1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม.......................... ด้าน..........................................  พัฒนาผลิตภัณฑ์.................................

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แบบประเมินความเข้มแข็ง ศอช.
Advertisements

การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์ ฝ่ายบริหารทั่วไป
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
บทที่ 2 การวางแผนการตลาด
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2019 พนักงานราชการ 44 ลูกจ้างประจำ 11 รวม 3534 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง 1 เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ.
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
คุณค่า ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม เพื่อธุรกิจความงามและแฟชั่น (SME773) สิทธิเดช ลีมัคเดช
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
มีระบบหลักประกันสุขภาพที่ประชาชน เข้าถึงด้วยความมั่นใจ.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
1 9/25/ ชื่อโครงการ 3 9/25/2016 รายละเอียดผู้ลงทุน ชื่อ : บริษัท คิดแล้วรวย จำกัด ผู้เสนอโครงการ : คุณนวัตกร สุดยอด ( กรรมการบริษัท ) ที่อยู่
ผลการปฏิบัติงานของ กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหาร การจัดการสหกรณ์ ประจำเดือน มกราคม 2558.
งบประมาณและความช่วยเหลือ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
SWOT Analysis.
การบริหารการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2562
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
บทที่ 5 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
การวิเคราะห์องค์กร รู้จักตนเอง
MK201 Principles of Marketing
การประเมินศักยภาพชุมชน ด้วย... ค่ากลางที่คาดหวัง
แผนการตลาดสำหรับ [ชื่อผลิตภัณฑ์]
สถานการณ์โลก การผลิต - พื้นที่ปลูก - ปริมาณผลผลิต - ชนิดพันธุ์
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
02/08/62 การศึกษาพลังงานทางเลือกจากมูลช้างทำถ่านอัดแท่ง สู่ชุมชนท้องถิ่นในเขตจังหวัดสุรินทร์ The Study of Alternative Fuel From Elephant Dung Made Bar.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การวิเคราะห์ศักยภาพองค์กรกองแผนงาน โดย SWOT Analysis
ภูมิปัญญาผ้าหมักย้อมดินภูเขาไฟ :ผ้าภูอัคนี นางสมศรี เจ้าของภูมิปัญญา ปราชญ์ภูมิปัญญา การย้อมผ้าด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นมะเกลือ แก่นขนุน ใบสาบเสือ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อ  ช่วยลดการ นำเข้า และสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กับ  

3 หัวข้อการนำเสนอ  ลักษณะ ผลิตภัณฑ์  ความเป็น นวัตกรรม  ผลิตภัณฑ์ / เทคโนโลยี  ลักษณะ ผลิตภัณฑ์  ความเป็น นวัตกรรม  ผลิตภัณฑ์ / เทคโนโลยี  ตลาดเป้าหมาย  ขนาดและแนวโน้ม ของตลาด  ส่วนแบ่งตลาด  Industry Condition  ตลาดเป้าหมาย  ขนาดและแนวโน้ม ของตลาด  ส่วนแบ่งตลาด  Industry Condition  โครงสร้างองค์กร และบุคลากร  การศึกษาและ ประสบการณ์  ศักยภาพการ บริหารจัดการ  Financial Plan  โครงสร้างองค์กร และบุคลากร  การศึกษาและ ประสบการณ์  ศักยภาพการ บริหารจัดการ  Financial Plan  SWOT Analysis  ช่องทาง การตลาด  ความสามารถใน การลงทุน  การจัดสรร วัตถุดิบ  เครือข่าย  SWOT Analysis  ช่องทาง การตลาด  ความสามารถใน การลงทุน  การจัดสรร วัตถุดิบ  เครือข่าย

4 Product & Technology

5 ความเป็นนวัตกรรม ลักษณะผลิตภัณฑ์ / บริการ Product & Technology

6 ผลิตภัณฑ์ Product & Technology

7 ผลิตภัณฑ์ : กระบวนการผลิต Product & Technology

8 ผลิตภัณฑ์ Product & Technology สาร สี ความละเอียด คุณสมบัติการป้องกัน น้ำ คุณสมบัติการดูดซึบ ไขมัน คุณสมบัติการย่อย สลาย มีส่วนผสมของเอส เบสทอส อาการแพ้เมื่อสูดเข้า ปอด โอกาสทำให้เกิด มะเร็ง A B C อินทรี ย์ ขาว สูง ได้ ไม่มี ต่ำ ไม่มี อินทรีย์ เหลือง อ่อน ปาน กลาง ต่ำ ปาน กลาง ได้ ไม่มี ปาน กลาง ไม่มี อนินท รีย์ ขาว สูง ปาน กลาง ต่ำ ไม่ได้ มี สูง มี ข้อเปรียบเทียบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เก่า-ใหม่

9 Market Size & Growth

10 ตลาดเป้าหมาย Market Size & Growth

11 Market Size & Growth ขนาดและแนวโน้มของตลาด

12 Market Size & Growth ส่วนแบ่งตลาด

13 Industry Condition แป้งฝุ่นจัดอยู่กลุ่มของเครื่องสำอางค์ ควบคุม Market Size & Growth

14 Business Strategy

15 SWOT Analysis Business Strategy SSWW TT OO SSWW TTOO

16 ช่องทางการตลาด :: กลยุทธ์ทาง การตลาด Business Strategy

17 ความสามารถในการลงทุน Business Strategy

18 การจัดสรรวัตถุดิบ Business Strategy

19 Business Strategy เครือข่าย :: วิชาการ

20 Quality of Management

21 Quality of Management โครงสร้างบริษัทและบุคลากร คณะกรรมการ กรรมการผู้จัดการ การเงินและธุรการ พัฒนาธุรกิจ ออกแบบพัฒนาและวิจัย คณะกรรมการของบริษัท จำนวน 5 คน

22 ผู้เสนอโครงการ ตำแหน่ง บริษัท ( ในโครงการ ) ที่อยู่ การศึกษา ประวัติการทำงาน รางวัล Quality of Management

23 Quality of Management ศักยภาพการบริหารจัดการ xxx

24 Support Requirement and KPIs Support Requirement and KPIs

25 1. เครื่องจักร เครื่องผสม เครื่องดัดแปร เครื่องล้างแป้ง เครื่องแยกน้ำแป้ง เครื่องอบแป้งและฆ่า เชื้อ เครื่องโม่แป้ง เครื่องแยกความ ละเอียดของแป้ง เครื่องผสมแป้ง เครื่องบรรจุแป้ง 2. เงินทุนหมุนเวียน ส่วนของเจ้าของ สนช. รวม รายละเอียดงบประมาณโครงการ Support Requirement and KPIs หน่วยล้านบาท

26 Support Requirement and KPIs ตัวชี้วัดความสำเร็จ (KPIs)

27 จบการนำเสนอ ขอบคุณครับ