Office of information technology

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
แบบรูปและความสัมพันธ์
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก
นายรังสฤษดิ์ตั้งคณารหัส นายวสันต์ชานุชิตรหัส
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
ม. ค.57 เปรียบเทียบ ม. ค.56 ปี 56 เกิด 3 จับ 3 ราย (100.00%) ปี 57 เกิด 3 จับ 2 ราย ( % ) คดีเท่ากัน ผลการจับกุมบรรลุเป้า ( เป้า %)
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
LAB # 3 Computer Programming 1
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
ความรู้พื้นฐานการเชื่อมโยงเครือข่าย
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
สำนักวิชาการและแผนงาน
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
พระราชบัญญัติ คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 4) พ. ศ
ข้อ 1 โจทย์ ชาย อายุ 59 ปี มีไข้ ตรวจชีพจร และฟังได้หัวใจเต้นไม่ส่ำเสมอ ทำ ECG ดังแสดง จงอ่าน ECG นี้โดยละเอียด.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
การเข้า E-Conference จากทุกหน่วยงานประชุมศูนย์ ปฏิบัติการการเงินการคลัง กลุ่มประกันสุขภาพ 2554.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
การลงข้อมูลแผนการสอน
ณ โรงแรมมารวยการ์เด็น ธันวาคม 2555
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
ขั้นตอนการจัดนักศึกษาเข้าสังกัดสาขาวิชา
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
Commission Commission on Higher Education Quality Assessment online system CHEQA Updated July 25, 2013
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
การค้นในปริภูมิสถานะ
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
กราฟเบื้องต้น.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Office of information technology E-Learning Moodle 2.2.1 ผู้จัดทำ ผศ.บุรินทร์ รุจจนพันธุ์ นายเปรม อุ่นเรือน น.ส.ศรัญญา บัวเปิด น.ส.ปทุมพร เมืองเมา ปรับปรุง 18 เมษายน 2555

หัวข้อบรรยาย สมัครเป็นผู้ใช้ของระบบอีเลินนิ่ง การใช้งานระบบในฐานะผู้ดูแลระบบ การใช้งานระบบในฐานะอาจารย์ผู้สร้างวิชา การเพิ่มรายวิชาใหม่ การสร้างแบบทดสอบ การสร้างการบ้าน

สมัครเป็นผู้ใช้ใหม่ของระบบอีเลินนิ่ง ( 101 ) E-Learning by Moodle 2.2.1 สมัครเป็นผู้ใช้ใหม่ของระบบอีเลินนิ่ง ( 101 )

http://class.nation. ac.th

คลิกเพื่อสมัครสมาชิก

ตั้งชื่อบัญชีผู้ใช้ และรหัสผ่าน เสร็จแล้วคลิกสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่

คลิกเพื่อไปยืนยันใน E-mail

คลิกเปิดจดหมาย account confirmation‏

คลิกลิงค์เพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้

เสร็จสิ้นการสร้างบัญชีผู้ใช้

วิชาที่มีในระบบ

E-Learning by Moodle 2.2.1 การใช้งานระบบ ในฐานะผู้ดูแลระบบ ( 201 )

ใส่ Username และ Password เสร็จแล้วคลิก Login

กำหนดบทบาท

คลิกอีเมล คลิก Add

แสดงรายการผู้ใช้ และจัดการได้

2.ให้สิทธิ์สร้าง Courses 1.ให้สิทธิ์สร้าง Courses

3.คลิกอีเมลล คลิก Add

ในฐานะอาจารย์ผู้สร้างวิชา ( 301 ) E-Learning by Moodle 2.2.1 การใช้งานระบบ ในฐานะอาจารย์ผู้สร้างวิชา ( 301 )

ใส่ Username และ Password เสร็จแล้วคลิก Login

คลิกสร้าง Courses

คลิกสร้าง Courses

ใส่หัวข้อและรายละเอียด

เพิ่มทรัพยากร

เพิ่มกิจกรรม

เพิ่มทรัพยากร URL

ผลการเพิ่มทรัพยากร URL

การแสดงผลแบบ editing off

การเพิ่มรายวิชาใหม่ ( 401 ) E-Learning by Moodle 2.2.1 การเพิ่มรายวิชาใหม่ ( 401 )

1.เข้าสู่ระบบ

3.คลิก Add a new courses 2.คลิก Add/edit courses

แสดงรายวิชาใน Computer Science และแก้ไขรายวิชา

เปลี่ยนกลุ่ม หรือแก้ไขรายละเอียด ของวิชาได้

กำหนดให้ guest เข้าได้

ไม่อนุญาตให้ guest เข้าชม อนุญาตให้ guest เข้าชม

ใน course administration สามารถ enroll นักศึกษาเข้าวิชาได้

มีนักศึกษาในวิชานี้ จำนวน 2 คน

E-Learning by Moodle 2.2.1 การสร้างแบบทดสอบ ( 501 )

1.เลือกรูปแบบ

2.ใส่หัวข้อรายละเอียด

3.Quiz ถูกสร้าง

4.คลิก Edit quiz

5.คลิกเพิ่มแบบทดสอบ

6.เลือกแบบทดสอบชนิดเป็น Multiple Choice 7.คลิก Next

11.คำตอบที่ถูกที่สุดเลือก 100 % 8.ตั้งลักษณะ 9.ตั้งคำตอบ 10.ตั้งคำตอบ 11.คำตอบที่ถูกที่สุดเลือก 100 %

12.ได้คำถาม 1 ข้อ

ได้คำถาม 4 ข้อ

ธนาคารคำถาม

เพิ่มหน้าที่ 2

ข้อมูลคำถาม

ดูก่อน ก่อนใช้จริง

ย้ายคำถามไปวิชาอื่นได้

เข้าในฐานะนักศึกษา

หน้าจอของนักศึกษา คลิกสอบ

ดูข้อมูลก่อนได้

เริ่มสอบ

ไปสอบหน้าถัดไป

ไปสอบหน้าถัดไป

ถ้าเสร็จแล้วก็ ส่งทั้งหมด และยืนยันว่าเสร็จ

เฉลยด้วยครับว่าตอบไม่ถูก

เกือบเต็มร้อยแล้ว

ดูได้ว่าใครสอบ ไม่สอบ หรือได้เท่าไร

E-Learning by Moodle 2.2.1 การสร้างการบ้าน ( 601 )

อาจารย์เข้าระบบ

ให้อัพโหลดส่งแฟ้มเดียว

เขียนโจทย์ให้ชัด

การบ้านพร้อมสำหรับนักศึกษาแล้ว

ไปยังสัปดาห์ที่ต้องการได้

นักศึกษาจะเห็นแบบนี้ เพื่อส่งการบ้าน

เรียนรู้จากแหล่ง .. กลับไปเขียน แล้วจึงจะส่งการบ้าน

นักศึกษาจะส่งการบ้าน

1. คลิก Choose a File 2. คลิก เลือกไฟล์ 4. คลิก upload this file 3. ดับเบิ้ลคลิกไฟล์ที่ ต้องการ

เลือกประเภทของลิขสิทธิ์

กดปุ่ม Save Changes ก็จะส่งการบ้านเสร็จ

ผลลัพธ์ว่าส่งแล้ว

จอภาพของอาจารย์

ทราบว่าส่งมาแล้ว 1 คน

บอกวันเวลา และชื่อแฟ้ม

จะชม หรือเสนอแนะก็ได้ พร้อมให้คะแนน ตอบกลับนักศึกษา จะชม หรือเสนอแนะก็ได้ พร้อมให้คะแนน

นักศึกษาก็จะเห็นคะแนนของตน

แสดงค่าเฉลี่ย

นักศึกษาเห็นคะแนน และข้อเสนอแนะ หรือคำชมของอาจารย์

นักศึกษาดูสรุปผลทั้งการบ้าน และผลสอบ

เปิด Courses ให้นักเรียนสมัครเอง

Who are you? Administrator Course Creator & Teacher Student Guest Question & Answer