การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

และจรรยาบรรณของวิชาชีพครู
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
การศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม เอกสารประกอบการสมัคร
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
แนะนำการศึกษา สำหรับ นทน. รร. สธ. ทร. รุ่นที่ ๖๔.
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
มาตรฐานวิชาชีพครู.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
ความ พร้อม ของ ทร. ด้าน สุขภา พ สวัสดิ การ สุขภา พ เวช ศาสต ร์ทาง ทะเล การ บริหา ร จัดกา ร.
Knowledge Vision (KV).
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
การพัฒนาข้าราชการพลเรือน สามัญที่อยู่ระหว่างทดลอง ปฏิบัติหน้าที่ราชการ
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
My school.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ความเป็นครู.
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
ผู้วิจัย : กาญจนา เลิศรุ่งรัศมี สังกัด : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้าน ครู Website: การวิจัยสถาบัน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกสามัญ หมวดภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
นายทัศนชัย เหน็บบัว โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร. การศึกษาด้านวิชาการของหลักสูตร พันจ่านักเรียน

วิสัยทัศน์ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ก้าวทันเทคโนโลยี จัดการศึกษาที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เป็นที่ปรึกษาทางวิชาการที่เชื่อถือได้ และเป็นเลิศในด้านกิจการทางทะเล เป็นต้นแบบในความเป็นมืออาชีพ จริยธรรมและคุณธรรม

วิสัยทัศน์ รร.พจ.ยศ.ทร. เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ก้าวทัน เทคโนโลยี เป็นเลิศในการจัดการศึกษา เพื่อ พัฒนานายทหารประทวนของ กองทัพเรือ

มุ่งให้ผู้เข้ารับการศึกษาอบรมได้มีการ พัฒนาในด้าน - ความรู้ ความสามารถ - ทัศนคติที่ดีในวิชาชีพของการ เป็นทหาร - เสริมสร้างประสบการณ์ - มีทักษะ และความเป็นผู้นำ ให้เหมาะสมกับการปฏิบัติงานใน ตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น

คุณลักษณะพึงประสงค์ของผู้สำเร็จ การศึกษา 1.มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามเกณฑ์ 2.มีความรู้ ทักษะ และความสามารถใน วิชาชีพตามสาขาของตนเอง 3.มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ 4.มีภาวะผู้นำ วินัยทหารที่ดี ปฏิบัติตาม ขนบธรรมเนียมทหาร 5.มีความสามัคคีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 6.ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดมีความพึงพอใจ

วิชาที่ศึกษา หมวดวิชาหลัก 11 วิชา (มี ทบทวน) 1.ครูทหาร 34 ชม. 1.5 หน่วยกิต 2.การสารบรรณ 34 ชม. 2.0 หน่วยกิต 3.ภาวะผู้นำ 22 ชม. 1.5 หน่วยกิต 4.กฎหมาย 15 ชม. 1.0 หน่วยกิต 5.การกำลังพล 16 ชม. 1.0 หน่วยกิต 6.การพัสดุ 16 ชม. 1.0 หน่วยกิต

หมวดวิชาหลัก 11 วิชา (มีทบทวน) 7.การบริหาร/จัดส่วนราชการ 13 ชม. 1.0 หน่วยกิต 8.คอมพิวเตอร์ 20 ชม. 1.0 หน่วยกิต 9.การรักษาความปลอดภัย 13 ชม. 0.5 หน่วยกิต 10.ภาษาอังกฤษ 13 ชม. 0.5 หน่วยกิต 11.การรักษาการณ์ 7 ชม. 0.5 หน่วยกิต รวม 203 ชม. 12 หน่วยกิต

หมวดวิชาสัมพันธ์กับวิชาหลัก 9 วิชา (ไม่มีทบทวน) หมวดวิชาสัมพันธ์กับวิชาหลัก 9 วิชา (ไม่มีทบทวน) 1.การเงิน ( 6 ชม.) 2.พุทธศาสน์/ มารยาทสังคม (9 ชม.) 3.การข่าว (6 ชม.) 4.การ ปจว./ปชส. (6 ชม.) 5.ทหารราบ (12 ชม.) 6.สังคมกีฬา (15 ชม.) 7.การบรรยายพิเศษ (18 ชม.) 8.ทัศนศึกษา/ ดูงาน ฯ (12 ชม.) 9.เวลาผู้บังคับบัญชา (43 ชม.) รวม 127 ชม. รวมตลอดหลักสูตร 330 ชม.

การศึกษาอบรมมี ๒ ประเภท ๑. ศึกษาอบรมภายในห้องเรียน ๒. ศึกษาอบรมภายนอกห้องเรียน

- กรณีไม่สามารถเข้าสอบวิชาใดต้อง ติดต่อขอสอบ การทบทวนมี 2 แบบ 1. การสอบไล่ 2. การสอบแก้ตัว หมายเหตุ - กรณีสอบไล่ไม่ผ่านต้องทำการสอบแก้ ตัว - กรณีไม่สามารถเข้าสอบวิชาใดต้อง ติดต่อขอสอบ ภายหลัง และจะได้คะแนนเท่ากับ หรือน้อยกว่าคนที่ สอบได้คะแนนเป็นลำดับสุดท้าย

เกณฑ์การตัดสินในการสำเร็จการศึกษาอบรม 1.มีเวลาเรียน ไม่น้อยกว่า 75 % ของเวลา เรียนทั้งหมด (พจน.มีเวลาเรียน 55 วันงาน ต้องมีเวลา เรียนไม่น้อยกว่า 41 วันงาน) 2. ระดับคะแนนเฉลี่ยรายวิชาหลักไม่ต่ำกว่า 1 3. ระดับคะแนนเฉลี่ยรวมไม่ต่ำกว่า 1.5 4. มีคะแนนความเหมาะสมในการเป็นทหารไม่ต่ำ กว่า 65 % 5. มีคะแนนความประพฤติไม่ต่ำกว่า 60 %

การมอบโล่สำหรับผู้สอบได้ คะแนนสูงสุด - เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจแก่ นักเรียนที่มีผลการเรียน ตลอด หลักสูตรได้คะแนนเฉลี่ยสูงสุด - ผู้ที่สอบได้คะแนนสูงสุดแต่ละ พื้นที่ จะได้รับ 1.โล่สำหรับผู้สอบได้คะแนน สูงสุด 2.จารึกชื่อลงในโล่ติดตั้งไว้ที่ รร.พจ.ยศ.ทร.

กิจกรรมระหว่างเข้ารับการศึกษาอบรม การทดสอบสมรรถภาพทาง ร่างกาย กีฬารวมสองหลักสูตร บริจาคโลหิต วิจารณ์หลักสูตร บำเพ็ญสาธารณประโยชน์