สัมมนาเชิงปฏิบัติการ แรลลี่ประหยัดพลังงานสัญจร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
Advertisements

โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
กลุ่มปลาดาว.
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 วิชาภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ เข้าแถว
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
กิจกรรม Rating Game.
เล่าเรื่อง:โครงการเก็บเบี้ยใต้ถุนร้าน
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
PSU.WIT MATH CAMP 2nd ผู้รับผิดชอบโครงการ 1.นายวีระยุทธ เมืองทรัพย์ 2. นางสาวประภัสสร เป็งดล รูปแบบโครงการ เป็นการจัดค่ายคณิตศาสตร์ ที่ผสมผสานระหว่างความรู้และความสนุกสนาน.
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
Seminar in Management สัมมนาทางการจัดการ
เทคนิคการเป็นวิทยากรอบรมเข้มเสริมประสบการณ์วิชาชีพสาขาวิทยาการจัดการ
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทเกม (Game).
สอนอย่างไรใน 50 นาที.
กิจกรรม KM Day สำนักชลประทานที่ 17.
องค์ประกอบของการสัมมนา
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
บทบาทหน้าที่ผู้ตรวจราชการกรม
เครื่องมือคุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา.
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
โครงการประชุมสัมมนาเชิง ปฏิบัติการ เรื่อง การบริหารจัดการเรียนการสอน ของมหาวิทยาลัย ภายใต้โครงสร้างใหม่ ( โครงการ ต่อเนื่อง ) ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล.
การทำงานเชิงกระบวนการในชุมชน
ลำดับกิจกรรม กิจกรรมฐานสำหรับ MBA10
งานเลี้ยงรุ่นนายเรืออากาศ รุ่น 38
การเขียนรายงานการวิจัย
กลุ่มที่ ๓ เรื่อง โรคไม่ติดต่อ
ข้อสังเกตและข้อควรปฏิบัติ ในการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา
สรุป การฝึกอบรมเชิง ปฏิบัติการ ผู้ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษาภายใน โดย สำนักประกันคุณภาพและ ข้อมูล มหาวิทยาลัย เซนต์จอห์น และทบวงมหาวิทยาลัย.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
สำนักกำกับและอนุรักษ์พลังงาน (สกอ.)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับ ปวส
(Competency Based Curriculum)
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
การพัฒนาความสามารถในการจำศัพท์คำกริยาภาษาญี่ปุ่น โดยกิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดจากท่าทาง ของนักเรียนระดับชั้น ปวช. 1 กัลยา ออมสิน.
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
เกมส์ทางคณิตศาสตร์.
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
ผู้วิจัย นายธีรภัทร พึ่งเนตร
นโยบายยางน้อยสุขภาพดี ไม่มีพุง
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
การออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนในแนว 7 Es
เรื่อง พัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส นักเรียนระดับ ปวช.1
ธรรมชาติของเด็กวัยเรียน พัฒนาการเด็กวัยเรียน (อายุ 6-12 ปี)
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่ม Cross Functional Team กลุ่มรักษ์สุขภาพ. สมาชิกลุ่ม สิบโทศรชัย จุมปา คุณนพพร พวง สมบัติ คุณอัจฉราพรรณ์กัลยาศรี คุณจีราภรณ์ พัฒนวรรณ คุณรุ่งระวีชุติมา.
นางสุทัศนีย์ พลเตชา ผลงานวิจัยเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์
วิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
1 เรื่อง กระบวนการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ วัตถุประส งค์ 1. เพื่อร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ใน การจัดเวทีเรียนรู้ของแต่ละกอง / สำนัก 2. รับทราบปัญหา อุปสรรคในการ.
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
การศึกษากิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแรงจูงใจต่อการเรียน
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการภาษานุสรณ์บางแค
กรอบเนื้อหาการพัฒนา เนื้อหาหลักสูตรชั่วโมง 1. ส่วนที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะ 180 ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์  ภาวะผู้นำทางวิชาการ.
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการใช้เวอร์เนียร์ไฮเกจ ร่างแบบชิ้นงานโดยใช้ชุดฝึกทักษะ วิชางานฝึกฝีมือ ของนักเรียนช่างไฟฟ้า สาขางานไฟฟ้ากำลัง ชั้นปีที่
วิธีการสอนโดยใช้เกม (Game)
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สัมมนาเชิงปฏิบัติการ แรลลี่ประหยัดพลังงานสัญจร

สาระ ความรู้ สนุกสนาน กระบวนการกลุ่ม มีส่วนร่วม เป็นหนึ่งส่วน ในภาพรวมการประหยัดพลังงาน ของประเทศไทย

รูปแบบกิจกรรม

ช่วงเช้า ลงทะเบียน พิธีเปิด กิจกรรม กลุ่มสัมพันธ์ บรรยาย เรื่อง “เรา(ราชการ) จะเป็นตัวอย่าง ในการประหยัดพลังงานได้อย่างไร สรุปกิจกรรม

ช่วงบ่าย แบ่งกลุ่ม เจงก้า ฐานกิจกรรม คิด – เขียน แผนประหยัดพลังงาน สรุปคะแนน มอบรางวัล

เจงก้า เพื่อฝึกการวางแผน สร้างความสัมพันธ์ เพื่อฝึกการวางแผน สร้างความสัมพันธ์ และความท้าทายในการทำงานร่วมกันของทีม

คล้องใจ ห่วงใยพลังงาน ฐานที่ 1 คล้องใจ ห่วงใยพลังงาน เกมโยนห่วงลงขวด สร้างความสนุกสนาน น่าสนใจ สมาชิกผู้เล่น มีความตระหนักรู้ ในการใช้พลังงาน อย่างประหยัด

ฐานที่ 2 ตารางช่างจำ เกมตารางให้จำภาพเครื่องใช้ไฟฟ้า และข้อความเตือนใจ เพื่อการประหยัด พลังงานในสำนักงาน สมาชิกผู้เล่น ได้รับความรู้ เกิดการจดจำ พฤติกรรมการประหยัดพลังงาน

ฐานที่ 3 เป้าประหยัดพลังงาน เกมปาเป้า สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการสะสม คะแนน สร้างความกระตือรือร้น และสนุกสนาน สมาชิกผู้เล่น รับข้อมูลเรื่องพฤติกรรมประหยัด พลังงานในการใช้รถยนต์ และการเดินทาง

ต่อจิ๊กซอว์ ต่ออนาคตพลังงาน ฐานที่ 4 ต่อจิ๊กซอว์ ต่ออนาคตพลังงาน เกมต่อภาพจิ๊กซอว์ แสดงพฤติกรรมการประหยัด พลังงานในสำนักงาน เน้นให้สมาชิกทุกคนในกลุ่ม รับผิดชอบชิ้นส่วน อย่างน้อย 1 ส่วน ซึ่งเปรียบเทียบได้ถึง การร่วมกัน ดูแลพลังงานที่มีอยู่และใช้อย่างรู้คุณค่า ซึ่งทุกคนใน ประเทศ เป็นผู้มีส่วนสำคัญ ในการประหยัดพลังงาน ของประเทศไทย

การแบ่งทีม และกลุ่มย่อย 1/1 2/1 3/1 4/1 1/2 2/2 3/2 4/2 G 1 G 2 G 3 G 4 1/3 2/3 3/3 4/3 5/1 6/1 7/1 8/1 5/2 6/2 7/2 8/2 G 5 G 6 G 7 G 8 5/3 6/3 7/3 8/3

แผนผัง เส้นทางการเล่นกิจกรรม G 1-4 G 5-8 1 A 1 B 2 A 2 B 4 A + B 3 B 3 A