การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

Product and Price Management.
รหัส หลักการตลาด.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
ภาพลักษณ์และกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
DIFFERENTIATION สร้างความแตกต่าง
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
Image Consultant and Services Co., Ltd. I M Books Co., Ltd.
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Integrated Marketing Communication
Print media for Advertising & Public Relations
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Marketing Plan for Software Business
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
Customer Relationship Management
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
Putting Knowledge in the Flow of Work
วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
บทที่ 1 บทนำ.
ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน.
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
Corporate Identity CI.
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี

ประมวลภาพ

การสร้างแบรนด์ Brand Building จุดคาดหวัง ลำดับขั้นตอนของการนำเสนอ ความสำคัญของแบรนด์ ความหมายของคำว่า “ แบรนด์ ” Product Brand ส่วนประกอบแบรนด์ พลังของแบรนด์

การสร้างแบรนด์ (Brand Building) Building Brand Equities ) การสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ (Building Brand Equities ) การแก้ไขมูลค่าของแบรนด์ที่มีปัญหา (Re- building Brand Equities) การแก้ไขมูลค่าของแบรนด์ที่มีปัญหา (Re- building Brand Equities) ตัวอย่างชั้นยอดของการสื่อสารเพื่อสร้างแบ รนด์ (Great Brand Communications) ตัวอย่างชั้นยอดของการสื่อสารเพื่อสร้างแบ รนด์ (Great Brand Communications)

มูลค่าของแบรนด์... คือ อะไร Reputation ชื่อเสียง / การยอมรับ Product ตัวผลิตภัณฑ์ / บริการ Imageภาพลักษณ์ Channelช่องทางการขาย Identity รูปลักษณ์ / เอกลักษณ์ Building Six Brand Equities การเพิ่มพูนมูลค่าแบ รนด์ Customer ฐานลูกค้า / ความจงรักภักดี

มูลค่าของแบรนด์... คืออะไร มูลค่าแบรนด์ ทั้ง 6 หมวดหมู่ Product Identity Channel Image Customer Reputation ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ที่ตอบสนองความ ต้องการ ของกลุ่มเป้าหมาย และการรักษาพันธะสัญญาที่ให้ ไว้ รูปลักษณ์ สีสัน สัญลักษณ์ บรรจุภัณฑ์ โลโก้ สโลแกน ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์นั้น ช่องทาง และจุดสัมผัสต่างๆ ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ ภาพลักษณ์ในสายตาของกลุ่มเป้าหมาย และ สาธารณชน ความสัมพันธ์ ต่อลูกค้า และ ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ การเป็นที่ยอมรับของผู้เชี่ยวชาญ และ ชื่อเสียงที่สร้างสมมานานในสายตาของคนใน สังคม

กลยุทธ์การบริหารแบรนด์ เครื่องมือที่ใช้ในการบริหารแบรนด์ เครื่องมือที่ใช้ในการบริหารแบรนด์ Sales Promotion Packaging & Identity Advertising BRANDCommunications Public Relations Direct Selling Customer Relationship Management One-to-one Marketing