของกลุ่มลูกค้านอกพื้นที่ สูงกว่า ลูกค้าในพื้นที่

สถานการณ์ตลาดรถกระบะ 1 ตัน (ต่อ): จ.นครสวรรค์ (ยอดจดทะเบียน ม.ค.-มิ.ย. 57) ส่วนแบ่งตลาดราย segment เทียบคู่แข่งหลัก -2 +7 -13 -8 +4 +74 -12 +31 +97 Toyota ควรเพิ่มยอดจดทะเบียนใน Cab Type ที่แพ้ Isuzu (C-cab 4x2, D-cab) รวมถึงเพิ่มระยะห่างใน Cab Type ที่ชนะด้วย

สถานการณ์ตลาด จ.นครสวรรค์ กลยุทธ์เพื่อสร้าง All Green ใน จ.นครสวรรค์ วาระการประชุม สถานการณ์ตลาด จ.นครสวรรค์ กลยุทธ์เพื่อสร้าง All Green ใน จ.นครสวรรค์ งาน R Siam สบายดี สัญจร งาน Toyota Mini Festival @ งานแข่งเรือยาวประเพณี โครงการสนับสนุนการขายช่วงหน้าฝน (Rainy Season Scheme)

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 1. R-Siam สบายดี สัญจร วันที่ 13 ก.ย. 2557 (13.00-21.00) ตลาดศรีนคร Hi-Light = ใบเตย อาร์สยาม และอีกมากมาย DLRs Job Description การโฆษณาประชาสัมพันธ์ -> artwork เดียวกัน + จำนวนเท่ากัน รถ Display Car 1 คัน -> T.N’sawan โต๊ะหน้าขาว -> DLR ละ 1 ชุด Close Sales -> DLR ละ 1 Salesman -> DLR ละ 2 Pretty + Game + Souvenirs -> DLR Share Cost 50:50

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 2. Toyota Festival วันที่ 16-25 ต.ค. 2557 แผนกลยุทธ์การทำงาน Campaign ที่ดีที่สุด -> TMT Campaign + Price Committee + DLR effort + Event Special การโฆษณาประชาสัมพันธ์ -> artwork เดียวกัน + จำนวนเท่ากัน Manpower -> Outsource เป็นหลัก (พนง.ประจำจุด) + พนง.ของแต่ละผู้แทนฯ (Salesman + Technician) รถ Display -> จำนวนเท่ากันจากทั้ง 2 ผู้แทนฯ คละแบบ (ดู floor plan) Close Sales -> ของใครของมัน ค่าใช้จ่ายอื่นๆ -> Share Cost 50:50

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 3. โปรแกรมขาย Vigo หน้าฝน (Rainy Season Scheme) รายละเอียดโครงการ ระยะเวลา* : 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 57 รุ่นรถ : Hilux Vigo ทุกรุ่น ทุกแบบ (Suffix “9”) ลูกค้าเป้าหมาย : ร้านค้าที่มีทะเบียนการค้าใน จ.นครสวรรค์ Fleet ID : แจ้งให้ทราบภายหลัง เป้าหมาย* : เป้าหมายการขาย (รายเดือน/รายปี) + เป้าหมาย Vigo ส่วนเพิ่มจากโครงการ (รายเดือน)

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 3. โปรแกรมขาย Vigo หน้าฝน (Rainy Season Scheme) วิธีการเจาะกลุ่มลูกค้า = ร้านค้าในเขตจังหวัด 1. ลูกค้าอยู่ไหน? หาเจออย่างไร? ฐานข้อมูล? แบ่งกลุ่ม? 2. ลูกค้าต้องการอะไร? Vigo รุ่นไหน? ใช้งานอย่างไร? 3. สิ่งที่มีคุณค่าในสายตาลูกค้า? Campaign ที่เหมาะสม? ต้นทุนของ ลูกค้า? 4. ผู้รับผิดชอบการเจาะ? สร้างความสัมพันธ์?

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 3. โปรแกรมขาย Vigo หน้าฝน (Rainy Season Scheme) ขั้นตอนการเจาะกลุ่ม + รับการสนับสนุนจาก TMT ผู้แทนฯ ทำแผนเจาะกลุ่มลูกค้าร้านค้า > List รายชื่อร้านค้า > ร้านค้ามุ่งหวัง > แผนการขายและการตลาด รายเดือน (ก.ย.-ต.ค.) ภายใน วันพุฤที่ 28 ส.ค. TMT (DM/ZM & FS) อนุมัติแผนงานของผู้แทนฯ หากหารายชื่อร้านค้าเพิ่ม ภายใน วันจันที่ 8 ก.ย. TMT (FS) โอนเงินสนับสนุนให้ผู้แทนฯ ผู้แทนฯ ดำเนินการกิจกรรมการขายและการตลาด > ส่ง Direct Mail > ป้าย Cut Out + Banner + Poster > แจกใบปลิว > ออกบูธ + Mobile Service + สินค้าธงฟ้า > กิจกรรม Toyota คนสู้ชีวิต สุดใจกับ Hilux Vigo ลูกค้า รับมอบรถ Vigo ภายในกำหนดเวลา ผู้แทนฯ ปิดฟอร์ม C พร้อมแนบ ; 1) สำเนาทะเบียนรถ (จด จ.นครสวรรค์ ) 2) สำเนาทะเบียนการค้า ลูกค้า จองรถ Vigo โดยได้รับเงื่อนไขพิเศษ ผู้แทนฯ ทำ ฟอร์ม Fleet A, B ในระบบ DDMS (แจ้ง Fleet ID ให้ทราบภายหลัง)

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 3. โปรแกรมขาย Vigo หน้าฝน (Rainy Season Scheme) การวาง Campaign พิเศษสื่อสารเจาะกลุ่ม (ในรูปแบบ Finance Package) ส่วนต่าง 10,350 ตัวอย่าง Vigo C-cab 2.5 E (669,000) Down 15% 100,350 DLR ออกส่วนต่าง 1,351 ดาวน์ต่ำเพียง 8,999 บาท พร้อมรับ ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care

กลยุทธ์ All Green จ.นครสวรรค์ 3. โปรแกรมขาย Vigo หน้าฝน (Rainy Season Scheme) การแบ่งเขตการทำการตลาดของทั้ง 2 ผู้แทนฯ

ขอขอบคุณทั้ง 2 ผู้แทนฯสำหรับความร่วมมือที่ดีเสมอมา