INTRO-SW-PROJECT1 คต. 441 การจัดการโครงการซอฟต์แวร์ (CS 441 Software Project Management) 3 Credit (3-0) for Royal Thai Naval Academy www.rtna.ac.th www.rtna.ac.th.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวคิดการทำโครงงาน ร่วมพัฒนาแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ จากความรู้ที่ได้สะสมมาจากการเรียนรู้ในเนื้อหารายวิชาและการบูรณาการจากความรู้ความสามารถในด้านที่กลุ่มมีความถนัด.
Advertisements

Research and Development (R&D)
EEET0462 สุริยา วิทยาประดิษฐ์ Electronics Project
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
05/06/54 วิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ เรื่องความหมายและองค์ประกอบของระบบสื่อสารข้อมูล.
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ผลิตสินค้าและบริการ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
การประกันคุณภาพการศึกษา
สรุปข้อดีข้อเสีย Proprietary VS Off-the-shelf Software
แหล่งการเรียนรู้และเครือข่ายนวัตกรรม และกระบวนการทางนวัตกรรม
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
ความรู้เบื้องต้น การออกแบบ Media.
PDCA คืออะไร P D C A.
วิศวกรรมซอฟต์แวร์ (Software Engineering)
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อองค์การ
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
คอมพิวเตอร์สำหรับ นักศึกษาบัณฑิต (Computer for Graduate Students)
บทนำการบริหารโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
MIS: Pichai Takkabutr EAU การจัดการโครงงานซอฟต์แวร์ 3(3-0-6) (Software Project Management) กลุ่มวิชาเลือก วิชาบังคับก่อน : วิศวกรรมซอฟต์แวร์
Takkabutr.comTakkabutr ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (Prerequisite MIS: (Prerequisite.
หน่วยที่ 3 สื่อการเรียนรู้สำหรับคอมพิวเตอร์พกพา (Tablet) กิจกรรมที่2 การผลิต การใช้ การประเมินผล สื่อ ICT.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
Week 4 : การบริหารโครงการ
คต. 441 การจัดการโครงการซอฟต์แวร์ PHASE 3
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
Introduction : Principle of Programming
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
เพื่อบริหาร และการจัดการ เรียนรู้ ปรีชา หลีวิจิตร ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนควนขนุน.
การเสนอผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
โรงแรมนนทบุรีพาเลซ จังหวัดนนทบุรี 8-9 มีนาคม 2557.
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
การสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรม
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการขาย 1 เรื่อง ประเภทของการขาย โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
Lesson 10 Software Evolution
มศว 365 การจัดการสมัยใหม่ (Principles of Modern Management)
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ทักษะพัฒนาการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการภาษีอากรเรื่องการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมโดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมของนักศึกษาชั้นปีที่
ว่าที่เรือตรีไชยา วิเชียนล้ำ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
เรื่อง การศึกษาความสัมพันธ์ของ ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของผู้เรียนวิชาศึกษาทั่วไปกับ การทำโครงงานในรายวิชาระบบ ฐานข้อมูลของนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ศึกษาการสอนแบบการฟังและพูดของครูกับนักศึกษา
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
กรอบเนื้อหาการพัฒนา เนื้อหาหลักสูตรชั่วโมง 1. ส่วนที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะ 180 ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์  ภาวะผู้นำทางวิชาการ.
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
งานธุรกิจ สาระการงานอาชีพ และเทคโนโลยี.
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
กิจกรรม เสริมสร้างมาตรฐานการทำงานที่ถูกต้องและ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เนื้อหา 1. การทบทวนความรู้ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างตั้งแต่ หมวด 1-6 และ ENDPRODUCT.
นางสาวพัชราภรณ์ สาตะสาร
นางปิยนุช พงษ์เศวต โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
การประเมินโครงการ (Project Evaluation)
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

INTRO-SW-PROJECT1 คต. 441 การจัดการโครงการซอฟต์แวร์ (CS 441 Software Project Management) 3 Credit (3-0) for Royal Thai Naval Academy พิชัย ตรรกบุตร การบริหารโครงการต้องมีการวางแผน Disable harmful :

INTRO-SW-PROJECT2 สารบัญ วิชา การบริหารโครงการ ( ซอฟต์แวร์ ) การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ VS. วิชาการบริหารโครงงานซอฟต์แวร์ VS. ผัง ภาพ VS. วิชาการบริหารโครงงานซอฟต์แวร์ VS. ผัง ภาพ ผัง ภาพ ผัง ภาพ 1. เป้าหมาย วัตถุประสงค์ VS. แนะนำกรอบ การ บริหารโครงการซอฟต์แวร์ เป้าหมาย วัตถุประสงค์ แนะนำกรอบ การ บริหารโครงการซอฟต์แวร์ เป้าหมาย วัตถุประสงค์ แนะนำกรอบ การ บริหารโครงการซอฟต์แวร์ 2. การประเมินผลการเรียนการสอนคะแนนเต็มร้อยละ 100 (100%) การประเมินผลการเรียนการสอนคะแนนเต็มร้อยละ 100 (100%) การประเมินผลการเรียนการสอนคะแนนเต็มร้อยละ 100 (100%) 3. เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items 4. เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items สามารถสรุปเป็นสาระสำคัญ หรือบริบทที่ต้องศึกษา ชีวิตซอฟต์แวร์ 4 ระยะ STAGES เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items สามารถสรุปเป็นสาระสำคัญ หรือบริบทที่ต้องศึกษา ชีวิตซอฟต์แวร์ 4 ระยะ STAGES เนื้อหารายวิชา Course Description 20 Items สามารถสรุปเป็นสาระสำคัญ หรือบริบทที่ต้องศึกษา ชีวิตซอฟต์แวร์ 4 ระยะ STAGES 5. เนื้อหารายวิชาของโรงเรียน RTNA เนื้อหารายวิชาของโรงเรียน RTNA เนื้อหารายวิชาของโรงเรียน RTNA 6.Lecture Map and LECTURE REFERENCES Lecture Map LECTURE REFERENCESLecture Map LECTURE REFERENCES 7.Download Lecture Notes from

INTRO-SW-PROJECT3 7.TEE-OFF/ KICK-OFF/ TAKE-OFF  แนวทางศึกษา ปรัชญา การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ (Software Project Management) VS. สรรพสิ่ง ENTITY แนวทางศึกษา ปรัชญา การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ (Software Project Management) สรรพสิ่ง ENTITY แนวทางศึกษา ปรัชญา การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ (Software Project Management) สรรพสิ่ง ENTITY  การศึกษา บริบทชีวิตจริง การศึกษา บริบทชีวิตจริง การศึกษา บริบทชีวิตจริง  แนวทางศึกษาการบริหารการเปลี่ยนแปลง สิ่งมีชีวิตจริง แนวทางศึกษาการบริหารการเปลี่ยนแปลง สิ่งมีชีวิตจริง แนวทางศึกษาการบริหารการเปลี่ยนแปลง สิ่งมีชีวิตจริง  สรุป การใช้ปัญญาประดิษฐ์ของมนุษย์ VS. การนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ ประโยชน์ การใช้ปัญญาประดิษฐ์ของมนุษย์ VS. การนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ ประโยชน์ การใช้ปัญญาประดิษฐ์ของมนุษย์ VS. การนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ ประโยชน์ สารบัญ วิชา การบริหารโครงการ ( ซอฟต์แวร์ ) การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ VS. วิชาการบริหารโครงงานซอฟต์แวร์ VS. ผัง ภาพ VS. วิชาการบริหารโครงงานซอฟต์แวร์ VS. ผัง ภาพ ผัง ภาพ ผัง ภาพ

INTRO-SW-PROJECT4 การบริหารโครงการซอฟต์แวร์ มักเป็นส่วน หนึ่งหรือซ่อนอยู่ในกระบวนการพัฒนา ซอฟต์แวร์ที่สำคัญ แต่การบริหารโครงการ ซอฟต์แวร์ ต้องอาศัยผลผลิต และปัจจัยที่มี ความพร้อมในองค์ความรู้ เทคนิค และ เครื่องมือที่จำเป็นต่อการผลิตผลผลิต ซอฟต์แวร์เป็นอย่างยิ่ง เพราะมันเป็นสิ่งที่ ผู้บริหารต้องเข้าใจในกระบวนการวิศวกรรม ซอฟต์แวร์ เพราะว่า ต้องการ วางแผนพัฒนา และสร้างโปรแกรมคอมพิวเตอร์ขึ้นมา (Applications) ซึ่งมันเป็นเรื่องของการบริหาร ความเสี่ยง การลองผิดลองถูกเสมือนการลงสู่โรงเรียน ใหม่ first-line management การประเมินเลือกสรรทีมงานคุณภาพ product man-quality

INTRO-SW-PROJECT5

6

7