กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย
งานคุ้มครอง&กฎหมาย จุดเด่น(O) บริการด้านยาผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในอย่างครอบคลุม บริการรวดเร็ว ถูกต้อง และผู้รับบริการพึงพอใจ ให้การสนับสนุนและมีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกกลุ่มงาน เจ้าหน้าที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เจ้าหน้าที่มีความตั้งใจและรับผิดชอบงานตามที่ได้รับมอบหมาย และร่วมทำงานเป็นทีม
งานคุ้มครอง&กฎหมาย จุดด้อย(W) เป็นจุดสุดท้ายที่ผู้ป่วยรอรับบริการ สนับสนุนกลุ่มงานอื่น ๆ หลายกลุ่มงานอาจสนองความต้องการไม่ทันใจ หน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ไม่ชัดเจน ระบบการรายงานข้อมูลไม่เป็นระเบียบ กระจาย ภาระงานอื่น ๆ
การดำเนินงาน 2546 แนวทางแก้ไข การบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสุภาพ การดำเนินงาน 2546 แนวทางแก้ไข การบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสุภาพ ทำแผนผังการการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ให้ชัดเจน รวบรวมระบบการรายงานข้อมูลให้เป็นระเบียบ ลดภารกิจที่ไม่จำเป็น หรือปรับเปลี่ยนวิธีการ
การดำเนินงาน 2546 การประเมิน 46 แผนการการดำเนินงาน ระบบการรายงานข้อมูล การดำเนินงาน 2546 การประเมิน 46 แผนการการดำเนินงาน ระบบการรายงานข้อมูล เจ้าหน้าที่
นโยบายโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ เป้าหมายหลัก มาตรฐานเชิงวิชาชีพ วิชาการ และส่งเสริมสุขภาพ การส่งเสริมสุขภาพ ความพึงพอใจ
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 นโยบายปี 2547 1. ให้บริการเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน ดูแลผู้ป่วยเรื่องยาได้ครบถ้วน 2. สนับสนุนการอบรมความรู้ของบุคลากรทางเภสัชกรรมให้มีความรู้ เพื่อนำมาพัฒนางานได้ 3. บริหารเวชภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ 4. ส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรทางเภสัชกรรม 5. พัฒนางาน 5 ส 6. ผู้รับบริการพึงพอใจการให้บริการมากกว่า 80 % กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547 1. รักษ์ศูนย์อนามัยร่วมใจประหยัดไฟฟ้าและน้ำโดยกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย 2. แผนงานพัฒนาระบบการเก็บและการรายงานผลข้อมูล 3. แผนงาน บริการประทับใจ ใส่ใจประดุจญาติ 4. ประเมินมาตรฐานการบริการด้านยาของสถานีอนามัย ทั้งด้านระบบการจัดหายา การจัดเก็บ การจ่ายยา การกำกับคุณภาพมาตรฐานยา 5. โครงการอบรมเจ้าหน้าที่ฝ่ายเภสัชกรรมปี 2547 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547(ต่อ) 6. แผนงานพัฒนาด้านอาหารและน้ำปี 2547 7. แผนส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรทางเภสัชกรรม 8. แผนงานเอกสารแผ่นพับส่งเสริมสุขภาพ 9. แผนงานพัฒนาระบบการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547(ต่อ) 10. แผนงาน 5 ส กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย 11. แผนตรวจสอบเวชภัณฑ์คงคลังโดยใช้โปรแกรม stockcard 12. แผนงานบริการที่ได้มาตรฐาน ถูกต้อง รวดเร็ว กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย