ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาตลอดชีวิต (โครงการเรียนรู้สู่อาเซียน)
Advertisements

ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
เรื่อง ระเบียบแก้ไขวันเดือนปีเกิด
สำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
การประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
ทิศทางการพัฒนาการจัดการศึกษา สำหรับคนพิการและผู้ด้อยโอกาส
สิทธิของข้าราชการทหาร
สรุปการเบิกจ่าย ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
แนวทางการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมก่อน - หลังเกษียณอายุ
การเบิกจ่ายเงินช่วยพิเศษ
เป็นการย้ายข้าราชการไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิม
การจ้างลูกจ้างชั่วคราว
วิธีการเขียนรายงานของปัญหาพิเศษ
การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 1.
มาตรฐานการศึกษา วีระ อุสาหะ.
ครูโมบาย ครูโมบาย เป็นการบริการทางการศึกษารูปแบบใหม่
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
คุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิขอใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครู
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การคัดเลือกฯ ตาม ว 28/2547.
การนำรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งหนึ่ง
การย้ายข้าราชการไปดำรงตำแหน่งในระดับ 1- 3
การคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงาน
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
(ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการบริหารกองทุน ( ชื่อกองทุน )
ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ กรณีตำแหน่งนอกเลื่อนไหล และ ตำแหน่งว่างในสังกัด สสจ./รพศ.,
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
การ ขอ รับ เงิน อุดห นุน การ ขอ รับ เงิน อุดห นุน    การ ขอ เบิก เงิน อุดห นุน การ ขอ เบิก เงิน อุดห นุน การ ตรวจ สอบ หลัก ฐาน การ ตรวจ สอบ หลัก.
แนะนำผู้ดูแลโรงเรียนขนาดเล็ก
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
การปรับวุฒิข้าราชการ และพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เรียนฟรี เรียนดี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
การประชุมผู้ปกครองนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ เรื่อง “กำหนดการสอบและเอกสารการศึกษา”” โดย นางพรรณี จินตมาศ.
เรื่องใหม่ที่จะเกิดขึ้น
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
วัตถุประสงค์ เพื่อประเมินความสามารถพื้นฐานที่จำเป็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ใน - ด้านภาษา ( Literacy ) - ด้านคำนวณ ( Numeracy ) - ด้านเหตุผล.
การเก็บเงินของโรงเรียน
หลักการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ - เพื่อพัฒนาผู้เรียนและตัดสิน ผลการเรียน - สอดคล้องครอบคลุมมาตรฐานการ เรียนรู้ / ตัวชี้วัด - ดำเนินการหลากหลายวิธี เหมาะสมกับสิ่งวัด.
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ห้องประชุมศรีสว่างรัตน์
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
การบริหารงานบุคคล นายสัจจา วงศาโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มการเจ้าหน้าที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย.
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
TEPE Online Teachers and Educational Personnels
เสริมสร้างพฤติกรรมความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย โดยการใช้เสริมแรงทางบวก นางอภิรดี จำรูญวัฒน์
KNOWLEDGE IS STRUCTURED IN CONSCIOUSNESS
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
1. ประกาศรับสมัครคัดเลือกภายในวันจันทร์ที่ 19 ม. ค รับสมัครคัดเลือกวันจันทร์ที่ 26 ม. ค.- วันอาทิตย์ที่ 1 ก. พ.2558 ( ไม่เว้นวันหยุดราชการ.
การดำเนินการเกี่ยวกับพนักงานราชการ
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ อ. สุขพัชรา ซิ้มเจริญ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ

ร.ร การศึกษาพิเศษเฉพาะทาง เกณฑ์ การรับเงิน พ.ค.ศ ด้านการศึกษา มีวุฒิปริญญาทางการศึกษาพิเศษ หรือ ผ่านการอบรมด้านการศึกษาพิเศษตามหลักสูตรที่ ก.ค รับรอง จำนวน จำนวนเด็กพิการ จำนวนคาบการสอน

2. ผู้ช่วยหัวหน้าสถานศึกษา (รองผอ.) 8 คาบ ประเภท ครูผู้สอน จำนวนเด็กพิการ ไม่จำกัดจำนวน จำนวนคาบสอน : สป 18 คาบ 2. ผู้ช่วยหัวหน้าสถานศึกษา (รองผอ.) 8 คาบ หัวหน้าสถานศึกษา (ผอ.) 5 คาบ

ลักษณะของครูเรียนร่วม ร.ร จัดการเรียนร่วม ลักษณะของครูเรียนร่วม ครูประจำชั้นพิเศษ ครูเสริมวิชาการ ครูเดินสอน ครูประจำชั้นเรียนร่วม

การรับเงิน พ.ค.ศ ร.ร จัดการเรียนร่วม มีวุฒิปริญญาทางการศึกษาพิเศษ หรือ เกณฑ์ การรับเงิน พ.ค.ศ ด้านการศึกษา มีวุฒิปริญญาทางการศึกษาพิเศษ หรือ ผ่านการอบรมด้านการศึกษาพิเศษตามหลักสูตรที่ ก.ค รับรอง จำนวน จำนวนเด็กพิการ จำนวนคาบการสอน

3. ครูประจำชั้นเรียนร่วม คน 18 คาบ+สอนเสริม 5 คาบ ประเภท ครูประจำชั้นพิเศษ จำนวนเด็ก 6 คน จำนวนคาบสอน: สป 18 คาบ 2. ครูเสริมวิชาการ คน 18 คาบ 3. ครูประจำชั้นเรียนร่วม คน 18 คาบ+สอนเสริม 5 คาบ 4. ครูเดินสอน(2 ร.ร) คน 18 คาบ

ครูการศึกษาพิเศษอัตราจ้างในทุกส่วนราชการ การจ้างระยะเวลาไม่เกินครั้งละ 3 ปี มีวุฒิปริญญาทางการศึกษาพิเศษ หรือ ผ่านการอบรมด้านการศึกษาพิเศษตามหลักสูตรที่ ก.ค รับรอง ไม่กำหนดจำนวนเด็กพิการ จำนวนคาบการสอนไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละ 18 ชั่วโมง(60นาที)

ครูการศึกษาพิเศษในร.รเอกชน ครูใหญ่ สอนไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละ 5 คาบ ครูผู้สอน สอนไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละ 18 คาบ

เอกสารหลักฐาน ร.ร การศึกษาพิเศษเฉพาะทาง/ ศูนย์การศึกษา ร.ร จัดการเรียนร่วม แบบขอรับเงินพ.ค.ศ 1 1 2. แบบรายงานข้อมูลข้าราชการครูที่ได้รับเงิน พ.ค.ศ. 2 2 3. บัญชีแสดงจำนวนนักเรียนประจำปีการศึกษา(พิการ) 3 4. ตารางสอนครูรายบุคคล รายภาคเรียน/ปีการศึกษา 4 5. ตารางสอนรวม 5 6. สำเนาวุฒิการศึกษา/สำเนาวุฒิบัตรการศึกษาพิเศษ 6 คำสั่งบรรจุแต่งตั้ง(คำสั่งบรรจุ, คำสั่งย้าย ,คำสั่งในกรณีช่วยราชการ,คำสั่งมอบหมายให้ปฎิบัติหน้าที่) 7 8. ตารางสอนเสริมวิชา

สำเนากำหนดเปิดและปิดภาคเรียน(ระบุภาคเรียน/ปีการศึกษา) 9. ร.ร เฉพาะทาง ร.รเรียนร่วม สำเนากำหนดเปิดและปิดภาคเรียน(ระบุภาคเรียน/ปีการศึกษา) 9. 9. สำเนาเอกสารรับรองความพิการจากแพทย์เฉพาะทาง/สำเนาสมุดประจำตัวคนพิการ 10 10. สำเนาแผนการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) 11. 11. สำเนาทะเบียนประวัติ (ก.พ 7) 12. 12. สำเนาหลักฐานอื่นๆ 13 ศูนย์การศึกษาพิเศษ -คำชี้แจงกรณีไม่มีการเปิด-ปิด ภาคเรียน ตามข้อ 8

การยื่นคำขอ ดำเนินการดังนี้

การยื่นคำขอ ของร.ร เฉพาะทาง การยื่นคำขอ ของร.ร เฉพาะทาง เฉพาะความพิการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ร.ร เฉพาะทาง ผอ.ลงนามรับรองเอกสารหลักฐาน สำนักการศึกษาพิเศษ

การยื่นคำขอ ของร.ร.เรียนร่วม การยื่นคำขอ ของร.ร.เรียนร่วม ร.ร ผอ.ลงนามรับรองสำเนาเอกสารหลักฐาน สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษา คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

จำนวน นักเรียนมีรายชื่อซ้ำกันระหว่าง ร.ร เฉพาะทางกับร.รเรียนร่วม ปัญหาที่พบ จำนวน นักเรียนมีรายชื่อซ้ำกันระหว่าง ร.ร เฉพาะทางกับร.รเรียนร่วม จำนวนนักเรียนมีรายชื่อซ้ำกันระหว่างภายในร.ร เดียวกัน

จำนวนคาบสอนนอกเวลาเรียน เช่น ช่วงเย็น จำนวน คาบ จำนวนคาบสอนนอกเวลาเรียน เช่น ช่วงเย็น ช่วงเวลาสอนซ้ำกันโดยใช้เด็กคนเดียวกัน สอนไม่ครบแล้วไปทำหน้าที่อื่นๆ โดยเฉพาะโรงเรียนการศึกษาพิเศษ

คำถาม

ปีเตอร์ ดรักเกอร์ ผู้บริหารที่ชาญฉลาดไม่ต้องหาคำตอบได้ทุกเรื่อง สิ่งสำคัญ คือ “ต้องตั้งคำถามที่ถูกต้อง” เพราะคำถามที่ดีที่ท่าท้ายและถูกต้องนั้นจะเป็นพลังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในวิธีคิด วิธีทำงาน

สวัสดี