โครงการสำรวจความ คิดเห็นเรื่องระบบบริหาร บุคลากร 20 มีนาคม 2551.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
ทำไมผู้บริหารจึงไม่ให้ความสำคัญกับ โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน
กองแผนงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
Integrity and Transparency Assessment Part 1 การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ภาค1)
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
หมวด7 15 คำถาม.
การสำรวจการพัฒนาองค์การผ่านระบบออนไลน์ Organization Development Survey
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
Eng ศึกษาความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการขันติ โสรัจจะ รุ่นที่ 1 ปีการศึกษา วัตถุประสงค์การวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย ผลการวิจัย ผู้วิจัยต้องการศึกษา.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนรายงานหมวดที่ 7 : ผลลัพธ์การดำเนินการ.
ระเบียบวาระการเตรียมทีมนิเทศงาน ปี 2557
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนระบบใหม่ เริ่มใช้ในการเลื่อนเงินเดือน 1 เมษายน 2553 งานการเจ้าหน้าที่ สสจ.กำแพงเพชร.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
บทที่ 9 สถิติที่ใช้ในการประเมินผล
Service Profile สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล 27 สิงหาคม 2551
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันโภชนาการ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2545 (ปรับปรุง พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการสำรวจความ คิดเห็นเรื่องระบบบริหาร บุคลากร 20 มีนาคม 2551

PerformancePulse เพื่อได้ข้อมูลในการวิเคราะห์และสังเคราะห์ แนวทางในการพัฒนาระบบ Performance Management, Talent management, Succession Plan และ Career Path ของ องค์กร วัตถุประสงค์โครงการ

PerformancePulse การสัมภาษณ์ การสำรวจความคิดเห็น กระบวนการเก็บข้อมูล

PerformancePulse ผู้กรอกแบบสอบถามทั้งองค์กร (100 คนจาก 124 คน ) กรุงเทพฯ 67 จาก 84 คน ฉะเชิงเทรา 12 จาก 15 คน ระยอง 21 จาก 25 คน ตอบ ไม่ได้ตอบ

PerformancePulse ข้อมูลส่วนบุคคล อายุ

PerformancePulse ข้อมูลส่วนบุคคล อายุงานใน EW Group

PerformancePulse ข้อมูลส่วนบุคคล ระดับปฏิบัติงาน

PerformancePulse ข้อมูลส่วนบุคคล สถานที่

PerformancePulse Mean Score = 4.46 เห็นด้วย มาก (A) ไม่เห็นด้วย (D) ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง (SD) เห็นด้วยปาน กลาง (AV) เห็นด้วยอย่าง ยิ่ง (SA) Total Employees = 100 “ ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าเป้าหมายของข้าพเจ้าในการทำงาน คืออะไร ” ข้อทื่ 5.

PerformancePulse “ ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าเป้าหมายของข้าพเจ้าในการทำงาน คืออะไร ” อายุงาน สถานที่ระดับ ปฏิบัติงาน อายุ ข้อทื่ 5. อายุงาน สถานที่

PerformancePulse Mean Score = 2.15 เห็นด้วย มาก (A) ไม่เห็นด้วย (D) ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง (SD) เห็นด้วยปาน กลาง (AV) เห็นด้วยอย่าง ยิ่ง (SA) Total Employees = 100 “ องค์กรมีกระบวนการและระบบเรื่องความก้าวหน้าในการ ทำงานของพนักงาน อย่างชัดเจน ทำให้ข้าพเจ้ารู้ว่าสามารถก้าวหน้าในหน้าที่การ งานอย่างไร ” ข้อทื่ 21.

PerformancePulse “ องค์กรมีกระบวนการและระบบเรื่องความก้าวหน้าในการ ทำงานของพนักงาน อย่างชัดเจน ทำให้ข้าพเจ้ารู้ว่าสามารถก้าวหน้าในหน้าที่การ งานอย่างไร ” อายุงาน สถานที่ ระดับ ปฏิบัติงาน อายุ ข้อทื่

PerformancePulse Highlights การให้ค่าเฉลี่ย ( ) โดยภาพรวม (24 ข้อ ) จากข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูล ส่วนบุคคล กลุ่มที่ให้ค่าเฉลี่ยสูงที่สุดกลุ่มที่ให้ค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด กลุ่มอายุต่ำกว่า 25 ปี = ปี = 3.12 กลุ่มอายุ งานใน EW 10 ปีขึ้นไป = น้อยกว่า 6 ปี = 3.02 กลุ่มระดับ ปฏิบัติงาน ผู้บังคับบัญชา = 3.78 พนักงาน = 3.17 กลุ่ม สถานที่ ฉะเชิงเทรา = 3.53 ระยอง = 2.86

PerformancePulse หัวข้อ 5. ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าเป้าหมายของ ข้าพเจ้าในการทำงานคืออะไร 1. ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าองค์กรมี เป้าหมายในการดำเนินการอะไร 3. ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าหน่วยงานที่ ข้าพเจ้าสังกัดอยู่ มีเป้าหมายในการ ดำเนินการอะไร 6. ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าเป้าหมายของ ข้าพเจ้าวัดผลด้วยตัวชี้วัด (KPI) อะไร 4. ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าหน่วยงานที่ ข้าพเจ้าสังกัด มีกลยุทธ์ / แผนงาน ใดในการดำเนินการให้บรรลุ เป้าหมายของหน่วยงาน 5 อันดับของค่าเฉลี่ย ( ) ที่มีระดับ ความคิดเห็นมากที่สุด * (4.46) (4.00) (3.96) (3.86) (3.70) * * * *

PerformancePulse หัวข้อ 21. องค์กรมีกระบวนการและระบบเรื่องความก้าวหน้าในการทำงานของ พนักงานอย่างชัดเจน ทำให้ข้าพเจ้ารู้ว่าสามารถก้าวหน้าในหน้าที่การ งานอย่างไร 20. องค์กรมีระบบการสืบทอดตำแหน่งอย่างชัดเจน 22. การเลื่อนตำแหน่งในองค์กรเป็นไปอย่างเหมาะสม โปร่งใส เป็น ธรรม 19. องค์กรมีกระบวนการสนับสนุน / ดูแลผู้ที่มีผลงานดีอย่างเหมาะสม 12. ผลการประเมินงานของข้าพเจ้าโยงกับความดีความชอบที่ไม่ใช่ เป็นตัวเงิน ที่ข้าพเจ้าได้ ( เช่น โอกาสในการก้าวหน้า โอกาสในการ พัฒนา ฯลฯ ) 5 อันดับของค่าเฉลี่ย ( ) ที่มีระดับ ความคิดเห็นน้อยที่สุด * (2.89) (2.83) (2.38) (2.36) (2.15) * * * *

PerformancePulse กลุ่มอายุ การให้ค่าเฉลี่ย ( ภาพรวม 24 ข้อ ) ต่ำกว่า 25 ปี – 35 ปี – 45 ปี ปีขึ้นไป 4.05 การให้ค่าเฉลี่ย ( ) โดยภาพรวม (24 ข้อ ) จำแนกตามกลุ่มอายุ ค่าเฉลี่ยสูงสุด ค่าเฉลี่ยต่ำสุด

PerformancePulse กลุ่มอายุงานใน EW การให้ค่าเฉลี่ย ( ภาพรวม 24 ข้อ ) น้อยกว่า 3 ปี – น้อยกว่า 6 ปี – 10 ปี ปีขึ้นไป 3.48 การให้ค่าเฉลี่ย ( ) โดยภาพรวม (24 ข้อ ) จำแนกตาม กลุ่มอายุงานใน EX Group ค่าเฉลี่ยสูงสุด ค่าเฉลี่ยต่ำสุด

PerformancePulse กลุ่มระดับ ปฏิบัติงาน การให้ค่าเฉลี่ย ( ภาพรวม 24 ข้อ ) ผู้บังคับบัญชา 3.78 พนักงาน 3.17 การให้ค่าเฉลี่ย ( ) โดยภาพรวม (24 ข้อ ) จำแนกตาม กลุ่มระดับปฏิบัติงาน ค่าเฉลี่ยสูงสุด ค่าเฉลี่ยต่ำสุด

PerformancePulse กลุ่มสถานที่ การให้ค่าเฉลี่ย ( ภาพรวม 24 ข้อ ) กรุงเทพฯ 3.36 ฉะเชิงเทรา 3.53 ระยอง 2.86 การให้ค่าเฉลี่ย ( ) โดยภาพรวม (24 ข้อ ) จำแนกตามกลุ่มสถานที่ ค่าเฉลี่ยสูงสุด ค่าเฉลี่ยต่ำสุด

PerformancePulse 1. ผลการสำรวจเป็นมุมมองของผู้ตอบ – จริง – ไม่จริง – จริงบางส่วน 2. ค่าเฉลี่ยโดยรวมทั้ง 24 ข้อ = 3.29 (65.80%) 3. ข้อที่ได้คะแนนสูงสุด 5 ข้อ เกี่ยวข้องกับประเด็น สำคัญที่เป็นพื้นฐานของการบริหารงานและคนใน องค์กร 4. คะแนนเริ่มต่ำลงเมื่อประเด็นเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ ที่ต้องการจากข้อ 2 5. ทีมมีความเชื่อมั่นในหัวหน้างานและผู้บริหารของ องค์กร Highlights