Thai IUG Working Group Report.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการผู้ปกครองเครือข่าย ประจำปี 2550
Advertisements

SEMINAR การใช้ Free Software
รองประธานราชวิทยาลัยฯฝ่ายบริหาร นายแพทย์สุกิจ แสงนิพันธ์กูล
(Reference Services Database for Academic Resources Center
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
รุ่งเรือง สิทธิจันทร์ ประธานคณะทำงานฯ
เวลา น. ณ ห้องประชุมกองกลาง
Your company slogan The KKU SHOW & SHARE 2011 การสร้างโปรแกรมติดตามผลการ ปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติ ราชการประจำปี (Warning System) เจ้าของ ผลงาน นางวลาลักษณ์
ผู้เข้าร่วมการอบรม Orientation หลักสูตร “กัมพูชาศึกษา”
 โครงการ การพัฒนาการดำเนินงานจัดสรรทุน CE/RU :
การพัฒนาฐานข้อมูล หัวเรื่องภาษาไทยออนไลน์
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
อาจารย์ผู้ร่วมประเมิน
ชุดวิชาที่ 6 การอบรมเชิงปฏิบัติการทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ประธานหลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม.
กำหนดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
ระบบส่งเสริมการเกษตร
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงาน
ผศ.ดร. ม.ร.ว. กัลยา ติงศภัทิย์ รองอธิการบดี 30 มกราคม 2555
การพิมพ์สันหนังสือแบบอัตโนมัติ ศูนย์วิทยทรัพยากร กลุ่ม สันหนังสืออัตโนมัติ ประธาน นางสาวชนิดา จริยาพรพงศ์
แนะนำบริการสนับสนุนการวิจัย (Researcher Service Support)
โครงการ “ การพัฒนากลุ่ม งานวิจัยในเครือข่าย อุดมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ” ปี 2549 ( วันที่ 12 กรกฎาคม 2549 ) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา.

การประชุมเชิงปฏิบัติการ
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นพวรรณ หัตถเสรีพงษ์ ( ทราย ) วิทยาการคอมพิวเตอร์ “ SCB มีโครงการนักศึกษาฝึกงานเป็น ระบบ มีกิจกรรมปฐมนิเทศและปัจฉิมนิเทศ มี สวัสดิการให้
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
ภาคีห้องสมุด สถาบัน อุดมศึกษาไทย. ความเป็นมา คณะอนุกรรมการฝ่ายวิชาการจัดการประชุม ความร่วมมือระหว่างห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 22 ในภาพมีความร่วมมือ.
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
STAFFS อาจารย์ แพทย์ใช้ทุน เจ้าหน้าที่ Ph.D. (9) M.Sc. (3)
การอ่านและนำเสนอ เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
การทำวิทยานิพนธ์อย่างไรให้สำเร็จอย่างมีความสุข
ความสำเร็จของศิษย์เก่า รุ่นที่ ๓
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
การศึกษาเปรียบเทียบระบบการแจ้งซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาปี 2553 A Comparative.
แผนการพัฒนางานประปีงบประมาณ 2553
RSS กับเครือข่ายห้องสมุด Digital
สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงาน
เทคนิคการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2553 เวลา 8.30 – น.
รายงานประจำปี 2553 ANNUAL REPORT โครงสร้างการ บริหารงาน คณะกรรมการบริหาร สถาบันวิจัย คณะกรรมการเพื่อ ความปลอดภัยทาง ชีวภาพ คณะกรรมการ จริยธรรมการวิจัยใน.
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข ดร.ปณิตา วรรณพิรุณ
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมการศึกษา ดร
ผศ.ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
สรุปผลงานความร่วมมือระหว่างห้องสมุด
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
การประชุมนำเสนอแผน-ผลการดำเนินงาน ของสำนักพัฒนาการถ่ายทอดเทคโนโลยี
วันที่ มกราคม 2555 ณ ห้อง 107 วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
ชุมชนนักปฏิบัติ (CoPs) กลุ่มงานบริการห้องสมุด
โดย สุกาญจนา ทิพยเนตร 1. สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงที่ นำมาสนับสนุนกระบวนการจัดการความรู้ 2. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญ.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ชุดโครงการวิจัย ระบบสนับสนุนการตัดสินใจในการปลูกยางพาราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: กรณีศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี (Decision Support System for Rubber Plantation.
การประชุมครั้งที่ 1/2557 วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา น. – น. ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยรังสิต.
ชี้แจงการแบ่งกลุ่ม Workshop : แลกเปลี่ยนเรียนรู้ 3 ห้อง รูปแบบการเรียนรู้ : ไม่หมุนฐานใหญ่ ห้องที่ 1 : การติดตามภาวะโภชนาการและฝึก ปฏิบัติการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป.
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
ทำไมต้องมี การประชุมวันนี้ ?
นำเสนอโดย : นางนันทิยา วาสุกรี
ไม่พบข้อบกพร่องและพบข้อบกพร่อง
สัมมนาบุคลากรสายปฏิบัติการ ประจำปี 2554 วันที่ กันยายน 2554 เวลา – น. ณ สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ ต. บ้านหลวง อ. จอมทอง จ. เชียงใหม่
mun.go.th กองวิชาการและแผนงาน เทศบาลนครพิษณุโลก.
และเราจะเดินไปพร้อมกัน
โครงงานเศรษฐศาสตร์ เรื่อง ธนาคารขยะ.
1 CS499 Meeting # 2 2/ July 2009 : 3 PM (VV116)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Thai IUG Working Group Report

คณะทำงาน 1. นางสาวสุวันนา ทองสีสุกใส มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประธาน 1. นางสาวสุวันนา ทองสีสุกใส มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประธาน 2.นางสาวรุ่งอรุณ ผาสุกสกุล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 3. นายไพบูลย์ ออประยูร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 4. นางวรจิตติ์ ปิยะภาณี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี 5. รศ.ดร. รัตติมา จีนาพงษา มหาวิทยาลัยนเรศวร 6. นางสาวพรจิตต์ หมีงาม มหาวิทยาลัยมหิดล 7. นางนันทพร อุดมวินิจศิลป์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 8. นางสาวเชาวลี เชิญขวัญแก้ว มหาวิทยาลัยศิลปากร 9. นางสาวสุรีย์ บุหงามงคล สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 10. นายจีระพล คุ่มเคี่ยม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ 11. นางสาวปราณี กิริยานันท์ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย 12. นางฉัตรวรุณ สุดใจประภารัตน์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรรมการและเลขานุการ

ณ ห้องประชุม 1 สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 ครั้งที่ 2 วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ครั้งที่ 3 วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551 (ยกเลิก) ณ ห้องประชุม 1 สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 1. การดำเนินการเกี่ยวกับปัญหาที่ได้จากการประชุมฯ ครั้งที่ 12 โดยแยกออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ ดังนี้ ปัญหาจากกลุ่มผู้บริหารทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยซึ่งเป็นเจ้าภาพในการประชุมฯ ได้ดำเนินการรวบรวมส่งให้กับทางบริษัทฯ ปัญหาจากระบบงานต่างๆ ทางคณะกรรมการได้ดำเนินการรวบรวมและส่งให้กับทางบริษัท

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 2. ประสานงานในการเตรียมการจัดการประชุม Thai IUG ครั้งที่ 13 ณ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้มีการกำหนดวันในการประชุม Thai IUG อย่างน้อย 2 วัน ร่วมเสนอแนะหัวข้อ / กำหนดการในการประชุม สำหรับการประชุมครั้งที่ 13 คณะกรรมการเห็นชอบว่า ช่วงของการประชุมกลุ่มย่อยขอให้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ในการใช้โปรแกรม สำหรับการตอบคำถามที่เกิดขึ้น ขอให้นางกฤษณา ธรรมปาโล เป็นผู้ตอบ โดยไม่ต้องมีการรายงานปัญหาบนเวที เพื่อให้ใช้เวลาร่วมกันในการสร้างความเข้าใจ / แลกเปลี่ยนความรู้ในการใช้โปรแกรมมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 3. การส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความรู้ โดยจัดการอบรมดังนี้ วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2551 (09.00 – 16.00 น.) My Millennium WWW Options Global Update & Statistics วิทยากร: นางกฤษณา ธรรมปาโล ณ ห้องประชุม 1 สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551 (09.00 – 12.00 น.) Blog Thai IUG Website RSS Feed วิทยากร: นายจีรพล คุ่มเคี่ยม ณ ห้องอบรม ชั้น 4 สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพกิจกรรม

ภาพกิจกรรม

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 ทำคู่มือปฏิบัติงานแลกเปลี่ยนกันแต่ละห้องสมุดในรูปแบบของ PDF ไฟล์ ทำ Blog ความรู้ และแจ้งข่าวใน INNOPAC Listserv Thailand ให้มากขึ้น innopac@mail.car.chula.ac.th การแลกเปลี่ยนข้อมูลกันใน Web Site Thai IUG http://iug.lib.kmutnb.ac.th/

http:// iug. lib. kmutnb. ac. th

http://www.library.msu.ac.th/iug13/

กิจกรรมปี พ.ศ 2551 5 การสร้างความเข้มแข็งให้กลุ่มผู้ใช้ระบบห้องสมุดอัตโนมัติอินโนแพคในประเทศไทย ใช้โปรแกรมให้คุ้มประสิทธิภาพ หาเงินทุนสนับสนุน

คณะกรรมการดำเนินงานผู้ใช้ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ INNOPAC ปี 2550-2551 ขอบคุณค่ะ คณะกรรมการดำเนินงานผู้ใช้ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ INNOPAC ปี 2550-2551