Getting Started.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพน้อยกว่า 450 บาทต่อปี? ใช่แล้ว!
Advertisements

การเขียนผังงาน (Flowchart)
วิธีการเรียนบทเรียนมัลติมีเดีย Great Wall Chinese
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ 32203
เจ็ดมหัศจรรย์ของโลก.
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
ตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่
จัดทำโดย นางสมบัติ แตรไชย
Do you like baseball? โดย ครูกาญจนา กิ่งก้าน
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เขียนงานวิจัยอย่างไร ให้เป็นผล หัวใจการ “เขียนเรื่องงานวิจัย” ให้ “สำเร็จ” กมล สุกิน.
ความแตกต่างด้านไวยากรณ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549.
ผู้อ่านต้องเก็บใจความสำคัญของข้อความอย่างรวดเร็ว ขณะอ่านต้องรู้ว่าข้อความสำคัญอยู่ที่ใดในแต่ละย่อหน้านั้น.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
Hold My Hand.
If you think you are unhappy, look at them. ถ้าคิดว่าคุณไม่มีความสุข ลองดู คนพวกนี้
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
การอ่านแผนที่ดาว นักเรียนเคยอ่านแผนที่ดาวหรือไม่ การอ่านแผนที่ดาวแตกต่างจากการอ่านแผนที่อื่น ๆ เพราะจะต้องนอนหงายหรือเงยหน้าอ่าน โดยยกแผนที่ดาวขึ้นสูงเหนือศีรษะ.
Wh-Question.
Hobby.
ตอบคำถาม 2 คำถามต่อไปนี้
Getting Started.
One who is equipped with virtues and knowledge is the most accomplished among humans and gods. ผู้ถึงพร้อมด้วยความรู้คู่ความดี คือ ผู้ที่ประเสริฐสุดในหมู่มนุษย์และเทวดา.
เรื่อง การคิดวิเคราะห์ โดย นางโสภาพรรณ ชื่นทองคำ โรงเรียนบ้านสันกำแพง
สรุปที่เรียนมา วิเคราะห์การบ้านงานกลุ่ม
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
หลักการจัดทำ File Presentation
WorkShop I (10 points) ค้นหาข้อมูลบน Internet ทำเป็นชิ้นงานส่งมา ทาง – เลขที่ 1-5 ความสัมพันธ์ของข้อมูลและสารสนเทศ – เลขที่ 6-10 กระบวนการผลิตสารสนเทศ.
เรื่อง การเขียนคำจากคำอ่าน
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
WHERE DOES IT GO?.  รับ sheet หน้า ตรวจสอบ ความหมายคำศัพท์  Where is the lamp?  It’s on the bookcase.  Where are the wine glasses?  They’re.
แปลเพลง Jealous ( หึง ) ฉันไม่ชอบสายตาที่เขามองเธอเลย ฉันเริ่มจะคิดแล้วว่าเธอก็ต้องการเขา เหมือนกัน ฉันบ้าไปแล้วรึเปล่า ฉันเสียเธอไปแล้วใช่มั้ย ? ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าเธอรักฉัน.
Princess Chulabhorn’s College Chonburi
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
English today! Never let each day slip by fruitlessly. Some degree of value must be achieved. อย่าปล่อยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างไร้ค่า ต้องสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นมา.
Question Tag Question Tag
แปลเพลง Amnesia (ภาวะสูญเสียความทรงจำ)
แปลเนื้อเพลง Steal my girl ( ขโมยแฟนฉัน ) O เธอเป็นเหมือนราชินีของฉันตั้งแต่เราอายุ 16 เราต่างต้องการอะไรเหมือนๆกัน เรามีความฝันเหมือนๆกัน O ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว.
Tell me about your family
เซซิเลีย เธอทำลายหัวใจฉัน เธอทำให้ความมั่นใจฉันสั่นคลอนอยู่ทุกๆวัน
Present Continuous.
งานหน่วย 2 เริ่มติดลบ 1 พรุ่งนี้ และเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์
P ERSONAL I NFORMATION. วันพรุ่งนี้ งานบทนำและหน่วยที่ 1 ติดลบ 1 ( เพิ่มขึ้นทุก 1 สัปดาห์ นับ จากวันเริ่มหักคะแนน ) ดู VDO แนะนำตนเอง (Introduce yourself)
แปลเพลง Heroes (We could be) เราจะเป็นฮีโร่
แปลเพลง I Lived (ฉันได้ใช้ชีวิตแล้ว)
Present Perfect Progressive
  รับ sheet หน้า 46 และ 100 ( เอกสารสี )  ใส่หมายเลข 1-12 จากบุคคลทางซ้ายไปขวา บนเวที ทั้ง 2 หน้า โดยเริ่มจากหน้า 46  งานที่ 8… แต่งประโยคเพื่ออธิบายลักษณะ.
The Faulty Kettle.
 Abilities  I can play the piano.  Personal information  My name is... I am from....  Time and date  It’s thirteenth of April.  Daily routine 
แปลเพลง I’m not the only one (ฉันไม่ใช่คนเดียวของเธอ)
Indirect Question word
แปลเพลง All About That Bass (ตัวใหญ่เหมือนเสียงเบส)
ครูรุจิรา ทับศรีนวล Dates and plans Dates and plans ตอนที่ 2.
4. All Dressed Up. งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ รับ sheet หน้า.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล What’s the score? Sports 1. ครูรุจิรา ทับศรีนวล Sport Sport Sport.
ใบความรู้ เรื่อง ประโยคสนทนาที่น่ารู้ โดย อ. สิริพร กุ่ยก ระโทก.
Abilities.  Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.
Unit 4. Opera HouseAustralia FujiyamaJapan.
ผลที่ได้จากการสอบสวน 1. เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 2. ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นั้น 3. ใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการแก้ไขป้องกันอุบัติเหตุในครั้งนี้
การเขียนชื่อ “เรื่อง”
การเขียนหนังสือราชการและการโต้ตอบ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
ตอนที่ 3.2 กลยุทธ์การบริหารเจ้าหน้าที่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Getting Started

เดาคำตอบจากภาพแล้วเขียนลงที่ว่างใน (Exercise 1) รับ Sheet หน้า 2-4 เดาคำตอบจากภาพแล้วเขียนลงที่ว่างใน (Exercise 1) Where are they? (In studio, In TV...) Who’s the man on the left? (The moderator, The speaker, The announcer.) What’s his job? (Interview) ตั้งคำถามของคำตอบของชายด้านขวามือ ………………………………………. (What are your hobbies?) (What is your hobby?)

ฟังบทสนทนา (Exercise 2) อ่านตาม จับคู่อ่าน ตอบคำถามต่อไปนี้ How many speakers are there? What’s their relationship? What information does Lina give? Memo : มองหน้าผู้ที่เราสนทนาด้วย อย่าก้มมองแต่บทสนทนาอย่างเดียว

ดูภาพใน Exercise 3 แล้วบอกว่าพวกเขากำลังทำอะไรกัน... ตรวจสอบ.......!!!!!! swimming hiking playing golf playing badminton/tennis fishing งาน 1.1 เขียนงานอดิเรกเพิ่มคนละ 10 อย่าง ลงสมุด

งาน 1.2 ให้นักเรียนอ่าน Language focus แล้วเลือกใช้คำ หรือประโยค เพื่อแต่งบทสนทนาส่ง เขียนลงสมุด งานพิเศษ 1..... แต่งประโยคจากคำย่อที่ให้มา เลือกแต่งช่องละ 2 คำ รวม 12 คำ 12 ประโยค (เลือกแต่งลงด้านล่างหรือด้านหลัง sheetก็ได้)