 การดำเนินงานที่เป็นเลิศ  สร้างสินค้าและบริการใหม่ๆ รูปแบบการ ดำเนินธุรกิจใหม่  สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าและคู่ค้า  เพิ่มความถูกต้องในการตัดสินใจ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Electronic Business Model โมเดลของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
Advertisements

การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
Information systems; Organizations; Management; Strategy
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
มูลนิธิสถาบันที่ดิน 9 กรกฎาคม 2550
จัดทำโดย กลุ่ม 2 สมาชิกประกอบด้วย
Priciples of Marketing
Lesson 8 Personal Selling.
ประเภทของระบบสารสนเทศ
โครงร่างองค์กร (Organizational Profile)
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
ระบบธุรกิจการป้องกันอัคคีภัย...!!!
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
กระบวนวิชา ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (Management Information System)
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
“การสร้างพิมพ์เขียวการเปลี่ยนแปลง”
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
กิจกรรมที่ 2 ลักษณะสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
AEC Roadmap for SMEs (ปุ๋ย)
Transaction Processing Systems
บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้
Functional Level Strategy
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
สมาชิก นายธราเทพ กิจจาวิทย เลขที่ 3 นายนฤดล กาตาสาย เลขที่ 11
การวิจัยธุรกิจและระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
บทที่ 1 ระบบสารสนเทศ และบทบาทของนักวิเคราะห์ระบบ
กระบวนการที่สร้างคุณค่า และ กระบวนการสนับสนุน
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การวางแผนการผลิต และการบริการ
มาฝึกปฏิบัติ (Workshop) เพื่อ ค้นหาวิธีดีที่สุด ต้อง Prioritize ที่สำคัญและเร่งด่วนที่สุด
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การวางแผนและการจัดการเชิงกลยุทธ์ (Planning & Strategic Management)
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
1. ความหมายขององค์กรธุรกิจ องค์กรธุรกิจ หมายถึง กลุ่มคนซึ่งร่วมกันทำกิจกรรมทางธุรกิจเพื่อหวัง ผลตอบแทนเป็นกำไรและการลงทุน 2. ระบบสารสนเทศในเชิงธุรกิจ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 การดำเนินงานที่เป็นเลิศ  สร้างสินค้าและบริการใหม่ๆ รูปแบบการ ดำเนินธุรกิจใหม่  สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าและคู่ค้า  เพิ่มความถูกต้องในการตัดสินใจ  สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน  เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ

 โรงแรมหรูระดับห้าดาวที่มีการใช้ระบบ สารสนเทศในการติดตามการใช้บริการของ ลูกค้า เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาปรับปรุงการ ให้บริการลูกค้า  ธุรกิจค้าปลีกประเภทโมเดิร์นเทรด เชื่อมโยงระบบขายสินค้าเข้ากับซัพพลาย เออร์

 Apple’s iPod, iTunes, iPhone, iPad, Google’s Android OS, Smart phone  Internet Banking  E-Commerce

 หากปราศจากข้อมูลหรือสารสนเทศมัก ตัดสินใจโดยวิธีคาดการณ์ เดาจาก ประสบการณ์ หรือโชคช่วยอันนำมาซึ่ง  Overproduction, underproduction of goods and services  Misallocation of resources  Poor response times ผลลัพธ์ที่ตามมาคือ ต้นทุนเพิ่มขึ้น หรือ สูญเสียลูกค้า

 ธุรกิจลงทุนในเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อจุดประสงค์ ใช้สำหรับเป็นเครื่องมือในการสร้างคุณค่า (value) ให้กับธุรกิจ มุ่งหวังต่อผลลัพธ์ คือ  เพิ่มผลิตภาพ (Productivity increases)  เพิ่มรายได้ (Revenue increases)  เพื่อการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ที่เหนือกว่าคู่ แข่งขันในระยะยาว (Superior long-term strategic positioning)

 การลงทุนมากมายใน เทคโนโลยีสารสนเทศไม่ได้ เป็นหลักประกันว่าธุรกิจจะ ได้รับผลตอบแทนที่ดีเสมอ ไป

Information Systems Are More Than Computers