กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
Advertisements

ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
ปัญหาที่นำสู่การพัฒนา
การอบรม อสม. รุ่น 2 เป้าหมาย อสม.รุ่น 1 - อสมช. ด้านโรคความดันโลหิตสูง
แผนภูมิโครงสร้างส่วนราชการของกระทรวงสาธารณสุข
การจัดการกระบวนการภายในเพื่อโครงการทดลองจ่ายค่าตอบแทนตาม ผลการปฏิบัติงาน โรงพยาบาลพาน.
กระทรวงสาธารณสุข (ร่าง)โครงสร้างส่วนราชการของกระทรวงสาธารณสุข
สถานการณ์ด้านการเงินการคลังจังหวัดกระบี่
สถานการณ์ด้านการเงินการคลัง
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
แบบประเมินระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553
แนวทางการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การปรับปรุงโครงสร้างภายในกองพัสดุ เสนอที่ประชุม
II – 2.1 การกำกับดูแลวิชาชีพ ด้านการพยาบาล (Nursing)
HA คืออะไร วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ไทย ทิพย์สุวรรณกุล
การวางแผนและ การจัดทำ IT Audit
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
กลุ่มโภชนาการประยุกต์
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
PLAN & BUDGETING MATERIAL (INFORMATION) MAN MANAGEMENT ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล.
แนวนโยบายโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
โรงพยาบาล หน่วยบริการ.
โรงพยาบาลทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขนาด 60 เตียง
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
รพสต. ความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ พฤติกรรม การโฆษณา การบริโภค หลอกลวง
นายแพทย์ไพจิตร์ วราชิต รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
สรุปการประชุม เขต 10.
สำนักประสานการพัฒนาโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
งานวัยทำงาน กลุ่มเป้าหมาย พ่อ แม่ และประชาชนในวัยทำงาน
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
คลินิกผู้สูงอายุต้นแบบ (Geriatric Clinic Model) โรงพยาบาลอุดรธานี
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
กลุ่มที่ 1.
การจัดบริการสุขภาพ ผู้สูงอายุไทย
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
การประเมินคลินิกNCD คุณภาพ
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
การชี้แจงตัวชี้วัด ตัวชี้วัดที่ 12 ยุทธศาสตร์ที่ 2 ด้านคุณภาพบริการ ร้อยละของอาเภอที่มีทีม miniMERT, MCATT, SRRT คุณภาพ ธีราภา ธานี พยาบาลวิชาชีพชำนาญ.
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
กลไกโภชนาการสมวัย นโยบาย สื่อสารสาธารณะ HUB/ทีมภาค ชุมชน สื่อสาร
งานวัดผลและเมินผล.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
มาตรการป้องกันควบคุม โรคติดต่อในช่วงฤดูฝน - ให้คปสอ. ทุกแห่งเร่งรัดดำเนินการดังนี้ ๑. การป้องกัน (Protection) ๑. ๑ สนับสนุนการฝึกอบรมแก่บุคลากรทางการแพทย์ด้านการ.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
การจัดการด้านสุขภาพของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สู่เมืองไทยแข็งแรง รัฐบาลได้ประกาศให้ “ เมืองไทยแข็งแรง ” โดยกำหนด เป้าหมายให้คนไทยแข็งแรงถ้วน หน้า ในปี
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
การบริหารจัดการค่าย เพื่อให้เกิดความสะดวก มี ความพร้อม ไม่เกิดความเสี่ยง ต่างๆ และเพื่อให้การดำเนินค่ายบรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ.
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
Planing : ระบบการวางแผนงบประมาณ
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
Output , Outcome , Impact ของระบบสุขภาพ
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย

งานคุ้มครอง&กฎหมาย จุดเด่น(O) บริการด้านยาผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในอย่างครอบคลุม บริการรวดเร็ว ถูกต้อง และผู้รับบริการพึงพอใจ ให้การสนับสนุนและมีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกกลุ่มงาน เจ้าหน้าที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เจ้าหน้าที่มีความตั้งใจและรับผิดชอบงานตามที่ได้รับมอบหมาย และร่วมทำงานเป็นทีม

งานคุ้มครอง&กฎหมาย จุดด้อย(W) เป็นจุดสุดท้ายที่ผู้ป่วยรอรับบริการ สนับสนุนกลุ่มงานอื่น ๆ หลายกลุ่มงานอาจสนองความต้องการไม่ทันใจ หน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ไม่ชัดเจน ระบบการรายงานข้อมูลไม่เป็นระเบียบ กระจาย ภาระงานอื่น ๆ

การดำเนินงาน 2546 แนวทางแก้ไข การบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสุภาพ การดำเนินงาน 2546 แนวทางแก้ไข การบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสุภาพ ทำแผนผังการการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ให้ชัดเจน รวบรวมระบบการรายงานข้อมูลให้เป็นระเบียบ ลดภารกิจที่ไม่จำเป็น หรือปรับเปลี่ยนวิธีการ

การดำเนินงาน 2546 การประเมิน 46 แผนการการดำเนินงาน ระบบการรายงานข้อมูล การดำเนินงาน 2546 การประเมิน 46 แผนการการดำเนินงาน ระบบการรายงานข้อมูล เจ้าหน้าที่

นโยบายโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ เป้าหมายหลัก มาตรฐานเชิงวิชาชีพ วิชาการ และส่งเสริมสุขภาพ การส่งเสริมสุขภาพ ความพึงพอใจ

กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 นโยบายปี 2547 1. ให้บริการเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน ดูแลผู้ป่วยเรื่องยาได้ครบถ้วน 2. สนับสนุนการอบรมความรู้ของบุคลากรทางเภสัชกรรมให้มีความรู้ เพื่อนำมาพัฒนางานได้ 3. บริหารเวชภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ 4. ส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรทางเภสัชกรรม 5. พัฒนางาน 5 ส 6. ผู้รับบริการพึงพอใจการให้บริการมากกว่า 80 % กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย

กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547 1. รักษ์ศูนย์อนามัยร่วมใจประหยัดไฟฟ้าและน้ำโดยกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย 2. แผนงานพัฒนาระบบการเก็บและการรายงานผลข้อมูล 3. แผนงาน บริการประทับใจ ใส่ใจประดุจญาติ 4. ประเมินมาตรฐานการบริการด้านยาของสถานีอนามัย ทั้งด้านระบบการจัดหายา การจัดเก็บ การจ่ายยา การกำกับคุณภาพมาตรฐานยา 5. โครงการอบรมเจ้าหน้าที่ฝ่ายเภสัชกรรมปี 2547 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย

กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547(ต่อ) 6. แผนงานพัฒนาด้านอาหารและน้ำปี 2547 7. แผนส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรทางเภสัชกรรม 8. แผนงานเอกสารแผ่นพับส่งเสริมสุขภาพ 9. แผนงานพัฒนาระบบการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย

กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย นโยบายและแผนงาน 2547 แผนงานประจำปี 2547(ต่อ) 10. แผนงาน 5 ส กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย 11. แผนตรวจสอบเวชภัณฑ์คงคลังโดยใช้โปรแกรม stockcard 12. แผนงานบริการที่ได้มาตรฐาน ถูกต้อง รวดเร็ว กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย