การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
ขอบเขตงานกลุ่ม ที่ต้องทำส่ง 21 กพ 2557
หน้าที่ของผู้บริหาร.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
ตัวอย่าง SWOT Analysis
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
OpenProject รุ่นที่ มกราคม 2553 การเคหะแห่งชาติ อ
ส่วนที่ 2 การประเมินกับ การบริหารงานบุคคล รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
การกำหนดเป้าหมายตลาด
Assistant Professor Kitti Siripullop
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 9 กลยุทธ์การตั้งราคา.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
การวางแผนกลยุทธ์.
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
( Organization Behaviors )
ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด
ภาวะเศรษฐกิจการเกษตรของไทย
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
เกษตรอินทรีย์ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
ความรู้พื้นฐานด้านทรัพยากรน้ำ
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 21 มิ.ย.54
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
โครงสร้างขององค์การ.
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
ผลการเรียนรู้ นร.รู้อะไร นร.ทำอะไรได้ สมรรถนะที่เกิดแก่ นร. คุณลักษณะฯ
6 การตลาดตามเป้าหมาย แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดตามเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์STP
โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
“ การพัฒนาทักษะการออกแบบและประกอบวงจรใช้
แผนธุรกิจ (Business Plan)
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่ 14 ลักษณะทางประชากรศาสตร์และชั้นทางสังคม
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
กระบวนการในการประกอบธุรกิจของตนเอง
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ 1. การแบ่งส่วนตลาด 2. การเลือกตลาดเป้าหมาย 3. การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์

การแบ่งส่วนตลาด - เกณฑ์ภูมิศาสตร์ - เกณฑ์ลักษณะประชากร - เกณฑ์จิตวิทยา - เกณฑ์ภูมิศาสตร์ - เกณฑ์ลักษณะประชากร - เกณฑ์จิตวิทยา - เกณฑ์พฤติกรรม ฯลฯ

การเลือกตลาดเป้าหมาย - ขนาดและการเติบโตของตลาด - ความสามารถในการจูงใจตลาด - ทรัพยากรที่มีอยู่ - วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ - กลยุทธ์/การเลือกส่วนตลาด * เลือกตลาดส่วนเดียว * เลือกตลาดหลายส่วน * เลือกตลาดทั้งหมด

การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ราคา 1 4 3 2 สูง *โจ๊ก *ข้าวต้มหมู * แซนวิช * ไส้กรอก *น้ำเต้าหู้ * ปลาท่องโก๋ ความสะดวก น้อย มาก ต่ำ