A case study.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพน้อยกว่า 450 บาทต่อปี? ใช่แล้ว!
Advertisements

การตลาดเชิงรุกยุคใหม่ โดย คุณสรศักดิ์ หนูเงิน
วงจรการประยุกต์ความรู้
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
สถาบันคุ้มครองเงินฝาก 21 สิงหาคม 2551
นโยบายการศึกษา.
นางกาญจนา แย้มลักษณะเลิศ
ฝึกคำนวณค่าโทรศัพท์มือถือ
Product and Price ครั้งที่ 8.
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
การระดมทุน ในรูปกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
LOGO.
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
ร้านจำหน่ายหนังสือ ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข (1)
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
TelecommunicationAndNetworks
ตำบลนมแม่ โมเดลการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
เรียนรู้ลูกค้า – เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค
กลยุทธ์การตลาดและการบัญชี สำหรับธุรกิจโฮมสเตย์
ตั้งอยู่ที่ 913/10 ถ. พหลโยธิน ต. เวียง อ. เมือง จ. เชียงราย โทร (01)
Destination Branding at Ban Sam Chong
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
น.ส.จันทิมา วรวัตรนารา แอนิเมชั่น&มัลติมีเดีย
Computer mediated communication
ลำดับกิจกรรม กิจกรรมฐานสำหรับ MBA10
เมื่อครั้งที่เราเริ่มโครงการนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี เกินคาด ทำให้เป้าหมาย 1,000 ตัว หมดลงอย่างรวดเร็ว จนเราต้องเพิ่มเป้าหมาย ขยายโครงการเพื่อให้หลายๆท่าน.
Print media for Advertising & Public Relations
Computer Application in Customer Relationship Management
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
เปลี่ยนรายจ่ายของคุณอย่างไร? ให้เป็นรายได้ หลักแสน!!!
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
ตัวแทนรวบรวมเอกสาร CAT CDMA. คุณสมบัติของตัวแทนฯ  เป็นนิติบุคคล  ทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท  ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับระบบสื่อสารหรือ คอมพิวเตอร์
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับงานอาหาร และเครื่องดื่มในโรงแรม
บทที่ 1 บทนำ.
ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดตั้งศูนย์ประสานธุรกิจจีน - ไทยภาคเหนือ ยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด / จังหวัด การ ขับเคลื่อนการค้า การลงทุน โครงการส่งเสริมและพัฒนาการค้า การ ลงทุน กลุ่มประเทศ.
1.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
การพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงด้านสุขภาพ จังหวัดอุบลราชธานี นางปริญญา ผกานนท์ นักวิชาการสาธารณสุข 8 ว.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนการใช้สื่อ
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.
ประวัติบริษัท บริษัท แอมโปเทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 99/349 อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210บริษัท แอมโปเทรด.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

a case study

4 Cs Customer value Cost to customer Convenience Communication

Various forms of persuasive IMC Various forms of persuasive communications Media habit

Communication with customer IMC Communication with customer and Prospects Consumer behavior Unique selling point

วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สภาะเศรษฐกิจชะลอตัว Superior value added

วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สังคมข้อมูลข่าวสาร High education Information seeking

วิเคราะห์ ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 value added product ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น สนใจในกิจกรรมนันทนาการ ห่วงใยสภาพแวดล้อม ช่องทางจำหน่ายผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ สภาพแวดล้อมของผู้ซื้อ

วิเคราะห์ ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สภาพแวดล้อมของผู้ซื้อ Non - store retailing Store retailing การเปิดรับสื่อหลากหลายประเภท

High-involvement product Dtac point of view High-involvement product

STP marketing ระมัดระวังการใช้จ่าย segmentation ระมัดระวังการใช้จ่าย การตัดสินใจซื้อที่ให้คุณค่าเพิ่มที่เหนือกว่า มีความอ่อนไหวต่อราคามากขึ้น Behavioristic segmentation psychographic segmentation

ทั้งอัตราค่าบริการ และ STP marketing Targeting market diffentiation Positioning รองจากผู้นำ ด้วยราคาที่ถูกกว่า ทั้งอัตราค่าบริการ และ ราคาเครื่อง

Dtac Customer value Re brand IMC Tac Dtac Happy ภาพลักษณ์ตราสินค้า Young fighter Hi-tech AIS Old low - tech TAC Young friendly Fresh DTAC

Discriminatory pricing Dtac IMC Cost to customer Penetration pricing Discriminatory pricing

ดีแทคสร้างกลยุทธ์หนึ่งเดียวกัน “เข้าใจง่ายและคุ้มค่า” ทั้งจดทะเบียนและเติมเงิน ปรับแพ็คเกจโปรโมชั่นอัตราเดียวตลอด 24 ชม. บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น สร้างวิธีการใหม่ของกลยุทธ์ราคา เนื่องจาก สภาวะความสับสนของการแข่งขันเรื่องโปรโมชั่นค่าบริการโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน โดยอัตราค่า บริการดีแทคทั้งแบบจดทะเบียนและแฮปปี้แบบเติมเงิน ได้ปรับโปรโมชั่นล่าสุดให้มีความเข้าใจง่าย ในอัตราเดียวกัน โดยร่วมโปรโมตอัตราเดียว ZAD 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก และไฉไลจาก แฮปปี้ 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก เพื่อย้ำความคุ้มค่า ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เต็มที่

Dtac Communication Convenience ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป IMC Convenience ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ร้าน Dtac shop www.dtac.co.th Convenience store Communication

“แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” แตกแล้ว อยู่เฉย ๆ รับคนเดียวเป็นล้าน ดีแทคแจกอีกสองครั้งทุกสามเดือน “แมกซิไมซ์” จากดีแทค ได้ผู้โชคดีท่านแรกจากแคมเปญ “แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” ครั้งที่ 1 แล้ว ลูกค้าสุดเซอร์ไพรส์รับเช็คของขวัญตัวเลข 7 หลัก หลังสุ่มหาผู้โชคดีจากฐานข้อมูลผู้ใช้แมกซิไมซ์เพื่อขอบคุณลูกค้าที่วางใจอยู่ในระบบดีแทคต่อเนื่องเป็นเวลานาน ดีแทคยังเตรียมมอบโชค “แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” ให้กับลูกค้าอีก 2 ครั้ง โดยลูกค้าไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงใช้แพ็คเกจแม็กซิไมซ์เท่านั้น

Marketing promotion mix Dtac IMC Demand chain 4cs Not merely 4ps Marketing promotion mix IMC

“ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง” ชวน หมวยตี๋ รุ่นใหม่ สานวัฒนธรรมตรุษจีนแบบทันสมัยในสยามสแควร์ ต้าเจียห่าว ร่วมกับแฮปปี้จากดีแทค เนรมิตงานตรุษจีนสำหรับเหล่าจอมยุทธ์ หนุ่มสาวชาวไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่กลางเมืองกรุง สร้างกระแสความสำคัญของวันตรุษจีนให้ ชาวหมวย ตี๋ ร่วมชมหมู่บ้านตรุษจีน และทำข้อสอบจอหงวน พร้อมกิจกรรมจากแฮปปี้ และ ความบันเทิง 29 – 30 ม.ค. 48 ลานโบนันซ่า สยามสแควร์

แฮปปี้ไม่ใช่เล่น” ประกาศผลคนไอเดียเด่น ที่สุดของนักออกแบบความสุขแต่ละประเภท แฮปปี้ร่วมมือกับพันธมิตรในวงการโฆษณา สื่อ และดีไซน์ อาทินิตยสารสุดสัปดาห์, และ บ. แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด เพื่อเป็นเวทีให้ นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถในเชิงสร้างสรรค์ ประกาศผล 3 ทีมสุดยอดผลงานจาก 5 ประเภทการแข่งขัน

“เคทีซี – ดีแทค ร่วมกุศล สายข้อมือ สายใย สายใจไทย” “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนสายข้อมือ “สายใย สายใจไทย” จำนวน 1,000 ชิ้น มูลค่า 99,000 บาท ซึ่งจัดทำขึ้นโดยดีแทค เพื่อมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

เยาวชน “สำนึกรักบ้านเกิด” สำนึกแห่งความสมานฉันท์…การอยู่ร่วมกันด้วยรักแห่งความแตกต่างภาคประชาชน เยาวชนโครงการสำนึกรักบ้านเกิดฯ แสดงพลังหัวใจแห่งรักและสมานฉันท์ ลงพื้นที่ปัตตานี ส่ง มอบอาคาร “สำนึกรักบ้านเกิด ๓” อาคารเรียนศาสนาอิสลามสำหรับเด็กเล็กหรือ “ตาดีกา” ให้กับ พี่น้องมุสลิม เชื่อความแตกต่างไม่ใช่เส้นแบ่งคั่นความตั้งใจดีของเพื่อนร่วมชาติ

บัตรเติมเงินแฮปปี้ “Happiness in Thailand”

Dtac IMC Public Relations Sponsorship Direct marketing www.dtac.co.th Display and Showroom Merchandising Bus – side , Bus – Back, Inside – taxi advertising media Out door advertising media Slogan Packaging www.dtac.co.th