 Abilities  I can play the piano.  Personal information  My name is... I am from....  Time and date  It’s thirteenth of April.  Daily routine 

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
ขั้นเท่ากับ.
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
จัดทำโดย ด.ญ.ณาชา จุฑาวิจิตรธรรม no.5 ด.ญ. สิรามล โสมนัส no.7
จดหมายสมัครงาน โฆษณารับสมัครงาน จดหมายรับรอง การเขียนให้ข้อมูลส่วนตัว
Present Simple Tense.
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
Do you like baseball? โดย ครูกาญจนา กิ่งก้าน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
Time แบ่งเป็น และ เข็มยาวเดินตั้งแต่ เลข 12 ถึง เลข 6 ใช้ after , past
Verb to be : is,am,are Positive ประโยคบอกเล่า โครงสร้าง = ประธานเอกพจน์ + is……… He ,She ,It + is………… He is a man. He is handsome. He is six years old.
Who Who broke my pencil ? Wichian Who has got my book ? Danai Who is your teacher ? Mr. Kasem.
ครั้งที่ 2 บทที่ 1 8 มิถุนายน 2553
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
Wh-Question.
Hobby.
ตอบคำถาม 2 คำถามต่อไปนี้
Getting Started.
Getting Started.
One who is equipped with virtues and knowledge is the most accomplished among humans and gods. ผู้ถึงพร้อมด้วยความรู้คู่ความดี คือ ผู้ที่ประเสริฐสุดในหมู่มนุษย์และเทวดา.
BY DR.CHARUK SINPARU.
วิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน อ ชั้น ม. 2
Welcome to the English Lesson…
การเขียนโปรแกรมแสดงผลข้อมูล
Introduction ตอนที่.
เรื่อง English คิดสนุก
WHERE DOES IT GO?.  รับ sheet หน้า ตรวจสอบ ความหมายคำศัพท์  Where is the lamp?  It’s on the bookcase.  Where are the wine glasses?  They’re.
Classroom Language for Pratomsuksa 6.
แปลเพลง Jealous ( หึง ) ฉันไม่ชอบสายตาที่เขามองเธอเลย ฉันเริ่มจะคิดแล้วว่าเธอก็ต้องการเขา เหมือนกัน ฉันบ้าไปแล้วรึเปล่า ฉันเสียเธอไปแล้วใช่มั้ย ? ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าเธอรักฉัน.
Question Words Presented
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
English today! Never let each day slip by fruitlessly. Some degree of value must be achieved. อย่าปล่อยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างไร้ค่า ต้องสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นมา.
Question Tag Question Tag
Idioms Online By Nicky. Idioms Online By Nicky.
แปลเพลง Amnesia (ภาวะสูญเสียความทรงจำ)
Kru Srithong Bovornkosolchit
แปลเนื้อเพลง Steal my girl ( ขโมยแฟนฉัน ) O เธอเป็นเหมือนราชินีของฉันตั้งแต่เราอายุ 16 เราต่างต้องการอะไรเหมือนๆกัน เรามีความฝันเหมือนๆกัน O ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว.
Tell me about your family
CS499 (1/2554) The Process of Pre-CS499.
เซซิเลีย เธอทำลายหัวใจฉัน เธอทำให้ความมั่นใจฉันสั่นคลอนอยู่ทุกๆวัน
UNIT 1 ชุดนี้เป็นการอธิบายการใช้สื่อการสอนนี้
งานหน่วย 2 เริ่มติดลบ 1 พรุ่งนี้ และเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์
P ERSONAL I NFORMATION. วันพรุ่งนี้ งานบทนำและหน่วยที่ 1 ติดลบ 1 ( เพิ่มขึ้นทุก 1 สัปดาห์ นับ จากวันเริ่มหักคะแนน ) ดู VDO แนะนำตนเอง (Introduce yourself)
แปลเพลง I Lived (ฉันได้ใช้ชีวิตแล้ว)
ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
Events can happen in the
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
Moral conduct is exquisite apparel. ศีล เป็นอาภรณ์อันล้ำค่า.
  รับ sheet หน้า 46 และ 100 ( เอกสารสี )  ใส่หมายเลข 1-12 จากบุคคลทางซ้ายไปขวา บนเวที ทั้ง 2 หน้า โดยเริ่มจากหน้า 46  งานที่ 8… แต่งประโยคเพื่ออธิบายลักษณะ.
แปลเพลง I’m not the only one (ฉันไม่ใช่คนเดียวของเธอ)
All Dressed Up.  ตรวจสอบรูปภาพใน Task 2-3  1AndreaA  - white skirt  - striped blouse  - short, curly hair  2RobertD  - heavy-set  - plaid shirt.
4. All Dressed Up. งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ รับ sheet หน้า.
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
Abilities.  Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.
Word Search Game Brush your hair Brush your teeth Do homework
TOPIC: Bedroom/ Things in the bedroom. closet slippers picture bed sheets curtains blanket bookcase wardrobe poster pillow clock lamp nightstand Read.
Unit 4. Opera HouseAustralia FujiyamaJapan.
Modals-Ability By T’Sumana Hanlamyuang.
Modals-Certainly (must, can't)
การสร้างประโยคง่ายๆจากคำศัพท์
การศึกษาวิจัยส่วนบุคคล
My name is Nichada Boonchid.
ใบงาน Work Shop หน่วยงานสนับสนุน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 Abilities  I can play the piano.  Personal information  My name is... I am from....  Time and date  It’s thirteenth of April.  Daily routine  I usually read cartoon before going to bed.

 รับ sheet หน้า  ศึกษาภาพและคำถามประจำภาพ  เขียนคำตอบที่นักเรียนคิดว่าน่าจะ เป็นไปได้ในแต่ละภาพ  คำตอบที่น่าจะเป็นไปได้ต่อไปนี้... ควร อยู่ที่ภาพใด  It’s seven o’clock.  No, I cannot.  I’m twenty years old.  I usually go to the library.

 ศึกษารูปภาพใน sheet หน้า 28  ฟังบทสนทนาแล้วใส่หมายเลขให้ตรง กับภาพ..... มี 1 ภาพที่ไม่มีคำตอบ.....  เฉลย  …..3 15151515 42424242  ทบทวน และตรวจสอบ Keywords ที่ทำให้นักเรียนฟังเข้าใจ และสามารถบ่งชี้ได้ว่าเป็นภาพใด... ทำ พร้อมกัน

 3. (3)  pilot know how to fly know how to fly large plane large plane  1. (3)  guard door door customers customers  5. (3)  pre-school teacher work for CIA embassy  4. (3)  London office glasses glasses head head  2. (4)  driver’s license registration registration car car drive so fast ………. drive so fast ………. งาน 1... sheet ที่มีร่องรอยการ ทำงานทั้ง 2 หน้า ประกอบด้วย คำตอบหน้า 27, หน้า 28.. ลำดับ หมายเลขภาพ, keywords sheet งานพิเศษ 1… แปลศัพท์การ บอกตำแหน่ง (position) แล้ว แต่งประโยคโดย ใช้คำศัพท์เหล่านี้ ประกอบใน ประโยค