๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
Advertisements

การแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
สำนักพัฒนาการ ถ่ายทอดเทคโนโลยี จัดทำโดย กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีการเผยแพร่
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
การพัฒนาโรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
ID Plan Individual Development Plan สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๑.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. ก ร ะ ท ร ว ง ศึ ก ษ า ธิ ก า ร.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โครงการพัฒนาครูทั้งระบบ สรุปโครงการการพัฒนาครูทั้งระบบ ประกอบด้วยทั้งหมด 13 กิจกรรม ดังต่อไปนี้ 1. ผลิตครู การศึกษาขั้นพื้นฐาน (5 ปี ) ระยะที่ 2 พ. ศ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เทพ สุริยา ( เทพสุริยา ) ( เทพสุริยา ) ส่วนราชการที่รับผิดชอบ ภารกิจการจัดการศึกษาของ อปท. อบจ. เทศบาลอบต. กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนาธรรม.
การจัดทำหลักสูตร พัฒนาหัวหน้างาน เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน.
กองกำลังพล กรมแพทย์ทหารบก.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
มาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของ
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
โรงเรียนกับชุมชน.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 5 บทสรุป วิชาการสร้างเสริมประสิทธิภาพงานส่งเสริมการเกษตร
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
มาตรฐานวิชาชีพ และการออกใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพ
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
ระบบการบันทึกประวัติการปฏิบัติงานของข้าราชการครู (Logbook Teacher)
วิทยาลัยเทคโนโลยี ดอนบอสโกสุราษฎร์
การเลื่อนขั้นเงินเดือน
แนวทางการประเมิน ระดับเชี่ยวชาญ ในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้
และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครู
มาตรฐานวิชาชีพ และการออกใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพ
โครงการพัฒนาผู้สอบบัญชีภาครัฐเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต CAD - CPA
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
การพัฒนาครูและปฐมนิเทศครูผู้ช่วย (บรรจุใหม่)
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
เส้นทางสู่ การเป็นนักวิเคราะห์.
สำหรับตำแหน่งที่มีวิทยฐานะ
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม 2559
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา ( ๒ ) นโยบายและการวางแผนการศึกษา ( ๓ ) การบริหารด้านวิชาการ ( ๔ ) การบริหารด้านธุรการ การเงิน พัสดุและ อาคารสถานที่ ( ๕ ) การบริหารงานบุคคล ( ๖ ) การบริหารกิจการนักเรียน ( ๗ ) การประกันคุณภาพการศึกษา ( ๘ ) การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ( ๙ ) การบริหารการประชาสัมพันธ์และ ความสัมพันธ์ชุมชน ( ๑๐ ) คุณธรรมและจริยธรรมสำหรับผู้บริหาร สถานศึกษา ๒. และผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรการบริหาร สถานศึกษาที่กรรมการคุรุสภารับรอง มาตรฐานความรู้

๑.มีประสบการณ์ด้านปฏิบัติการสอน มาแล้ว ไม่น้อยกว่า ๕ ปี หรือ ๒. มีประสบการณ์ด้านปฏิบัติการสอนและ ต้องมีประสบการณ์ เป็นหัวหน้าหมวด / หัวหน้าสาย / หัวหน้างาน / ตำแหน่งบริหารอื่น ๆ ใน สถานศึกษามาแล้วไม่น้อยกว่า ๒ ปี มาตรฐานประสบการณ์

มาตรฐานความรู้และมาตรฐานประสบการณ์วิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา

๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริการ การศึกษา หรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุสภา รับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา ( ๒ ) นโยบายและการวางแผนการศึกษา ( ๓ ) การบริหารจัดการการศึกษา ( ๔ ) การบริหารทรัพยากร ( ๕ ) การประกันคุณภาพการศึกษา ( ๖ ) การนิเทศการศึกษา ( ๗ ) การพัฒนาหลักสูตร ( ๘ ) การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ( ๙ ) การวิจัยทางการศึกษา ( ๑๐ ) คุณธรรมและจริยธรรมสำหรับผู้บริหาร การศึกษา ๒ และต้องผ่านการอบรมหลักสูตรการบริหาร การศึกษาที่กรรมการคุรุสภารับรอง มาตรฐานความรู้

๑.มีประสบการณ์ด้านปฏิบัติการสอนมาแล้วไม่น้อย กว่า ๘ ปี หรือ ๒. มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา มาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี หรือ ๓.มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารนอก สถานศึกษาที่ไม่ต่ำกว่าระดับกองหรือเทียบเท่า กองมาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี หรือ ๔.มีประสบการณ์ในตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษา อื่น ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวเนื่องกับการจัดกระบวนการ เรียน การสอน การนิเทศ และการบริหาร การศึกษามาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี หรือ ๕.มีประสบการณ์ด้านปฏิบัติการสอนและมี ประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา หรือ ผู้บริหารการศึกษา หรือบุคลากรทางการ ศึกษาอื่น ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวเนื่องกับการจัดกระบวนการเรียน การสอน การนิเทศและการบริหารการศึกษา รวมกันมาแล้วไม่น้อยกว่า ๑๐ ปี มาตรฐานประสบการณ์

มาตรฐานความรู้และมาตรฐานประสบการณ์วิชาชีพ บุคลากรทางการศึกษาอื่น ( ศึกษานิเทศก์ )

๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาโททางการศึกษาหรือ คุณวุฒิอื่นที่คุรุสภารับรอง โดยมีความรู้อย่างน้อย ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) การนิเทศการศึกษา ( ๒ ) นโยบายและการวางแผนการศึกษา ( ๓ ) การพัฒนาหลักสูตรและการสอน ( ๔ ) การประกันคุณภาพการศึกษา ( ๕ ) การบริหารจัดการการศึกษา ( ๖ ) การวิจัยทางการศึกษา ( ๗ ) กลวิธีการถ่ายทอดความรู้ แนวคิด ทฤษฎีและ ผลงานทางวิชาการ ( ๘ ) การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ( ๙ ) คุณธรรมและจริยธรรมสำหรับศึกษานิเทศก์ ๒. และต้องผ่านการอบรมหลักสูตรการนิเทศ การศึกษาที่คุรุสภารับรอง มาตรฐานความรู้

๑. มีประสบการณ์ด้านปฏิบัติการสอน มาแล้วไม่น้อยกว่า ๑๐ ปี หรือมี ประสบการณ์ด้านการปฏิบัติการสอน และ มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหาร สถานศึกษา และหรือผู้บริหารการศึกษา รวมกันมาแล้วไม่น้อยกว่า ๑๐ ปี ๒. มีผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพและมี การเผยแพร่ มาตรฐานประสบการณ์

ตำแหน่งครูผู้ช่วย - มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทาง การศึกษา หรือทางอื่นที่ ก. ท. กำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง นี้ - มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

ตำแหน่งครู 1. มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทาง การศึกษา หรือทางอื่นที่ ก. ท. กำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง นี้ 2. ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งครูผู้ช่วย เป็น เวลา 2 ปี โดยผ่านการประเมินการ เตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่าง เข้ม ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก. ท. กำหนด หรือดำรงตำแหน่งอื่นที่ ก. ท. เทียบเท่า 3. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ครู