= 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สัปดาห์ที่ 5/16

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
PBL : Problem – based Learning
Advertisements

งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
ประวัติและประสบการณ์การทำงาน
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
การทำทบทวนวรรณกรรมหรือวรรณกรรมปริทัศน์
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
รายงานการวิจัย.
การวิจัย RESEARCH.
สรุปวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
“งานกลุ่มค้นคว้าหาความรู้”
รหัสวิชา ระเบียบวิธีการวิจัย (Research Methodology)
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
Social Media กับการศึกษา
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวรรณคดีเปรียบเทียบ
โครงสร้างของการเขียนรายงานการวิจัย
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เรื่องการสร้างการงานนำเสนอด้วย โปรแกรม P OWERPOINT 2007 เรื่องศึกษาความพึงพอใจในการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ สำหรับบัณฑิตศึกษา.
Seminar in computer Science
« อาจารย์มนัสสินี บุญทำดี
Management Information Systems
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
รศ. ดร. สุนีย์ เหมะประสิทธิ์
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
จิตวิทยา ในชีวิตประจำวัน.
เพื่อสัมพันธภาพที่ดี
ชุดวิชา QM604 วิธีการวิจัยและพัฒนาคุณภาพ RESEARCH AND DEVELOPMENT IN QUALITY ผศ.ดร.กฤษดา กรุดทอง.
ขั้นตอนการทำวิจัย (การศึกษาค้นคว้าอิสระ หรือวิทยานิพนธ์) สายสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ปรับปรุง 9 เมษายน 2557.
การเขียนรายงานการวิจัย
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
การหาหัวข้อวิจัยจากทฤษฎีและ งานวิจัยที่ผ่านมา. ทฤษฎีคืออะไร ?
การเขียนรายงานการวิจัย
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
การเขียนรายงานการวิจัย
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
รศ. ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คำอธิบายรายวิชา.
ข้อเสนอโครงการวิจัย (Research Proposal)
ชื่อรายงานการวิจัย การศึกษาประสิทธิภาพเอกสารคำสอนรายวิชา ๐๐๐ ๒๑๐ ตรรกศาสตร์เบื้องต้น สำหรับนิสิตชั้นปีที่ ๒ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
CS499 (1/2554) The Process of Pre-CS499.
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
การเขียนรายงานผลการวิจัย
โดย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย.
การเขียนรายงานการวิจัย (Research Paper)
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย ชรินทร์ญา กล้าแข็ง
บทที่ 4 ข้อเสนอโครงการวิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

= 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สัปดาห์ที่ 5/16 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 = 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

บทที่ 1 บทนำ บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม บทที่ 4 ผลการศึกษา ***ขยาย/เพิ่มบทตรงนี้ได้*** ขึ้นกับจำนวนประเด็นการวิจัย บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย บทที่ 5 อภิปราย/ข้อเสนอแนะ สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

บทที่ 1 บทนำ บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม บทที่ 4 ผลการศึกษา ***ขยาย/เพิ่มบทตรงนี้ได้*** ขึ้นกับจำนวนประเด็นการวิจัย บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย บทที่ 5 อภิปราย/ข้อเสนอแนะ โครงร่างงานวิจัย (Proposal) สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

กระบวนทัศน์/ภูมิปัญญา ผ่านการทดสอบมายาวนาน (Endurance) สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 กระบวนทัศน์/ภูมิปัญญา (Paradigm/Wisdom) ผ่านการทดสอบมายาวนาน (Endurance) ทฤษฎี (Theory) คำอธิบาย (Explanation) แบบจำลอง (Model) Time-Space Free สมมุติฐาน (Hypothesis) Time-Space Bound why how Relation สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

Social Learning Theory Uses & Gratification Approach สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 กลุ่มทฤษฎี Media- Centric Non-Centric Social-Centric Reflection Theory Impact/Effect Theory Social Functionalism Social Learning Theory Uses & Gratification Approach Toronto School Semiology Normative Theory Moderate Effect Paradigm Cultural Studies Political Economic of Media สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม ทฤษฎี แนวคิด งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 บทที่ 2 ทบทวนวรรณกรรม ทฤษฎี แนวคิด งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น

สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สัปดาห์ที่ 5/16 สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM 3901 3(3-0-6)____________________________________________________________________________________________อาจารย์พิชิต ธิอิ่น