เครื่องมือและ สารสนเทศ สำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต มิถุนายน – กรกฎาคม 2553.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ด้านอิสลามศึกษา (I-NET)
Advertisements

ข้อปฏิบัติสำหรับกรรมการ ตรวจกระดาษคำตอบ ก่อนตรวจ ตรวจสอบหน้าที่ ตามวันและเวลา ของการตรวจ กระดาษ คำตอบ 2. ให้เฉพาะผู้ที่มี หน้าที่เท่านั้นตรวจ กระดาษคำตอบ.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ฝ่ายคอมพิวเตอร์ โดย ... บุษบา ชัยมงคล 11 ก.พ
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2556
พิมพ์ชื่อบริษัทหรือหน่วยงาน
การวิจัย RESEARCH.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การประเมินความเสี่ยง เพื่อวางแผนการตรวจสอบ
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ฝ่ายข้อสอบและกระดาษคำตอบ”
ฝ่ายคอมพิวเตอร์ ศูนย์สอบ มทส.
การประชุมเตรียมความพร้อมสนามสอบ การจัดสอบ GAT-PAT
จัดตั้งงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา 25 สิงหาคม 2550
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การจัดการองค์ความรู้ การจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ศูนย์สารสนเทศ.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
รูปแบบ Story Board อย่างง่าย
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
งบหน้าข้อมูลผู้รับเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทานฯ
การศึกษาเปรียบเทียบระบบการแจ้งซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาปี 2553 A Comparative.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
การศึกษาความเป็นไปได้ (Problem Definition and Feasibility Study)
การสอบ O-NET ป.6 ม.3.
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
เครื่องมือและสารสนเทศสำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต กรกฎาคม 2554.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
การตรวจสอบข้อมูลการให้วัคซีน แฟ้ม EPI
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
แบบฟอร์ม - ERM I ดร.ทองม้วน นาเสงี่ยม ผู้เชี่ยวชาญ และที่ปรึกษา
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
WorkShop I (10 points) ค้นหาข้อมูลบน Internet ทำเป็นชิ้นงานส่งมา ทาง – เลขที่ 1-5 ความสัมพันธ์ของข้อมูลและสารสนเทศ – เลขที่ 6-10 กระบวนการผลิตสารสนเทศ.
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาทักษะการต่อวงจรการทำงานแบบอัตโนมัติกระบอกสูบแบบสองทางใน วิชางานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ โดยวิธีการใช้วงจรฝึกปฏิบัติพร้อมแบบประเมินผลของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
รูปแบบรายงาน ผศ.ธนู บุญญานุวัตร
ศูนย์สอบ ม.เทคโนโลยีสุรนารี
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
การศึกษากิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแรงจูงใจต่อการเรียน
ใช้เกมพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2
ตัวชี้วัด 2 รายงานกิจกรรม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง.
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
ผลงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาธุรกิจทั่วไป เรื่องรูปแบบขององค์กรธุรกิจของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน.
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาพิมพ์ดีดไทย 1 โดยใช้แบบฝึกกลุ่มคำสั้น ๆ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1 โดย นางสุกัญญา พลรัตนมงคล.
โปรแกรมบริหารจัดการการให้ทุน จัดทำโครงการวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน 28 เม. ย โดย ธวัชชัย เอี่ยมไพโรจน์ ห้องปฏิบัติการวิจัยบูรพาลีนุกซ์ ภาควิชาวิทยาการสารสนเทศ.
นางปิยนุช พงษ์เศวต โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เครื่องมือและ สารสนเทศ สำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต มิถุนายน – กรกฎาคม 2553

ความสำเร็จของการจัดสอบ ขึ้นกับ ภาวะผู้นำและขีดความสามารถด้านการจัดการของ ศูนย์สอบ บทเรียนจากการจัดสอบโอเน็ต 2552 เป้าหมายร่วมกัน บทบาท กิจกรรม เครื่องมือ ของ ศูนย์สอบ กิจกรรม เครื่องมือในระบบโอเน็ต

รายการจำนวนข้อสังเกต ประเด็น 1: ข้อมูลผู้เข้าสอบและมีสิทธิ์สอบ ทำไม ? เทคนิค การปฏิบัติ การบริหาร ??? o ศูนย์สอบส่งรายชื่อโรงเรียนตกหล่น <10% o โรงเรียนส่งข้อมูลนักเรียนภายใน ก. ย. 95% o สนามสอบส่งข้อมูลห้องเรียนภายใน ส. ค. 80% o ศูนย์สอบจัดสนามสอบแล้วเสร็จภายในเดือน ก. ย. 80% o ศูนย์สอบจัดห้องสอบแล้วเสร็จภายในเดือน ก. ย. 70% o โรงเรียนส่งข้อมูลไม่ครบหรือผิดพลาดทางเทคนิค 5% o โรงเรียนส่งข้อมูลไม่ถูกต้อง 5% o รร แจ้งเพิ่ม ลด แก้ไขข้อมูลนักเรียนก่อน 10 พ. ย. 3.5% อีก 1.5 %??

รายการจำนวน ประเด็น 2: การจัดสอบแผ่น o สนามสอบใช้กระดาษคำตอบผิดวิชา > 20 o สนามสอบใช้กระดาษคำตอบถ่ายเอกสาร < 20 o สนามสอบส่งกระดาษคำตอบไม่ครบ และหาไม่พบ < 50 o สนามสอบออกเลขที่นั่งสอบให้กับผู้เข้าสอบเอง > 200 o สนามสอบบันทึก สทศ. 3 ไม่สมบูรณ์ > 200 o ศูนย์สอบส่งกล่อง / ซองกระดาษคำตอบไม่ครบ 2 แห่ง o ศูนย์สอบรวม / สลับซอง ปะปนกัน 1 แห่ง

รายการผลกระทบ สรุปผลกระทบต่อผู้เข้าสอบ o รายชื่อโรงเรียน / นักเรียนตกหล่นยุ่งยาก เสี่ยงต่อการไม่ได้สอบ o ข้อมูลนักเรียนผิดพลาดยุ่งยาก ในการนำผลสอบไปใช้ o กระดาษคำตอบหาย / ผิดวิชานักเรียนได้คะแนนเป็น 0 o ออกเลขที่นั่งสอบเองเสี่ยงต่อการประกาศผลไปผิด รร o สทศ. 3 ไม่สมบูรณ์เสี่ยงต่อการประกาศผลไปผิด รร o ระบุเด็กพิเศษผิดไม่คำนวนค่าสถิติ

จัดสอบถูกต้อง แม่นยำ และทันเวลา -- ผลสอบ ถูกต้อง แม่นยำ ทันเวลา ทุกคนได้สอบ โรงเรียนทุกแห่งที่ต้องส่ง นักเรียนเข้าสอบ และ นักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบทุกคน ได้ สอบ และ ทุกผลสอบ ถูกต้อง ทันต่อการนำไปใช้

ปัจจัยของความสำเร็จ : ระบบ สารสนเทศ

เมนู หน้าหลัก

ปัจจัยของความสำเร็จ : คน กระบวนการ เทคโนโลยี

ONET: ONLINE SELF-SERVICE OPEN 24 x 7

ศูนย์สอบคือหัวใจของความสำเร็จ ด้วย คน กระบวนการ เทคโนโลยี