บริการใหม่ตามใจธุรกิจ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
บทที่ 1 เรื่อง การฝากขาย Chollada Advance I : Consign.
บทที่ 7 ระบบบัญชีเกี่ยวกับการขายและลูกหนี้
โครงการพัฒนาระบบการเงินและบัญชีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บทที่ 3 เอกสารทางการบัญชี
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
MK201 Principles of Marketing



อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง คณะกรรมการ
Cake-online.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ระบบสารสนเทศประมวณผลรายการธุรกรรม
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
บทบาทของคอมพิวเตอร์ และ ผลกระทบของคอมพิวเตอร์กับสังคม
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
Pung Yoi Restaurant.
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
ประเด็นด้านจริยธรรมในการใช้ข้อมูล ข่าวสาร
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
นางสาววรนุช ชัยกิตติภรณ์ หัวหน้าสนง.ตรวจบัญชีสหกรณ์ชลบุรี
ระบบบัญชี.
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
E-Commerce Wigidol Shop
Computer Application in Customer Relationship Management
Pung Yoi Restaurant.
REQUIREMENT SPECIFICATION DOCUMENT
Transaction Processing Systems
(Transaction Processing Systems)
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
การปรับตัว ของธุรกิจขายยา
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
แผนผังทางเดินเอกสาร - ระบบบัญชีเกี่ยวกับการจัดซื้อ
สินค้าคงเหลือ.
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบการเรียกเก็บหนี้
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
การจัดการช่องทางการตลาด
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
หน่วยที่ 3 การบันทึกรายการค้าในสมุดรายวันทั่วไป
Supply Chain สินค้าเกษตร ในสหกรณ์การเกษตร
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บริการใหม่ตามใจธุรกิจ จากไปรษณีย์ไทย

บริการพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ นำเสนอโดย นายสมประสงค์ เนตรสว่าง ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ

บริการอร่อยทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์

รูปแบบในการให้บริการ ปณท รับคำสั่งซื้อ รับชำระค่าสินค้า/ค่าขนส่ง รับสินค้าจากร้านค้า นำส่งให้ลูกค้าที่บ้าน โอนเงินค่าสินค้าให้ร้านค้า ลูกค้า สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ Call Center ชำระเงินค่าสินค้าผ่านทาง ธนาคาร/ATM โทรศัพท์ ร้านค้า ส่งสินค้าให้ ปณท ตามยอดสั่งจองในแต่ละวัน รับเงินค่าสินค้า

บริการของ ปณท ในการสนองตอบต่อธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ลูกค้า ผู้ขาย บริการของ ปณท ในการสนองตอบต่อธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ

วัตถุประสงค์ บริการพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจเป็นบริการที่ ปณท จัดให้มีขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจเป็นการเฉพาะ โดยปรับรูปแบบบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายทำนองเดียวกับการสั่งตัดเสื้อ (Tailor made) ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการในราคาค่าบริการที่เหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ทางธุรกิจ

Total Solution For Business Customer ให้เช่าพื้นที่เพื่อเก็บสิ่งของ บริการบรรจุ หุ้มห่อ บริการตรวจสอบที่อยู่ผู้รับ บริการทำป้ายจ่าหน้า บริการนำส่งตามความต้องการเป็นพิเศษ บริการรับเอกสารกลับคืน บริการพิเศษตามความต้องการของลูกค้า

บริการรับสั่งจองสินค้า เป็นบริการที่ ปณท รับสั่งจองสินค้า ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศทั้งระบบ Manual หรือรับสั่งจองผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ของระบบ CAPOS และโอนข้อมูลการสั่งจองส่งให้ลูกค้าตาม Format ที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งโอนเงินค่าสินค้าให้ตามที่ตกลงกัน โอนข้อมูลสั่งจอง ลูกค้าสั่งจอง/ชำระเงิน โอนเงิน บันทึกข้อมูลการรับจอง

บริการบรรจุภัณฑ์ เป็นบริการที่ ปณท รับดำเนินการด้านการบรรจุภัณฑ์สินค้า/เอกสารโดยดำเนินการตั้งแต่การจัดทำป้ายจ่าหน้า การหุ้มห่อ/บรรจุสินค้าในกล่องของลูกค้าหรือกล่องของ ปณท จัดทำป้ายจ่าหน้า บรรจุสินค้าแยกตามผู้รับแต่ละราย ข้อมูลเกี่ยวกับประเภท/จำนวนสินค้าที่บรรจุ และชื่อที่อยู่ผู้รับ หุ้มห่อด้วยกล่อง/ซองของ ปณทหรือของลูกค้า

ตัวอย่างการให้บริการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่

ตัวอย่างการให้บริการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่

ตัวอย่างการให้บริการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่

บริการด้านคลังสินค้า ให้บริการด้านคลังสินค้าเพื่อจัดเก็บสินค้า/เอกสารให้แก่ลูกค้า เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสถานที่ในการเก็บสินค้าและให้ ปณท เป็นผู้ดำเนินการบรรจุ/นำส่งสินค้าไปยังปลายทาง

บริการรับฝากขายสินค้า ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ลูกค้าสามารถนำสินค้ามาฝากให้ ปณท เป็นผู้ขายสินค้า ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศได้ ซึ่งจะคิดค่าดำเนินการเป็นสัดส่วนจากยอดจำหน่ายสินค้าและค่าใช้จ่ายอื่นที่จำเป็นในการให้บริการร่วมกัน

บริการพิมพ์/พับ/บรรจุซอง/นำส่งเอกสาร เป็นบริการที่จัดให้มีขึ้นเพื่อสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการนำส่งเอกสาร โดยให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการพิมพ์ พับ บรรจุซอง นำส่งเอกสารตามระบบงานที่ตกลงกัน

บริการตรวจสอบความถูกต้องของที่อยู่ผู้รับ ปณท รับดำเนินการในการตรวจสอบความถูกต้องของที่อยู่ผู้รับเพื่อยืนยันว่าที่อยู่ดังกล่าวสามารถนำส่งได้ เป็นการลดปัญหาการส่งคืนเอกสาร/สินค้า ก่อนที่จะนำส่งเอกสาร/สินค้าไปยังลูกค้า

บริการ Mail Room ให้บริการทางด้านการบริหารจัดการเอกสาร/สิ่งของทั้งส่งมาถึงและส่งออกจากหน่วยงานที่ใช้บริการ Mail Room ทำให้ช่วยลดภาระในเรื่องของการจัดการเกี่ยวกับการนำส่งเอกสาร/สิ่งของต่าง ๆ ภายในหน่วยงาน สามารถใช้บุคลากรที่มีอยู่ไปปฏิบัติงานอื่นที่เป็นประโยชน์มากกว่าได้

การนำระบบ RFID มาใช้ในการให้บริการ

ขอบคุณ