จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
Advertisements

เรื่อง ธุรกิจในชีวิตประจำวัน
รายงานธุรกิจ.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
รัฐประศาสนศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “กิจการสาธารณะ (Public Affairs)” และพื้นฐานของรัฐประศาสนศาสตร์ก็คืองานบริหารงานภาครัฐใดๆ ที่ต้องคำนึงถึง.
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
บทที่ 4 งบการเงิน.
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยี + สารสนเทศ.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
ร้านซ่อม ประกอบคอมพิวเตอร์ (ในและนอกสถานที่)
เมนูเรื่องเทคโนโลยี.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
การศึกษาความเป็นไปได้ (Problem Definition and Feasibility Study)
บทที่ 3 Planning.
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
บริษัท โลโก้. 1. เทคโนโลยีเกิดจากความต้องการ หรือมุ่งหมายของ มนุษย์ เพื่อให้เกิดผล ตามที่ตนต้องการ เช่น มนุษย์ต้องการขน ย้ายสิ่งของจำนวนมากได้สะดวก.
เรื่องเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
บทนำการบริหารโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
การบริหารและกระบวนการวางแผน
สินค้าคงเหลือ.
ฐานข้อมูล Data Base.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
ระบบสารสนเทศ เพื่อการบริหาร
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
Information Technology : IT
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
ห้างหุ้นส่วน ขนมบัดดี้พาเพลิน จำกัด
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
งานชิ้นที่..1 ชื่อ น. ส. สุภาลัย หมายถม กลาง. ความหมายและคุณค่าของการ ทำโครงงานคอมพิวเตอร์ โครงงานเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์มีผลกระทบต่อ ความเจริญก้าวหน้าของทุกๆ.
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 1 บทนำ SIRIPONR SOMKHUMPA.
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6

กิจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในระดับ : - ระดับปฏิบัติการประจำ - ระดับบริหารชั้นต้น - ระดับบริหารชั้นกลาง - ระดับสำนักงาน - ระดับผู้ชำนาญการและฐานความรู้ กิจการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ : - สร้างมูลค่าเพิ่ม ให้เกิดผลกำไร และขยายกิจการให้เติมโต - ลดค่าใช้จ่าย คือ เพื่อให้กิจการได้กำไรมากขึ้น - สร้างโอกาสทางการตลาด เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ ของตัวสินค้า ทั้งนี้หวังยอดขายระยะยาว ให้กับตัวกิจการเอง - ปรับปรุงการบริหารเพื่อประสิทธิภาพ และการประสานงาน เพื่อให้ เกิดการแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้ตรงตามประเด็น

ผู้ให้ข้อมูลมีความเห็นเกี่ยวกับการลงทุนและ ค่าใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ : เหมาะสม - แต่ก็คุ้มค่า เพราะสิ่งที่เราหวังนั้นเราคาด คำนึงถึงกำไรในอนาคตก่อนที่เราจะทุ่มทุนลงไป เพื่อให้ได้ผลกลับมาถึงสิ่งที่คุ้มค่า การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ส่งผลกระทบต่อ กิจการดังนี้ : - เกิดการฉ้อโกงเพื่อผลประโยชน์ตัวเองมาก ขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นให้ ผู้ใช้นำไปใช้ในทางที่ผิด - ต้องเพิ่มทักษะการใช้งานให้กับผู้ปฏิบัติงาน มากขึ้น - อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าระบบพื้นๆ ทั่วไป - ควรคิดเผื่อถึงความยืดหยุ่นในการให้บริการ ลูกค้า ( ในกรณีที่ลูกค้ามีคำสั่งพิเศษ ) ผู้ให้ข้อมูลมีความเห็นเกี่ยวกับการลงทุนและ ค่าใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

ชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับสารสนเทศต่าง ๆ มากมาย การอยู่รวมเป็นสังคมของมนุษย์ทำให้ต้องสื่อสารถึงกัน ต้อง ติดต่อและทำงานหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกันสมองของเราต้องจดจำสิ่ง ต่าง ๆ ไว้มากมาย ต้องจดจำรายชื่อผู้ที่เราเกี่ยวข้องด้วย จดจำข้อมูลต่าง ๆ ไว้เพื่อใช้ประโยขน์ในภายหลัง สังคมจึงต้องการความเป็นระบบที่มี รูปแบบชัดเจน เช่น การกำหนดเลขบ้าน ชื่อถนน อำเภอ จังหวัด ทำให้ สามารถติดต่อส่งจดหมายถึงกันได้ เลขบ้านเป็นสารสนเทศอย่างหนึ่งที่ ใช้งานกันอยู่ ประโยชน์ที่ได้รับ [