รหัส 3200 - 1005 หลักการตลาด.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

Product and Price Management.
เรื่อง ธุรกิจในชีวิตประจำวัน
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
วิธีการดำเนินงานธุรกิจเครือข่าย
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
Integrated Marketing Communication
Computer Application in Customer Relationship Management
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
รหัส หนังสือหมวดวิชาชีพพื้นฐาน หลักเศรษฐศาสตร์
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Ployphan Sornsuwit
ตลาดผูกขาด ( MONOPOLY )
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รหัส 3200 - 1005 หลักการตลาด

การตลาดและ ความสำคัญ ของการตลาด บทที่ 1

    ความหมายของการตลาด การตลาด กระบวนการวางแผนและดำเนินการ 4Ps การตลาดและความสำคัญ/ความหมายของการตลาด หนังสือหน้า 2 เลขหน้า 1/3 ความหมายของการตลาด การตลาด  กระบวนการวางแผนและดำเนินการ 4Ps  ก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ   ลูกค้าพอใจ กิจการพอใจ

การตลาดและความสำคัญ/ความหมายของการตลาด หนังสือหน้า 2 เลขหน้า 1/4 การตลาดเป็นกระบวนการทางสังคมและการบริหารที่เริ่มจาก 1.  การวิเคราะห์หาความจำเป็น ความต้องการและความต้องการ ซื้อของมนุษย์ 2. มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และสิ่งที่มีคุณค่าขึ้นมาตอบสนอง 3. มีการแลกเปลี่ยน 4. มีการซื้อขาย 5. ตลาด (Market) 6. การตลาด (Marketing)

การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ให้ผู้บริโภค การตลาดและความสำคัญ/การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ หนังสือหน้า 4 เลขหน้า 1/5 การตลาดกับการสร้างอรรถประโยชน์ให้ผู้บริโภค อรรถประโยชน์ ด้านรูปแบบ ด้านราคา ด้านเวลา ด้านความเป็นเจ้าของ ด้านสถานที่

ความสำคัญ ของการตลาด ระบบเศรษฐกิจของประเทศ องค์กรธุรกิจ ผู้บริโภค การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 5 เลขหน้า 1/6 ระบบเศรษฐกิจของประเทศ องค์กรธุรกิจ ความสำคัญ ของการตลาด ผู้บริโภค พรรคการเมือง หน่วยงานรัฐและองค์กร ไม่แสวงหากำไร

การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 5 เลขหน้า 1/7 ความสำคัญของการตลาด ต่อระบบ เศรษฐกิจ ของชาติ 1. กระตุ้นให้ประชาชนเกิดความต้องการซื้อสินค้า 2. ก่อให้เกิดการจ้างงานมากขึ้น 3. ยกระดับมาตรฐานการดำรงชีวิตดีขึ้น 4. เกิดการค้าระหว่างประเทศ 5. ยกระดับการผลิต

ความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจ การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 6 เลขหน้า 1/8 ความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจ สร้างรายได้ให้กิจการ ทำให้ต้องพัฒนาแนวความคิดใหม่ ๆ ตลอดเวลา สร้างอรรถประโยชน์ด้านต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความต้องการ องค์กรขยายการผลิต

ความสำคัญต่อผู้บริโภค การตลาดและความสำคัญ/ความสำคัญของการตลาด หนังสือหน้า 6 เลขหน้า 1/9 ความสำคัญต่อผู้บริโภค ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าตามคุณภาพ ราคาที่ต้องการ ทำให้มาตรฐานการดำรงชีวิตดีขึ้น ทำให้หาซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลง สร้างอาชีพต่าง ๆ

การตลาดและความสำคัญ/ส่วนผสมทางการตลาด หนังสือหน้า 8 เลขหน้า 1/10 4 Ps ของการตลาด ราคา (Price) ผลิตภัณฑ์ (Product) ตลาดเป้าหมาย (Target market) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) การจัดจำหน่าย (Places) ส่วนผสมทางการตลาด

การตลาดและความสำคัญ/ส่วนผสมทางการตลาด หนังสือหน้า 10 เลขหน้า 1/11 การตลาดกับการขาย Product Price Promotion Place Selling แสดงส่วนผสมทางการตลาด

ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย การตลาดและความสำคัญ/ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย หนังสือหน้า 11 เลขหน้า 1/12 ความแตกต่างระหว่างการตลาดกับการขาย การตลาด การขาย 1. ให้ความสำคัญกับลูกค้า 2. ค้นหาความต้องการนำไปพัฒนา ผลิตภัณฑ์ 3. มุ่งผลกำไรจากความพอใจของลูกค้า 4. ทุกกิจกรรมมุ่งที่การตลาดเป็นหลัก 5. หวังกำไรระยะยาว 1. มุ่งความสำคัญที่การผลิตและการขาย 2. ผลิตสินค้าก่อน แล้วพยายามขายให้ได้ 3. มุ่งกำไรจากปริมาณการขาย 4. ให้ความสำคัญกับผู้ขาย 5. เพื่อให้ได้กำไรในระยะสั้น