อวิรุทธ์ สิงห์กุล วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
มุมปัญหาและไขข้อข้องใจ
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
เตรียมเข้าโค้งสุดท้ายโครงการสัมมาชีพ
อาจารย์อนุวัตร ธรรมปริพัตรา
ข้อควรคำนึงในการสร้างเครือข่าย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การสื่อสารภายในองค์การ Communication in Organization
RECRUITMENT.
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับผู้รับผิดชอบ การจัดการรายบุคคลในโรงพยาบาล (Case Manager และ Case Management Unit)
การสื่อสารเพื่อการบริการ
การสื่อสารเพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
การสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการ
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
มนุษยสัมพันธ์ในองค์การ อาจารย์จิตรลดา วัฒนาพรรณกิตติ
เรียนรู้ จาก VDO ของ KMI
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
มนุษยสัมพันธ์ กับการทำงานเป็นทีม.
ขั้นตอนการดำเนินงาน 1. HR แจกแบบสอบถาม เรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคลในปี 54 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 8 จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมทั้งแนบรายละเอียดคน.
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
๑.เทคนิคสำคัญ ใช้กระบวนการมีส่วนร่วม โดยให้แกนนำในพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมเป็นวิทยากร ใช้กิจกรรมนันทนาการจุดประกายขณะเปิดเวที เช่น เพลง “สดุดีมหาราชา” รูปแบบเวทีเป็นธรรมชาติ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การนำเสนอรายงานปากเปล่า (oral presentation)
บทเรียนการดำเนินการ กองทุนทันตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
( Human Relationships )
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
DISC เครื่องมือช่วยบริหารทีม.
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
ผู้วิจัย อาจารย์กัมพล ติปิน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ดร.สมพร หวานเสร็จ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
สัมมนาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสำหรับท้องถิ่น
การบริหารและพัฒนาบุคลากร HR /HRD
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
บทบาทสมมติ (Role Playing)
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ศูนย์อำนวยการจราจร และลดอุบัติเหตุทางถนน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
สรุปการบรรยายของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ Evaluation of Global Health การสืบค้นองค์กรนานาชาติว่ามีองค์กรใดบ้างที่ให้ การสนับสนุนในด้านสุขภาพ เช่น 0.7.
“คำพูดคุณครู”.
เทคนิคการให้คำปรึกษา
การเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่เซ๊กซี่ เหมือนที่คิด  คนที่จะเป็นได้ต้อง มีความหลงไหลในโครงการที่ทำ กระหาย ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบคิดใหม่ ทำใหม่ มีปัญญา.
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
อาจารย์บำเรอ ศรีสุขใส
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
มนุษยสัมพันธ์ ( Human Relations )
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อวิรุทธ์ สิงห์กุล วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา กิจกรรมสัมพันธ์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้านมนุษยสัมพันธ์ และการทำงานเป็นทีม อวิรุทธ์ สิงห์กุล วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา

รู้จักกันผ่านอุปนิสัยการถอด ถอดทีละชิ้น เก็บทีละชิ้น จนหมดชิ้นสุดท้าย ถอดเรื่อยๆ ช้าๆ พร้อมกับทำงานอื่นไปด้วย ถอดแต่ละวันไม่เหมือนกันเลย แล้วแต่อารมณ์ ถอดเร่งๆ รีบๆ ทีเดียวจบ ถอดยังงัยก็ได้ ขอให้คนอื่นเป็นคนถอดให้ก็พอ

ช่องว่าง (Gap) ช่องว่างระหว่างบุคคล (Interpersonal) ช่องว่างระหว่างวัย (Generation) ช่องว่างทางสังคมวัฒนธรรม (Culture) อื่นๆ

การสื่อสารเพื่อการทำงานเป็นทีม ความแตกต่าง ความคล้ายคลึง ทักษะการสื่อสาร (การพูด, รับฟัง, แสดงความคิดเห็น) ประสานความแตกต่างและเชื่อมโยงความคล้ายคลึง ปรับตัวเข้าหากัน

เสนอข้อดีของตนอย่างถ่อมตน ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับความผิดพลาดของคนอื่น อย่างสร้างสรรค์

ชี้แจงผลการประเมิน ผู้เข้าอบรมมากเกินไป รู้จักกันไม่ทั่วถึง การจัดกิจกรรมทำความรู้จักกันมีช่วงเวลาสั้นมากเมื่อเทียบกับช่วงอื่นๆ กิจกรรมที่จัดขึ้นเหมือนเป็นการหารายได้ให้นักศึกษาของตนเอง อาจารย์พยายามกระตุ้นให้ผู้เข้าอบรมโหวตเพื่อให้นักศึกษาเป็นฝ่ายชนะเพื่อให้ได้เงินรางวัล ควรประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานเลี้ยงล่วงหน้าเพื่อการเตรียมตัว ไม่มีโอกาสสร้างผลงาน เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีหน้าที่

หยิกนิด สะกิดหน่อย อาจารย์คะ หนูจะนอนกับใครคะ เช็คทางเวบไซต์แล้วไม่มีชื่อหนูค่ะ (ไม่ส่งใบสมัครและธนาณัติ) สายการบินอะไรบ้าง ไฟล์ทไหน แล้วถ้ารถโดยสารของบริษัทอะไรบ้าง เวลาเท่าไร ระบุไปรษณีย์ที่ขึ้นเงินธนาณัติผิดที่ (ทีมงานไปรับไม่ได้)

Devote for your career or Good for doing your job