งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้ ให้คำนึงถึงความประพฤติ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ ประสบการณ์ คุณภาพการปฏิบัติงาน ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญ ผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในด้าน การเรียนการสอนตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด

2 เป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ และวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จ เป็นที่ประจักษ์มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ เป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ และวิทยฐานะเชี่ยวชาญ (ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๒๐๖.๓/ว ๑๓ ลงวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๖)

3 การยื่นคำขอ กำหนดให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษายื่นคำขอรับการประเมิน ในระหว่างวันที่ ๑-๓๐ เมษายน ๒๕๕๙ (ถึงผู้บังคับบัญชาชั้นต้น) ส่วนราชการต้นสังกัดเสนอรายชื่อข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ได้รับการคัดเลือกพร้อมกัน พร้อมเอกสารหลักฐานถึงสำนักงาน ก.ค.ศ. ภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๙ สำหรับรายเกษียณอายุราชการ ในปี ๒๕๕๙ ให้ส่งถึงสำนักงาน ก.ค.ศ.ภายในวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๙ ผลงานดีเด่นที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป และผลงานดีเด่น ที่มีคุณภาพเทียบเคียงกับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไปจะต้องเป็นผลงาน ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๙

4 หลักการ หลักเกณฑ์และวิธีการฯ นี้ ใช้สำหรับ การขอให้ข้าราชการครูฯ ที่มีผลงานดีเด่นฯ มีหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ และเชี่ยวชาญทุกสายงาน ให้ส่วนราชการต้นสังกัดเป็นผู้ขอ

5 คุณสมบัติของผู้ที่จะได้รับการคัดเลือก ๑
คุณสมบัติของผู้ที่จะได้รับการคัดเลือก ๑. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติตามมาตรฐานวิทยฐานะ ๒. มีภาระงานการสอนขั้นต่ำ/ภาระงานตามที่ ส่วนราชการกำหนด ๓. ปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบในตำแหน่งที่ขอรับการประเมินย้อนหลัง ๓ ปีติดต่อกัน **และเพิ่ม** ๔. มีผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ๕. มีข้อเสนอในการพัฒนางาน

6 คุณสมบัติตามมาตรฐานวิทยฐานะ
ตำแหน่ง ขอ ชนพ. ขอ ชช. ครู รอง ผอ. สถานศึกษา ผอ. สถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ รอง ผอ.สพท./กศน. ผอ. สพท./กศน. วิทยฐานะชำนาญการมาแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี ดำรงตำแหน่งรอง ผอ.สพท./กศน. มาแล้ว ไม่น้อยกว่า ๑ ปี - วิทยฐานะชำนาญการพิเศษมาแล้วไม่น้อยกว่า ๓ ปี หรือ วิทยฐานะชำนาญการ มาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี วิทยฐานะชำนาญการพิเศษมาแล้วไม่น้อยกว่า ๓ ปี ดำรงตำแหน่งผอ. สพท./กศน. มาแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี

7 ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สพฐ.
ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สพฐ. ๑๘ ชั่วโมง /สัปดาห์ ตำแหน่ง ชั่วโมงสอน งานสอน +งานอื่น ๆ ตำแหน่งครู -ระดับประถมศึกษา - ระดับมัธยมศึกษา - รร.ศึกษาสงเคราะห์และ ราชประชานุเคราะห์ ๑๒ ชั่วโมง /สัปดาห์ ๑๘ ชั่วโมง /สัปดาห์ - ระดับปฐมวัย - รร. เฉพาะความพิการ และศูนย์การศึกษาพิเศษ ๖ ชั่วโมง/สัปดาห์ ๑๒ ชั่วโมง/สัปดาห์

8 ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สอศ.
ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สอศ. ตำแหน่ง/ภาระงาน ชั่วโมงสอน ชม.สอน+งานอื่น ๆ ตำแหน่งครู สอน ๑๒ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ ๒๑๖ ชั่วโมง/ภาคเรียน สอน+ ปฏิบัติหน้าที่รองผอ./หัวหน้าแผนก/หัวหน้างาน ๖ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ ๑๐๘ ชั่วโมง/ภาคเรียน สอน+ปฏิบัติหน้าที่ผช.หัวหน้าแผนก/ผช.หัวหน้างาน ๙ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ ๑๖๒ ชั่วโมง/ภาคเรียน ๑๘ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ สอน+ปฏิบัติหน้าที่ครูที่ปรึกษา ๑๐ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ ๑๘๐ ชั่วโมง/ภาคเรียน ๓๒๔ ชั่วโมง/ สัปดาห์ สอน+ปฏิบัติหน้าที่ครูพี่เลี้ยง สอน+ปฏิบัติหน้าที่บริการวิชาชีพฯ ๖ ชั่วโมง/สัปดาห์ หรือ ๑๐๘ชั่วโมง/ภาคเรียน

9 ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สำนักงาน กศน.
ภาระงานการสอนขั้นต่ำ สังกัด สำนักบริหารงานวิทยาลัยชุมชน ตำแหน่ง/ภาระงาน ชั่วโมงสอน ชม.สอน+งานอื่น ๆ ตำแหน่งครู ทุกประเภทที่จัดการศึกษา ๑๐ ชั่วโมง/สัปดาห์ ๑๘ ชั่วโมง/สัปดาห์ ปวช. ๑๘ ชั่วโมง/สัปดาห์ เป็นไปตามประกาศ ของ สกอ. ปวส. ๑๖ ชั่วโมง/สัปดาห์ ๑๘ ชั่วโมง/สัปดาห์ อนุปริญญา ๘ ชั่วโมง/สัปดาห์ ๑๒ ชั่วโมง/สัปดาห์

10 ปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบย้อนหลัง ๓ ปี
ให้นับตั้งแต่วันที่ดำรงตำแหน่งถึงวันที่ยื่นคำขอ ตัวอย่าง ขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ ก.ค.ศ. ให้ยื่นคำขอ ๑-๓๐ เมษายน ๒๕๕๙ - ดำรงตำแหน่ง ผอ.สถานศึกษา ๑๖ มิ.ย. ๒๕๕๑ - วิทยฐานะ ผอ.ชำนาญการ ๑ ก.พ. ๒๕๕๒ - วิทยฐานะ ผอ.ชำนาญการพิเศษ ๒๙ ต.ค. ๒๕๕๖ - ปฏิบัติงานเต็มเวลา ถามว่า มีคุณสมบัติตามข้อ ๑-๓ หรือไม่

11 ผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์
๑. รางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป ที่ ก.ค.ศ.ให้การรับรอง ปัจจุบัน ก.ค.ศ. ให้การรับรองรางวัล จำนวน ๒๐๓ รางวัล (ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ ๐๒๐๖.๓/ว ๑ ลงวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙) ๒. ผลงานดีเด่นฯ ที่มีคุณภาพเทียบเคียงกับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป ก.ค.ศ. ตั้ง อ.ก.ค.ศ.วิสามัญเฉพาะกิจเพื่อพิจารณารับรองรางวัล สูงสุดระดับชาติขึ้นไป พิจารณาผลงานเทียบเคียงและพิจารณา คุณสมบัติของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นผู้พิจารณา ผลงานเทียบเคียง ที่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเสนอมา

12 การพิจารณาผลงานที่มีคุณภาพเทียบเคียงกับผลงานที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป มีองค์ประกอบในการพิจารณาดังนี้ ๑) ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพในการบริหารและการจัด การศึกษาจนเป็นที่ประจักษ์ ๒) มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ๓) เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชา ผู้ร่วมงาน ชุมชน วงวิชาการและวงวิชาชีพ ๔) เป็นแบบอย่างที่ดีให้ผู้อื่นสามารถนำไปปฏิบัติหรือ ประยุกต์ใช้ได้

13 จำนวนผลงานดีเด่นที่ได้รับรางวัลสูงสุดระดับชาติขึ้นไป และผลงานเทียบเคียงฯ ที่เสนอ
 ๒ รางวัล/รายการ สำหรับวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ  ๓ รางวัล/รายการ สำหรับวิทยฐานะเชี่ยวชาญ รางวัล/ผลงานดังกล่าวต้องอยู่ภายในระยะเวลา ๓ ปี ถ้าเกิน ๓ ปี ต้องมีการพัฒนางานและใช้ประโยชน์อย่างต่อเนื่อง และมีผลการพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงานสอดคล้องกับผลงานดีเด่นฯ ที่ได้รับ

14 ผลงานดีเด่นฯ - ตรงกับวิชา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เสนอขอ - ผลงานที่ได้รับอนุมัติแล้วไม่สามารถนำมาขอได้อีก ทำคนเดียว - ๑ รางวัล/๑ เรื่อง (๑๐๐%) ชำนาญการพิเศษ - ๒ รางวัล/ ๒ เรื่อง (๑๐๐%) เชี่ยวชาญ ทำหลายคน - ระบุสัดส่วน - ผู้จัดทำร่วมต้องลงนามรับรอง

15 ตัวอย่าง - ขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ - เสนอขอวิชาภาษาไทย
ผลงานดีเด่นฯ ที่เสนอขอประเภทรางวัลสูงสุดระดับชาติ กรณี ทำคนเดียว ร่วมจัดทำ ภาษาไทย - ได้ ภาษาไทย ได้ ภาษาไทย วิชาอื่น ได้ วิชาอื่น ภาษาไทย ไม่ได้ - ภาษาไทย ไม่ได้

16 ผู้บังคับบัญชาชั้นต้นรับรอง ผลงานฯ
ทุกรางวัล เอกสารสรุปผลงานดีเด่นฯ ๑ เล่ม ๕๐ หน้า + ๑๐ หน้า (ภาคผนวก)

17 สรุปผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ต้องจัดทำตามองค์ประกอบ ดังนี้
๑) สภาพปัญหา แนวคิด หรือแรงจูงใจในการจัดทำผลงาน ดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ๒) วิธีดำเนินการจัดทำผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จ เป็นที่ประจักษ์ ๓) ผลที่เกิดจากการนำผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จ เป็นที่ประจักษ์ไปใช้ ๔) แนวคิดในการพัฒนาต่อไป

18 จัดทำข้อเสนอในการพัฒนางาน ๑ เรื่อง
- ต่อยอดจากผลงานฯ ที่เสนอขอ - ตรงกับสาขา /สาขาวิชา/กลุ่มสาระ ที่เสนอขอ

19 ข้อตกลง ข้อเสนอในการพัฒนางานว่า “ ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบ ให้ปรากฏผลสำเร็จ (๓ เดือน) ”

20 ข้อตกลงในการพัฒนางาน ประกอบด้วย
ประเด็นในการพัฒนา เป้าหมายในการพัฒนา วิธีการพัฒนา แนวทางการตรวจสอบและประเมินผลการพัฒนา

21 อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา
ให้ความเห็นชอบ “ ข้อเสนอ” “ข้อตกลง” เริ่มนับเวลา สพท. /ส่วนราชการแจ้งผู้คัดเลือกทราบ จัดทำรายงานผลการพัฒนาตามข้อตกลง จำนวน ๔ ชุด คณะกรรมการให้ปรับปรุงได้ ภายใน ๓ เดือน

22 สรุป ผู้ขอรับการประเมินต้องยื่นเอกสาร ดังนี้
๑. แบบคำขอ ก.ค.ศ. ๑ (ดีเด่น) ๒. แบบรายงานด้านที่ ๑ ก.ค.ศ. ๒ (ดีเด่น) ๓. แบบรายงานด้านที่ ๓ ประกอบด้วย ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพฯ ก.ค.ศ. ๓ (ดีเด่น) ส่วนที่ ๒ เอกสารสรุปผลงานดีเด่นฯ ไม่เกิน ๕๐ หน้า ส่วนที่ ๓ ข้อเสนอการพัฒนางานตามข้อตกลง ชนพ. จำนวน ๕ ชุด และ ชช. จำนวน ๔ ชุด

23 การประเมินและเกณฑ์การตัดสิน
เกณฑ์ตัดสิน ด้านที่ ๑ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และ จรรยาบรรณวิชาชีพ กำหนด เกณฑ์ผ่าน เป็นร้อยละ เช่นเดียวกับ ว ๑๗/๒๕๕๒ ด้านที่ ๒ ด้านความรู้ความสามารถ ด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ส่วนที่ ๒ ผลงานดีเด่นฯ ส่วนที่ ๓ ผลการพัฒนางาน ตามข้อตกลง ผ่าน/ไม่ผ่าน

24 เกณฑ์การตัดสิน การประเมิน ชนพ. ชช. ด้านที่ ๑ เฉลี่ย ๓ คน ไม่ต่ำกว่า
ร้อยละ ๗๐ ร้อยละ ๗๕ ด้านที่ ๒ เฉลี่ย ๓ คน ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ ๗๐ ร้อยละ ๗๕ ด้านที่ ๓ ส่วนที่ ๑ กรรมการแต่ละคน ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๕ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๗๐ ส่วนที่ ๒ กรรมการแต่ละคน ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๕ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๗๐ รวมเฉลี่ยกรรมการแต่ละคน ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๗๐ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๗๕ ส่วนที่ ๓ ผ่าน/ไม่ผ่าน

25 สังกัด สพฐ. ยื่นต่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้น
สังกัด สพฐ. ยื่นต่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้น คณะกรรมการกลั่นกรองระดับเขตพื้นที่ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา คัดเลือก สพฐ. ก.ค.ศ.

26 อ.ก.ค.ศ. ที่ ก.ค.ศ. ตั้ง คัดเลือก
ส่วนราชการอื่น ยื่นต่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้น คณะกรรมการกลั่นกรอง อ.ก.ค.ศ. ที่ ก.ค.ศ. ตั้ง คัดเลือก ส่วนราชการต้นสังกัด ก.ค.ศ.

27 คณะกรรมการประเมิน มี ๑ ชุด จำนวน ๓ คน
ประเมิน ๓ ด้าน ๑. วิทยฐานะเชี่ยวชาญ ก.ค.ศ. ตั้งจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์เหมาะสม และมีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าวิทยฐานะที่ขอ วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ให้ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษา/ อ.ก.ค.ศ. ที่ ก.ค.ศ.ตั้ง ตั้งกรรมการประเมินจากบัญชีรายชื่อที่ ก.ค.ศ.กำหนด ๒. ให้กรรมการประเมิน ณ สถานที่ปฏิบัติงานของผู้รับการประเมิน

28 ผ่านการประเมินทั้ง ๓ ด้าน
- ด้านวินัยฯ - ด้านความรู้ความสามารถ - ด้านผลการปฏิบัติงาน ผลการปฏิบัติงาน ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงาน ตามหน้าที่ ส่วนที่ ๒ ผลงานดีเด่นฯ ส่วนที่ ๓ ผลงานทางวิชาการ (ข้อตกลง)

29 การอนุมัติ - ชนพ. อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา - ชช. ก.ค.ศ. “ไม่ก่อนวันที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้รับคำขอ + เอกสารครบ และต้องผ่านการพัฒนา”

30 วิธีการ มีคุณสมบัติ ลง website สำนักงาน ก.ค.ศ. ๑๕ วัน
ส่วนราชการคัดเลือก + ลง website ๓๐ วัน ก.ค.ศ. ตั้ง อ.ก.ค.ศ. วิสามัญเฉพาะกิจฯ เสนอ อ.ก.ค.ศ.เขต/ อ.ก.ค.ที่ ก.ค.ศ.ตั้ง/ ก.ค.ศ. พิจารณา ประเมินด้านที่ ๑ ด้านที่ ๒ และ ด้านที่ ๓ ณ สถานที่ปฏิบัติงาน ชนพ. แจ้งรายชื่อ ให้ส่วนราชการ ต้นสังกัดทราบ และดำเนินการ ชช. สนง. กคศ. ดำเนินการ ประเมินต่อไป ผ่าน ไม่ผ่าน ผู้มีอำนาจ ตามมาตรา ๕๓ แต่งตั้ง

31 - ไม่ก่อนวันที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้รับคำขอ เอกสาร
ผู้ได้รับการคัดเลือก (ประกาศ website) ถือว่าเป็น ผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นเท่านั้น การแต่งตั้ง - ไม่ก่อนวันที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้รับคำขอ เอกสาร ครบถ้วนและต้องผ่านการพัฒนาก่อนแต่งตั้ง - ได้รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าขั้นต่ำของอันดับ คศ. ๓ หรือ อันดับ คศ. ๔ แล้วแต่กรณี ไม่เกิน ๑ ขั้น (กระโดด ๑ ขั้น)

32 แบบคำขอ แบบรายงาน และแบบข้อเสนอในการพัฒนางาน
๑. แบบ ก.ค.ศ. ๑ (ดีเด่น) แบบคำขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะหรือเลื่อน วิทยฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ (ทุกตำแหน่ง) ๒. แบบ ก.ค.ศ. ๒ (ดีเด่น) แบบรายงานด้านที่ ๑ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ทุกตำแหน่ง ๓. แบบ ก.ค.ศ. ๓/๑ (ดีเด่น) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ ๓) สายงานการสอน

33 แบบคำขอ แบบรายงาน และแบบข้อเสนอในการพัฒนางาน (ต่อ)
๔. แบบ ก.ค.ศ. ๓/๒ (ดีเด่น) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ ๓) สายงานบริหารสถานศึกษา ๕. แบบ ก.ค.ศ. ๓/๓ (ดีเด่น) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ ๓) สายงานบริหารการศึกษา สังกัด สพฐ. ๖. แบบ ก.ค.ศ. ๓/๔ (ดีเด่น) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ ๓) สายงานนิเทศการศึกษา ๗. แบบ ก.ค.ศ. ๓/๕ (ดีเด่น) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ ๓) สายงานบริหารการศึกษา สังกัดสำนักงาน กศน. ๘. แบบข้อเสนอในการพัฒนางาน (ด้านที่ 3 ส่วนที่ 3)

34 แบบเสนอรายชื่อผลงานดีเด่น แบบแสดงรายละเอียด การมีส่วนร่วมในการจัดทำผลงานดีเด่น และแบบเสนอรายชื่อ
๑. แบบ ๑ แบบเสนอรายชื่อผลงานดีเด่นฯ ข้อ ๒.๔.๑ กรณีผู้มีรางวัลสูงสุด ระดับชาติขึ้นไป ๒. แบบ ๒ แบบเสนอรายชื่อผลงานดีเด่นฯ ข้อ ๒.๔.๒ กรณีผู้มีผลงานเทียบเคียงฯ ๓. แบบ ๓ แบบเสนอรายชื่อผลงานดีเด่นฯ ข้อ ๒.๔.๒ กรณีผู้มีรางวัลสูงสุด ระดับชาติขึ้นไป และมีผลงานเทียบเคียงฯ ๔. แบบ ๔ แสดงรายละเอียดการมีส่วนร่วมจัดทำผลงานดีเด่นฯ ๔. แบบ ๕ แบบเสนอรายชื่อข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ได้รับการคัดเลือก


ดาวน์โหลด ppt มาตรา ๕๔ การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะใดและการเลื่อนเป็นวิทยฐานะใด ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน วิทยฐานะตามมาตรา ๔๒ ซึ่งผ่านการประเมิน ทั้งนี้

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google