Social Network Conference

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
Profi le Prod uct Depl oy Outp ut VISION MISSION - สร้างความรู้ - วิจัย - บริการ - สร้างบัณฑิต นโยบาย - บริหาร 13 ข้อ - การเรียนการ สอน 3 ข้อ - พัฒนานักศึกษา.
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
Training Management Trainee
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
แนวทางการรายงานผลการปฏิบัติราชการโดยผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
E-Service รศ. ดร. อนงค์นาฏ ศรีวิหค สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มก.
วิชาเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร. ชวินทร์ ลีนะบรรจง.
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
เทคโนโลยีสารสนเทศในห้องสมุดเฉพาะและศูนย์สารสนเทศ
เครือข่ายสังคมออนไลน์
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
EC411 ทฤษฏีและนโยบายการเงิน
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
พระราชบัญญัติวิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค พ.ศ.​ ๒๕๕๑
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
รายงานในระบบบัญชีแยกประเภททั่วไป (GL – General Ledger)
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
โครงสร้างทรัพยากรสารสนเทศ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
พ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค พ.ศ. ...
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
ประมาณการภาพรวมพลังงานไทย ( )
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
ณัฏฐวุฒิ เอี่ยมอินทร์
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
เทคนิคการสืบค้น Google
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
นพ.นิทัศน์ รายยวา 3 ตุลาคม 2556
ความหมายของวิทยาศาสตร์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การลงข้อมูลแผนการสอน
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผังจุดหมายปลายทาง การพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (PP) กองทุนหลักประกันสุขภาพ ระดับท้องถิ่น และเทศบาลเมืองรังสิต จ.ปทุมธานี ภายในปี พ.ศ
RMCDOTNET โปรแกรมบริหารระบบบำรุงรักษาในโรงพยาบาล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
แผนการจัดการเรียนรู้
โครงสร้างข้อมูลแบบ สแตก (stack)
การค้นในปริภูมิสถานะ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
Acquisition Module.
1 LAN Implementation Sanchai Yeewiyom School of Information & Communication Technology Naresuan University, Phayao Campus.
ข้อที่ 1 ข้อที่ 2 ข้อที่ 3 ข้อที่ 4 ข้อที่ 5 ข้อที่ 6 ข้อที่ 7 ข้อที่ 8 ข้อที่ 9 ข้อที่ 10 ข้อที่ 11 ข้อที่ 12 ข้อที่ 13 ข้อที่ 14 ข้อที่ 15.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Social Network Conference 1

Social Network สื่อสังคมออนไลน์ ในแง่มุมที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก... 2 Social Network สื่อสังคมออนไลน์ ในแง่มุมที่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก...

รู้จักกับ Social Media และ Social Network 3 รู้จักกับ Social Media และ Social Network Web 2.0 ทำความรู้จักกับ Social Network ด้านสว่างและด้านมืดของ Social Network

รู้จักกับ Web 2.0 Web 1.0 คือ? อะไรคือ Web 2.0 4 Web 1.0 คือ? อะไรคือ Web 2.0 บทบาทของ Web 2.0 ในชีวิตประจำวัน

รู้จักกับ Web 2.0 5 http://www.youtube.com/watch?v=Bc0oDIEbYFc

Social Network คืออะไร? 6 Video Source: http://www.youtube.com/watch?v=6a_KF7TYKVc&feature=relmfu

ปัจจัยผลักดัน Social Network ความคล่องตัว รวดเร็ว ความง่าย ความประหยัด

> 24 Millions > 69 Millions >1.66 Millions 900,000 Thailand Technology Trend Internet Users > 24 Millions Mobile Telephone Users > 69 Millions Mobile Internet Users(EDGE-GPRS-3G) >1.66 Millions Smart Phone Sold Out in 2010 900,000 Facebook Users 8.3 Millions Twitter Users 350,000

Publish MMO Share Virtual World Social Gamers Discuss Social Network Livecast Microblog Lifestream Slide 24

การสร้างเครือข่ายสังคม ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 10 การสร้างเครือข่ายสังคม

ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 11 พื้นที่ในการแสดงออกถึงความสามารถ

พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 12 พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน

พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 13 พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน

พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 14 พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการหางาน

พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 15 พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย

พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 16 พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย

พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 17 พื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และไอเดีย

พื้นที่สำหรับหาข่าว และแบ่งปันข่าว ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 18 พื้นที่สำหรับหาข่าว และแบ่งปันข่าว

พื้นที่สำหรับหาข่าว และแบ่งปันข่าว ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 19 พื้นที่สำหรับหาข่าว และแบ่งปันข่าว

และอื่นๆ อีกเอนกอนันต์ ประโยชน์ของ Social Network ในระดับบุคคล 20 และอื่นๆ อีกเอนกอนันต์

ข้อควรระวังในการใช้ Social Network ระดับบุคคล 21 Social Engineering – แก๊งหลอกลวง ต้มตุ๋น

ข้อควรระวังในการใช้ Social Network ระดับบุคคล 22 ผู้ใช้งาน Social Network อย่างไม่ถูกจริยธรรม ศีลธรรม

Social Network สำหรับองค์กร 23 Social Network สำหรับองค์กร ข้อดีของการนำ Social Network มาใช้ในองค์กร ข้อควรระวังของการนำ Social Network มาใช้ในองค์กร

ข้อดีของการนำ Social Network มาใช้ในองค์กร 24 การทำการตลาด และ ประชาสัมพันธ์ การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การให้บริการ

1.เสริมภาพลักษณ์ขององค์กร 25 1.เสริมภาพลักษณ์ขององค์กร

2. เพิ่มช่องทางการสื่อสาร 26 2. เพิ่มช่องทางการสื่อสาร

3. ประชาสัมพันธ์ข้อมูล / บริการ 27 3. ประชาสัมพันธ์ข้อมูล / บริการ

4. สร้างชุมชน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น 28 4. สร้างชุมชน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

29 5. ผสานพลังช่วยบอกต่อ!

ข้อควรระวังในการนำ Social Network ไปใช้ในองค์กร 30 ข้อมูลรั่วไหล คำกล่าวร้ายต่อองค์กร สแปม

กรณีศึกษา: WikiLeaks 31

กรณีศึกษา: Glassdoor.com 32

กรณีศึกษา: Nestlé 33

กรณีศึกษา: Spamming & Flooding 34

35

ใช้ Social Network อย่างไรให้ปลอดภัย? การป้องกันเชิงปฏิบัติ 36 ข้อควรจดจำ ทุกคนที่คิดว่าเป็นเพื่อนอาจจะไม่ใช่เพื่อนของคุณ ความลับไม่มีในโลก เนื้อหาทุกอย่างที่โพสท์จะส่งผลบางอย่างให้กับคุณ อย่าเชื่อทุกสิ่งทุกอย่าง ระมัดระวังพฤติกรรมการใช้งาน

ใช้ Social Network อย่างไรให้ปลอดภัย? 37 มีนโยบายการใช้งานที่ชัดเจน รู้จักระบบการรักษาความเป็นส่วนตัว ระวังการแบ่งปันพิกัดที่อยู่ (Geolocation) ระมัดระวังพฤติกรรมการใช้งาน จงคิดทุกครั้งที่โพสท์ แต่อย่าโพสท์ทุกคำที่คิด เพราะ หากโพสท์ทุกคำที่คิด อาจติดคุกทุกครั้งที่โพสท์

ใช้ Social Network อย่างไรให้ปลอดภัย? การรักษาความปลอดภัยบน facebook 38

ระบบความเป็นส่วนตัวบน facebook 39 ระบบความเป็นส่วนตัวบน facebook Everyone Everyone Friends of Friends F Friends ME Everyone Everyone

การประยุกต์ใช้ Social Media 40 การประยุกต์ใช้ Social Media Social Media กับงานวิจัย ขั้นตอนสู่การเริ่มต้นใช้ Social Network ในองค์กร

Social Media ในการเก็บข้อมูลงานวิจัย 41

Polldaddy 42

Google Docs 43

Social Media ในการโปรโมทงานวิจัย 44