ประเทศไทยจะผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่มีคุณภาพ, มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีมูลค่าส่งออกมากกว่า 4 แสนล้านบาทต่อปี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวอย่างที่ดีของโครงการความร่วมมือเพื่อส่งเสริมธรรมาภิบาล
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
วิจัยและพัฒนา : ประสานจับมือและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
โลกาภิวัตน์ การค้าเสรี และการจ้างงานหญิงชาย
ประเทศไทยได้ประโยชน์และเสียประโยชน์อะไรจาก (AFTA)
กระแสโลกาภิวัตน์กับบทบาทด้านการคลัง (9-1-55)
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ยุทธศาสตร์การนำเข้า การค้าระหว่างประเทศมีมูลค่ากว่าร้อยละ 55 ของ GDP
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
ชื่อ นางสาว สุนิสา แก้วจารนัย
นางสาว จริยา อุทุมพร รหัสนักศึกษา
การวางแผนกลยุทธ์.
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
เกณฑ์ (gain!?!)หมวด 7.
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
เป็นอย่างนี้ หรือเป็นอย่างนี้
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
“การสร้างพิมพ์เขียวการเปลี่ยนแปลง”
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การเตรียมพร้อมรองรับ
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
อุตสาหกรรมเด่นของไทย มูลค่าส่งออก (ล้านบาท)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การจัดทำแผนสืบทอดตำแหน่ง (Succession Plan)
กรอบยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังแรงงาน
Sharing Items Module 1 : การจัดทำแผนที่ยุทธศาสตร์
แนวทางการติดตามประเมินผล แผนอนุรักษ์พลังงานระยะที่ 3 ( )
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( ASEAN Economic Community: AEC )
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
Evaluation of Thailand Master Plan
การประชุมชี้แจง ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการบริหารโครงการและการใช้จ่ายเงินกู้ เพื่อการวางระบบบริหารจัดการน้ำ และสร้างอนาคตประเทศ พ.ศ
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
Being Excellent the whole Value Chain
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประเทศไทยจะผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่มีคุณภาพ, มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีมูลค่าส่งออกมากกว่า 4 แสนล้านบาทต่อปี

1. เป็นฐานการผลิตที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก โดยมีระบบการผลิต ตลอดห่วงโซ่อุปทานที่มีประสิทธิภาพ 2. สามารถสร้างคุณค่าในระบบการผลิตในประเทศ 3. มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านที่มีความได้เปรียบ 4. มุ่งเสริมสร้างความเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ในภูมิภาค 5. สามารถดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถระดับสูง 6. มีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เอื้ออำนวย

1. ดำเนินการเป็นระบบกลยุทธ์ 2. ประสานความสอดคล้องของการดำเนินการให้กิจกรรมกลยุทธ์เสริม ซึ่งกันและกัน 3. ใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะการรวมทรัพยากร ที่มีอยู่แล้วให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดและให้ผลได้โดยเร็วที่สุด 4. การดำเนินการใช้ “ ความได้เปรียบในความร่วมมือร่วมใจ ” 5. ดำเนินการกลยุทธ์การพัฒนาอย่างมีประสิทธิผล และรวดเร็ว 6. ติดตามและประเมินผลอย่างต่อเนื่อง

1. ความสามารถในการเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของเอเชียที่สามารถ แข่งขันในตลาดโลกได้ทั้งในตลาดยานยนต์ และชิ้นส่วนที่ทดแทน และการลงทุนและการขยายตัวบรรลุผลตามเป้าหมาย 2. ความสามารถในการสร้างมูลค่าในประเทศที่สูงขึ้น 3. ฐานผู้ผลิตชิ้นส่วนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก 4. การเพิ่มการจ้างงานในอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์มวลรวมของ ประเทศ