บทที่19. การโอนบประมาณ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสนอขออนุมัติโครงการ
Advertisements

1. ขั้นตอนการขออนุมัติหลักการ/ โครงการ
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (เดิม)
ระเบียบมหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่าด้วย เงินรายได้ของมหาวิทยาลัย พ. ศ
บทที่ 12 ระบบบัญชีเกี่ยวกับสินทรัพย์ถาวร
Graduate School Khon Kaen University
วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
หลักเกณฑ์และขั้นตอนการจัดทำและพิจารณา
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
ฝ่ายนโยบายและแผน งานงบประมาณ ฝ่ายการคลัง ภาควิชา หน่วยงาน
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
การดำเนินการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุโครงการ
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
โครงการ RID-CEO กลุ่มสชป กลุ่มทักษิณ.
การขอจัดตั้งส่วนราชการ
การจ้างลูกจ้างชั่วคราว
กฎหมายการเงิน การคลังทั่วไป
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
การเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 4 มิ.ย. 2556
แจ้งผลการพิจารณาให้ มท./ สศช. / สงป. - พิจารณาอนุมัติโครงการ
โครงการเงินอุดหนุนทั่วไป ภายใต้แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555
ขั้นตอนการจัดหาโดยการรับบริจาคของหน่วยงานกรมประมง
กระบวนการมอบอำนาจในการตัดสินใจของกรมชลประทาน
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
น.ส.เสาวลักษณ์ วิจิตรโสภา
การถ่ายโอนถนนให้แก่ อปท. ตามแผนการกระจายอำนาจฯ ระยะทาง 13,810 กิโลเมตร
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับแผนชุมชน
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
6.การตั้งงบประมาณรายจ่าย หมวดเงินอุดหนุน ให้หน่วยงานอื่น
5.การโอนงบประมาณ.
8. การใช้เงินสะสม.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าสัมมนาทุกท่าน
ค่าใช้จ่ายในการจ้างเอกชนดำเนินงาน
(ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการบริหารกองทุน ( ชื่อกองทุน )
สิบคำถามยอดฮิต สำนักงานงบประมาณ.
สัมมาทิฐิกอง บริการการศึกษา ครั้งที่ 1 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2548.
มติ ครม. เมื่อ 13 พฤษภาคม 2551 ปรับเงินค่าครองชีพ
การบริหารงบประมาณ,งบเงินอุดหนุน,ประเภทเงินอุดหนุนทั่วไป
การตราข้อบัญญัติ (อบต.)
การบริหารจัดการงบประมาณ ด้านที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และครุภัณฑ์
สำนักงานคลังจังหวัดอุทัยธานี
กองคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม งบประมาณเบิกแทนกัน.
แนวทางการดำเนินงานของ สถานศึกษาในการขอรับการ ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา จากองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
การเบิกจ่ายค่าครุภัณฑ์โครงการวิจัย
งบประมาณ แผ่นดิน เงินรายได้ แหล่งทุนภายนอก.
ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ.
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
ขั้นตอนการดำเนินการใช้จ่ายเงินรายได้
หลักเกณฑ์การเปลี่ยนสายงาน (ชื่อตำแหน่ง) ลูกจ้างประจำ
เอกสารประกอบ การประชุมผู้บริหารกรมป่าไม้ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ. ศ.2557 ณ จังหวัดตรัง จัดทำโดย สำนักแผนงานและสารสนเทศ กรม ป่าไม้ กรมป่า ไม้
จะเริ่มอย่างไร ? จุดเริ่มต้นของการปฏิรูประบบสุขภาพระดับอำเภอ อยู่ที่การกำหนดค่ากลางของความสำเร็จของโครงการสุขภาพระดับเขต เพื่อส่งมอบให้จังหวัดนำเข้าสู่กระบวนการ(1)
3.การจัดทำงบประมาณ.
การตรวจเงิน รายงานการเงินที่หัวหน้าหน่วยงานคลัง จัดทำเสนอปลัด อปท. เพื่อนำเสนอผู้บริหารท้องถิ่น การรายงานข้อมูลทางด้านการเงินการคลัง ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน.
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
1. เป้าหมายการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ 2557 ณ วันที่ 20 มิถุนายน พ. ศ.2557 รายการ ไตรมาส 1 ( ต. ค.- ธ. ค.55) ไตรมาส 2 ( ม. ค.- มี. ค.56) ไตรมาส.

หน่วยงาน หมายถึง สำนัก/กอง/ส่วน/ฝ่าย ตามโครงสร้างของ อปท
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
Budgeting System.
Assessment and Evaluation System
แนวทางการเบิกจ่ายเงินอุดหนุน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2555
ระเบียบการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานความก้าวหน้า เทคโนโลยีสารสนเทศ
การบันทึกข้อมูลสังกัดตามการ ปฏิบัติงานจริง ธันวาคม 2547 ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการคลังท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่19. การโอนบประมาณ

ข้อ 26 การโอนงบประมาณหมวดรายจ่ายต่างๆ ข้อ 26 การโอนงบประมาณหมวดรายจ่ายต่างๆ เป็นอำนาจอนุมัติของคณะผู้บริหารท้องถิ่น เป็นการโอนทุกรายการที่ไม่มีผลกระทบต่อการ เปลี่ยนแปลงลักษณะปริมาณ คุณภาพ หรือ ไม่มีผลกระทบต่อการโอนไปตั้งจ่ายเป็นรายการ ใหม่ ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง

สภา งบประมาณ ม.67 ทวิ จ่ายเงิน ผวจ. เห็นชอบ งบประมาณ ม.67 ทวิ จ่ายเงิน อนุมัติ ผวจ.

ข้อ 27 การโอนงบประมาณ หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ข้อ 27 การโอนงบประมาณ หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง เป็นการโอนที่ทำให้มีผลกระทบต่อการเปลี่ยน แปลงลักษณะ ปริมาณ คุณภาพ หรือ เป็นการโอนไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ใน หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง เป็นอำนาจอนุมัติของสภาท้องถิ่น

บัญชีโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. …. 112 บัญชีโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. …. อนุมัติเมื่อวันที่ …. เดือน …..……... พ.ศ. …. …. (ชื่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) …. อำเภอ ………. จังหวัด ……………. โอนครั้งที่ …. (หน่วยงานเจ้าของงบประมาณ สำนัก/กอง/ส่วน/ฝ่าย …. ฯลฯ

ขั้นตอนการนำเสนอการโอน 113 ขั้นตอนการนำเสนอการโอน 1. หัวหน้าหน่วยงานเจ้าของงบประมาณที่ขอโอนเพิ่ม (ใส่เหตุผลความจำเป็นที่ขอโอนเพิ่ม) การโอนครั้งนี้เป็นอำนาจของ ……………………… ตามระเบียบ ……………………………...….. ข้อ ……. (ลงชื่อ) …………………………….. ตำแหน่ง ………………………….. 2. หัวหน้าหน่วยงานคลัง ความเห็น ………………………………………………………... 3. เจ้าหน้าที่งบประมาณ การอนุมัติ 4. ผู้บริหารท้องถิ่น สภาท้องถิ่น / คณะผู้บริหาร มีมติอนุมัติในการประชุม ครั้งที่ …. เมื่อวันที่ …. เดือน .. ………………… พ.ศ. …. หรือผู้มีอำนาจได้อนุมัติแล้วเมื่อวันที่ . …. เดือน .. ………………… พ.ศ. …. ตามหนังสือ ……………………………….… (ถ้ามี) (เอกสารนี้เป็นเพียงตัวอย่าง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม การโอนครั้งใดข้อความที่ไม่เกี่ยวข้องหรือไม่ใช้ ไม่ต้องใส่ลงไปในการโอนครั้งนี้ )

บัญชีแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. …. 114 บัญชีแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. …. อนุมัติเมื่อวันที่ …. เดือน …..……... พ.ศ. …. …. (ชื่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) …. อำเภอ ………. จังหวัด ……………. แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ …. (หน่วยงานเจ้าของงบประมาณ สำนัก/กอง/ส่วน/ฝ่าย …. ฯลฯ

ขั้นตอนการนำเสนอการแก้ไขเปลี่ยนแปลง 1. หัวหน้าหน่วยงานเจ้าของงบประมาณที่ขอแก้ไข (ใส่เหตุผลความจำเป็นที่ขอแก้ไข) การแก้ไขเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นอำนาจ ของ ……………………… ตามระเบียบ ……………………………...….. ข้อ ……. (ลงชื่อ) …………………………….. ตำแหน่ง ………………………….. 2. หัวหน้าหน่วยงานคลัง ความเห็น ………………………………………………………... 3. เจ้าหน้าที่งบประมาณ การอนุมัติ 4. ผู้บริหารท้องถิ่น 115 สภาท้องถิ่น/คณะผู้บริหาร มีมติอนุมัติในการประชุม ครั้งที่ …. เมื่อวันที่ …. เดือน .. ………………… พ.ศ. …. หรือผู้มีอำนาจได้อนุมัติแล้วเมื่อวันที่ . …. เดือน .. ………………… พ.ศ. …. ตามหนังสือ ……………………………….… (ถ้ามี) (เอกสารนี้เป็นเพียงตัวอย่าง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม การโอนครั้งใดข้อความที่ไม่เกี่ยวข้องหรือไม่ใช้ ไม่ต้องใส่ลงไปในการโอนครั้งนี้ )