รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณปี 2554

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
Advertisements

เข้าสู่เว็บไซต์ ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ระยะที่ 2 เข้าสู่เว็บไซต์
มารู้จัก e-GP กันเถอะ.
การค้นหาผู้ขาย ในระบบ GFMIS
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
การเช่ารถยนต์ใช้ในงานราชการ
Graduate School Khon Kaen University
โดย... สำนักงาน คลังจังหวัดสตูล. ไตรมาส ที่ เป้าหมายอัตรา การเบิกจ่าย รายจ่ายลงทุน สะสม ณ สิ้นไตร มาส (%) เป้าหมายอัตรา การเบิกจ่ายรายจ่าย ภาพรวมสะสม.
เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
Free Powerpoint TemplatesPage 1Free Powerpoint Templates.
ผอ. สำนัก สถาปัตยกรรม (1/2) กลุ่มงาน สถาปัตยกรรม ข้าราชการ พนักงาน ราชการ 11 ลูกจ้างประ จำ -- กลุ่มงานงานตรวจสอบงาน สถาปัตยกรรมและงานกำหนด มาตรฐาน.
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
สำนักวิจัยและพัฒนา การเงินและบัญชี.
ฝ่ายนโยบายและแผน งานงบประมาณ ฝ่ายการคลัง ภาควิชา หน่วยงาน
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
แผนการใช้จ่ายและยกยอดข้ามปีงบประมาณ 2553
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ/จ้าง ที่ผู้บริหารควรรู้ !!
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
การประชุมผู้บริหารกรม
ความก้าวหน้าการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
การเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 4 มิ.ย. 2556
1 รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 29 ม.ค สำนักการคลังและสินทรัพย์
หนังสือเวียนเกี่ยวกับระบบ e-GP ระยะที่ 2
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
สรุปการเบิกจ่ายงบประมาณ ปี 2556
ประมวลภาพการประชุมกำหนดแนวทางการปฏิบัติงาน ประจำปี 2554
การประชุมกำหนดแนวทางการ ปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2554 ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม สำนักงาน กถ. ชั้น 8.
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
การประชุมเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประชุมชี้แจง การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี และ การขยายเวลาเบิกจ่ายเงิน
ซ้อมความเข้าใจแนวทางการปฏิบัติงานในระบบ e-GP ระยะที่ ๒
วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับ การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี
สำนักสถาปัตยกรรม.
ข้อมูลค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ( ) สำหรับรถยนต์อายุการใช้งาน 14 ปีขึ้นไป
รายงานสถานภาพงบประมาณ
การตรวจสอบการบริหารงานพัสดุ
โดย... นางจันทร์เพ็ญ หงษ์อินทร์
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
ในระบบ E-GP ข้อมูลผู้ขาย
การบริหารจัดการงบประมาณ ด้านที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และครุภัณฑ์
สำนักงานคลังจังหวัดอุทัยธานี
ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2556 ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 หน่วย : ล้านบาท งบประมาณ วงเงิน งบประม าณ ผลการเบิกจ่าย เบิกจ่า ย คงเหลื
สำนักงานคลังจังหวัดอุทัยธานี
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
เรียนฟรี เรียนดี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ
การเขียนใบสำคัญเบิกเงินสด
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหาร
รายงานผลการ ดำเนินงาน และผลการใช้จ่ายเงิน งบประมาณ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2553 “ กลุ่มตรวจสอบภายใน ” โดย นางละเอียด เอี่ยมสุวรรณ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มตรวจสอบภายใน.
เอกสารประกอบ การประชุมผู้บริหารกรมป่าไม้ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ. ศ.2557 ณ จังหวัดตรัง จัดทำโดย สำนักแผนงานและสารสนเทศ กรม ป่าไม้ กรมป่า ไม้
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
โดยนางปิยะพร หงษ์เงิน
มาตรการเร่งรัดติดตาม การใช้จ่ายเงินปีงบประมาณ พ.ศ.2557
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
Tall Teak Plaza จุดนัดพบของคนมีสไตล์ สนใจพื้นที่เช่า-พื้นที่โฆษณา
ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 ( งบลงทุน ).
แนวทางการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างราคากลาง และการคำนวณราคากลาง ของ ป.ป.ช.
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
ภารกิจจัดที่ดิน ปีงบประมาณ 2553
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
มติ ครม. เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 57 และ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.58
ผอ. สำนักวิศวกรรมโครงสร้าง และงานระบบ (1/1) ฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป ข้าราชการ 87 พนักงาน ราชการ 22 ลูกจ้างประ จำ 88 กลุ่มงาน วิศวกรรม โครงสร้าง ข้าราชการ.
การเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายเงิน
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
1 ชื่อตัวชี้วัด 8 : ร้อยละของอัตราการเบิก จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายลงทุน หน่วยงานผู้กำกับ : กองคลัง เป้าหมาย : ร้อยละ 74 สถานการณ์ปัจจุบัน : ร้อยละ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณปี 2554 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1

เป้าหมายการเบิกจ่ายงบประมาณปี 2554 มติ ครม.เมื่อวันที่ 21 ก.ย.2553 งบลงทุน 72% ภาพรวม (ทุกงบรายจ่าย) 93% ไตรมาสที่ 1 ไตรมาสที่ 2 ลงทุน 10% ภาพรวม 20% ลงทุน 35% ภาพรวม 44% ไตรมาสที่ 3 ไตรมาสที่ 4 ลงทุน 61% ภาพรวม 68% ลงทุน 72% ภาพรวม 93%

ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 ภาพรวม ได้รับงบประมาณ 63,044,629.00 บาท เบิกจ่ายแล้ว 19,246,949.54 บาท คงเหลือ 43,797,679.46 บาท เป้าหมาย เบิกจ่าย 44.00 % 30.53 %

ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 งบดำเนินงาน ได้รับงบประมาณ 44,051,229.00 บาท เบิกจ่ายแล้ว 18,626,949.54 บาท คงเหลือ 25,424,279.46 บาท เบิกจ่าย คิดเป็น 42.28 %

ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 ผลการเบิกจ่าย ณ วันที่ 27 เมษายน 2554 งบลงทุน ได้รับงบประมาณ 18,993,400.00 บาท เบิกจ่ายแล้ว 620,000.00 บาท เป้าหมาย เบิกจ่าย 35.00 % 3.26 %

รายการที่โรงเรียนได้รับอนุมัติเงินประจำงวด และเร่งรัดเบิกจ่าย ดังนี้ งบดำเนินงาน  ปฐมวัยต้นแบบการจัดการเรียนรู้ จำนวน 2 โรงเรียน โรงเรียนละ 7,000 บาท ติดตั้งปรับปรุงซ่อมแซมระบบไฟฟ้า จำนวน 2 โรงเรียน เป็นเงิน 467,000 บาท ค่าพาหนะรับ-ส่งนักเรียนภาคเรียนที่ 2/2553 จำนวน 11 โรงเรียน เป็นเงิน 106,000 บาท ค่าเบี้ยเลี้ยงงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน (เมืองทองธานี) จำนวน 4 โรงเรียน เป็นเงิน 23,696.00 บาท

ปรับปรุงซ่อมแซมโรงเรียนดีประจำตำบล รุ่น 3  ค่าวัสดุ สื่อ หนังสือห้องสมุด (ร.ร.ขนาดเล็ก) ที่ยังไม่เบิกจ่าย จำนวน 5 โรงเรียน  ปลูกฝังคุณธรรม (เครือข่าย) 19 เครือข่าย เป็นเงิน 837,900 บาท  สนับสนุนการจัดการศึกษาแบบคละชั้น จำนวน 12 โรงเรียน โรงเรียนละ 30,000 บาท ปรับปรุงซ่อมแซมโรงเรียนดีประจำตำบล รุ่น 3 จำนวน 29 โรงเรียน ๆ ละ 50,000 บาท

 จัดหาสื่อ/วัสดุ เพื่อพัฒนาวิชาการ 3 ร.ร. เป็น 412,800 บาท  โรงเรียนแกนนำนักเรียนร่วม 18 ร.ร. เป็นเงิน 72,000 บาท  โครงการต่าง ๆ ของ สพป.

งบลงทุน ได้รับงบประมาณ 44 โรงเรียน เป็นเงิน 6,300,000 บาท ٭ รายการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียน (งบแปรญัตติ) ได้รับงบประมาณ 44 โรงเรียน เป็นเงิน 6,300,000 บาท ก่อหนี้ผูกพันแล้ว 39 โรงเรียน เบิกจ่ายแล้ว 10 โรงเรียน ยังไม่ก่อหนี้ผูกพัน 5 โรงเรียน

รายการที่ต้องเร่งดำเนินการหาผู้รับจ้าง และก่อหนี้ผูกพัน 1. ปรับปรุงซ่อมแซมห้องปฏิบัติการทางวิชาการ โรงเรียนดีประจำตำบล จำนวน 7 โรงเรียน 2. ปรับปรุงซ่อมแซมสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการเรียนรู้ จำนวน 9 โรงเรียน 3. ปรับปรุงซ่อมแซม ร.ร.ขนาดเล็ก/ ดีประจำตำบล จำนวน 4 โรงเรียน 4. ปรับปรุงห้องสมุด ร.ร.ขนาดเล็ก จำนวน 9 โรงเรียน 5. ค่าก่อสร้างซ่อมแซมอาคารเรียน โรงเรียนดีประจำตำบล รุ่น 2 จำนวน 3 โรงเรียน

การดำเนินการจัดหาผู้รับจ้าง 1. กรณีวงเงินที่ได้รับอนุมัติเงินประจำงวดเดียวกัน รวมกันแล้ว เกิน 100,000 บาท ให้จัดทำโดยวิธีสอบราคา เช่น รายการ ปรับปรุงซ่อมแซมสภาพแวดล้อม และปรับปรุงซ่อมแซมห้องสมุด ร.ร.ขนาดเล็ก 2. โรงเรียนที่ดำเนินการจัดหาโดยวิธีสอบราคา และประกาศใน ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ของกรมบัญชีกลาง ตามมติคณะรัฐมนตรี

การก่อหนี้ผูกพัน โรงเรียนที่ได้ผู้รับจ้าง/ผู้ขาย และทำสัญญาจ้าง, ใบสั่งจ้าง/ สัญญาซื้อขาย, ใบสั่งซื้อ แล้ว ให้ส่งสำเนาหลักฐาน ถึง สพป.กจ.1 ภายใน 5 วัน นับแต่วันทำสัญญา ผู้รับจ้าง/ผู้ขาย เป็นบุคคลธรรมดา 1. สำเนาสัญญาจ้าง, ใบสั่งจ้าง/ สัญญาซื้อ,ใบสั่งซื้อ 2. สำเนาบัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน 3. สำเนาหน้าสมุดบัญชี ผู้รับจ้าง/ผู้ขาย เป็นนิติบุคคล 1.สำเนาสัญญาจ้าง, ใบสั่งจ้าง/ สัญญาซื้อ,ใบสั่งซื้อ 2.สำเนาการจดทะเบียน หจก./บริษัท 3.เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 4. สำเนาหน้าสมุดบัญชี

สาเหตุ การเบิกเงินล่าช้า 1. รับแจ้งการจัดสรรแล้วไม่เร่งดำเนินการจัดหาผู้ขาย/ผู้รับจ้าง 2. ทำสัญญาจ้าง/ซื้อ แล้วไม่แจ้งให้ สพป.ก่อหนี้ผูกพันในระบบ GFMIS 3. ส่งหลักฐานการก่อหนี้ผูกพันในระบบ GFMIS ไม่ครบตามที่กำหนด 4. หลักฐานไม่ชัดเจน เช่น สำเนาเลขประจำตัวผู้เสียภาษี/ เลขบัญชีธนาคาร เลือนราง 5. ส่งหลักฐานการเบิกเงินไม่ครบถ้วน

ประชาสัมพันธ์ โรงเรียนที่ยังไม่ได้ดำเนินการลงทะเบียน หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ และเจ้าหน้าที่พัสดุ ในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) ให้เร่งดำเนินการโดยด่วน