การส่งข้อมูลตามแบบฟอร์ม กง.1 และ กง.2

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
Advertisements

เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
น.ส.เสริมสุข ธรรมกิจไพโรจน์ ผอ.กลุ่มสารสนเทศ สนผ. สพฐ.
สาขาวิชาที่เปิดสอน วิทยาลัยการอาชีพนครนายก Nakornnayok industrial and community education collage.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ระบบฐานข้อมูลของสพฐ. ปี 2557
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
การจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
การวิจัยกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
โครงการเทียบเท่าผลผลิต ประจำปีงบประมาณ 2550
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
กลุ่มที่ 5 : บุคคลที่มีการเรียนรู้ผิดปกติ
โครงการ ส่งเสริมการหารายได้ระหว่างเรียน
หมายถึง การศึกษา ทางด้านวิชาชีพในที่นี้จะพูดถึง การศึกษาด้านวิชาช่างซึ่งมีด้าน ทฤษฎีและด้านปฏิบัติ แต่จะเน้น ด้านปฏิบัติเป็นส่วนมาก.
ในการพัฒนาการศึกษา เน้น “ ความเท่าเทียมกัน ” และ การนำ “ เทคโนโลยี ” มาใช้ใน การจัดการศึกษา ขั้นพื้นฐาน “ ที่มีคุณภาพ สำหรับเยาวชนทุกคน ทุกพื้นที่ ”
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
กิจกรรมประมงโรงเรียน
ระบบการศึกษาของสหรัฐอเมริกา
บทบาทของข้าราชการฝ่ายปกครองกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
วิสัยทัศน์ วิสัยทัศน์ เป็นแผนกที่ผลิตนักเรียน – นักศึกษา และฝึกอบรมวิชาชีพ ให้การบริการกับประชาชน ทั่วไปรอบ พื้นที่ อย่างทั่วถึงมีคุณภาพ และผลิตกำลังคนตรงตามความต้องการ.
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
การประชุมผู้ปกครองนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ เรื่อง “กำหนดการสอบและเอกสารการศึกษา”” โดย นางพรรณี จินตมาศ.
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
(Competency Based Curriculum)
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
มาตรการส่งเสริม โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1.
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
นางสาวพรศิริ กลิ่นบำรุง วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยามในพระอุปถัมภ์ ฯ
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
การตรวจราชการ ปีงประมาณ 2558
ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
นางนงเยาว์ เมาลานนท์ ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู รหัส
การส่งเสริมเศรษฐกิจการค้า 5 จชต. ของกระทรวงพาณิชย์
1. 2 ปัญหาของการวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมล ศรีย่าน  จุดมุ่งหมายของหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2545 กำหนดให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
ประชุมหัวหน้าแผนกวิชา เรื่อง ร่วมพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการกำลังสอง
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
ผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังการเรียนรู้โดยใช้สถานการณ์จำลอง วิชาการขาย 2 เรื่องกระบวนการขายของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
โดย นางสาวจิตรอุษา อ่องเอี่ยม วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค)
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้โปรแกรมพิมพ์ดีดอังกฤษด้วยคอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อการมองแป้นขณะพิมพ์ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 (ปวช.1)
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
นางสาวนันท์นภัส นาราช วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การส่งข้อมูลตามแบบฟอร์ม กง.1 และ กง.2 สถานศึกษาจะต้องส่งข้อมูลถึง สนผ. จำนวน 3 ครั้ง/ปี งปม. งวดที่ 1 ประมาณเดือน ส.ค. – ก.ย. ..... - นักเรียน นักศึกษา ยอดจริง - นักเรียน นักศึกษา เป้าหมาย งวดที่ 2 ประมาณเดือน ก.พ. – มี.ค. ..... - นักเรียน นักศึกษา ยอดจริง - นักเรียน นักศึกษา คาดว่าจะจบ งวดที่ 3 ประมาณเดือน พ.ค. – มิ.ย. 2551 ..... - นักเรียน นักศึกษา ยอดจริง

ความหมายของหลักสูตร 1.หลักสูตรเสริมวิชาชีพ (แกนมัธยมและแกนประถม) หมายถึง การจัดการสอนวิชาชีพให้กับนักเรียนระดับประถมหรือระดับมัธยม ซึ่งเป็นวิชาแกนที่นักเรียนต้องเรียน โดยจะเรียนเป็นห้อง และเก็บค่าเรียนไม่ได้ 2.หลักสูตร 9+1 12+1 หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นให้กับนักเรียนที่จบ ม.3 หรือ ม.6 ให้มีความรู้และทักษะวิชาชีพ 1 วิชาชีพ 3.หลักสูตร อศ.กช. หมายถึง หลักสูตรที่สอนให้กับเกษตรกรผู้ยากจน เมื่อสำเร็จแล้ว จะได้วุฒิการศึกษา ปวช. ใช้เวลาเรียน 3 เดือน ต่อ 1 ปี เปิดสอนได้เฉพาะวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเท่านั้น

4.หลักสูตรเสริมเกษตรระยะสั้น หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นด้านเกษตรกรรม ที่สอนให้กับเกษตรกร ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ต่อหลักสูตร เปิดสอนได้เฉพาะวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเท่านั้น 5.หลักสูตร ตชด. หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ที่สอนให้กับนักเรียนโรงเรียนตระเวนชายแดนและประชาชนผู้ยากจนในพื้นที่ โรงเรียนตระเวนชายแดน 6.หลักสูตร ปชด. หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ที่สอนให้กับประชาชนที่อยู่ ในพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตและเป็นแนวป้องกันเพื่อความ มั่นคง

8.หลักสูตรโครงการพระราชดำริ 7.หลักสูตร 108 อาชีพ หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ที่สอนให้กับประชาชนทั่วไปเพื่อเพิ่มพูนความรู้วิชาชีพและสร้างงาน สร้างอาชีพ หลักสูตรใช้เวลาประมาณ 3 – 6 ชั่วโมง จัดสอนในการจัดงานต่าง ๆ 8.หลักสูตรโครงการพระราชดำริ หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ที่สอนให้กับประชาชนเกษตรกรในโครงการพระราชดำริต่าง ๆ 9.หลักสูตรร่วมมือหน่วยงานอื่น ๆ หมายถึง หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ที่เกิดจากการขอความร่วมมือจากหน่วยงานอื่น เพื่อพัฒนาบุคลากรในองค์กร หรือกลุ่มเป้าหมายของหน่วยงาน