กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
EEET0462 สุริยา วิทยาประดิษฐ์ Electronics Project
Advertisements

องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
Research- Fact finding
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
Marketing Promotional Strategy
Lesson 7 Promotion Mix.
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
บทที่ 15 การออกแบบระบบ.
การสื่อสารการตลาดโดยใช้สื่อ
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
บทที่ 2 ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Marketing Communication
Print media for Advertising & Public Relations
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Marketing Plan for Software Business
1 บทที่ 17 Designing and Managing Integrated Marketing Communications บรรยายโดย...สุรพล สังฆโสภณ.
ยุทธศาสตร์การสื่อสารเพื่อการส่งเสริม การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
การสื่อสารกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ
บทที่ 1 บทนำ.
การส่งเสริมการตลาด และการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
ทิศทางการพัฒนาระบบราชการไทย
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
Customer Relationship Management (CRM)
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
ทฤษฎีและเทคนิคการขาย
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
บทที่ 2 การวางแผนการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 14 การโฆษณา.
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
IMC Integrated Marketing Communication
การตลาดทางตรง Direct Marketing
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
บทที่ 13 การจัดจำหน่าย.
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
Department of Marketing Bangkok University
Visual Communication for Advertising Week14
TIM2303 การขายและตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยว SALE & MARKETING IN Tourism Industry อ.เอกชัย สีทำมา.
promotion Meaning communication process between producers and tourists
Student activity To develop in to the world community
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
Origin Group Present.
หลักการทางด้านการตลาด
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร บทที่ 3 กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร การตลาดแบบบูรณาการ

(Point-of-Purchase Communications) (Direct Marketing Communications) สามารถจำแนกการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการออกเป็นกิจกรรมหลักได้ดังนี้ (Advertising) (Sales Promotion) (Point-of-Purchase Communications) (Direct Marketing Communications) (Public Relations) (Personal Selling) (Sponsorship Marketing) (Event Marketing)

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ มีแนวคิด 4 ประการ คือ 1. (IMC coordinates all customer communication) (Advertising) (Personal selling) (Sales Promotion) (Public Relations) (Direct Marketing) (Special Event) (Displays) (Showroom) (Demonstration Center) (Seminar)

1. (IMC coordinates all customer communication) (Exhibition) (Training Center) (Services) (Employee) (Packaging) (Transit) (Signage) (Internet) (Merchandising) (Licensing) (Manual)

2. (IMC starts with the customer, not the product ) 3. (IMC seeks to create one-on-one communication with customers) 4. (IMC creates two-way communication with customers)

กิจกรรมการสื่อสารการตลาดต้องมีหน้าที่ดังนี้ การทบทวนแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ของโปรแกรมการสิ่งเสริมการตลาด การวิเคราะห์กระบวนทางการสื่อสาร การกำหนดงบประมาณ การพัฒนาแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานและจัดทำกลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การตรวจสอบ การประเมินผลและการควบคุมแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ

ขั้นแรก (Executive Summary) ขั้นที่สอง (Situation Analysisi) ขั้นที่สาม (Marketing Goals) ขั้นที่สี่ (Budget) ขั้นที่ห้า (Advertising Recommendations) ขั้นที่หก (Media Recommendation)

ความละเอียดอ่อน ซึ่งประกอบไปด้วย 5 ประเด็นสำคัญ คือ (Target Market) (Advertising Communication Objectives) Creative Strategy) 3.1 (Product or Service) 3.2 (Consumer) 3.3 (Compettition) 3.4 (Competitive Consumer Benefit) 3.5 (The Support for the Benefit) 3.6 (Target Market Incentive Statement) 3.7 (Tone) 3.8 (Communication Objective)

5. (Advertising Activities Schedule) 4. Execution 1 Print Layout and Copy 2 Radio Scripts 3 Television Storyboards 4 Theme Lines and Art 5 Package Designs and lllustrations 6 Bfochure or Catalog Layouts 7 Outdoor Board Desings 8 Advertising Specialties 5. (Advertising Activities Schedule)

ขั้นที่หก (Media Recommendation) ความสำคัญของสื่อโฆษณา (Key Media Problem) วัตถุประสงค์ของสื่อโฆษณา (Media Objectives) 3. กลยุทธ์ของสื่อโฆษณา (Media Strategy) 4. แผนการใช้สื่อโฆษณา (Media Plan)

ขั้นที่เจ็ด (Other Marketing Communication Programs) (Sales Promotion Recommendations) (Public Relations Recommendations) (Direct Marketing Recommendations) (Other Marrekting Communications Recommendations)

ขั้นที่แปด ขั้นประเมินผล (Evaluation) ขั้นที่เก้า ขั้นการสรุป (Conclusions)