บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การตลาดไร้พรมแดนสำหรับอาหารแปรรูป E-Market
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การประยุกต์ใช้งานระบบการจัดการเนื้อหาเว็บและแนวโน้มในอนาคต
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ฝ่ายส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า วันพุธที่ 7 มกราคม 2557 รายละเอียดการจัดแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2558.
บทที่ 1 บทนำ.
Chapter 4 การตลาด ผ่านโซเชียลมีเดีย
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บริษัท Empire Cloth จำกัด
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
SiamSpaHouse.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
แผนธุรกิจ บริษัท จิรฐา จิวเวอรี่ จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ ARTTYLEATHER SHOP กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
แผนธุรกิจ บริษัท 96 Studio จำกัด
บริษัท The Best Gems จำกัด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด แผนธุรกิจ บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด กิจกรรม “การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

รูปแบบธุรกิจของกิจการ KP KA VP CR CS Key Partners Key Activities Value Proposition Customer Relationship Customer Segmentation การออกแบบ ผู้ผลิต ช่วยเหลือสังคม วัตถุดิบ ต่างประเทศ นักออกแบบ KR CH ในประเทศ Key Resources Channel การออกแบบ ผู้จัดจำหน่าย ออกร้าน งานแฟร์ แหล่งวัตถุดิบ Social Network CS RS ค่าจ้างผลิต รายได้จากการขาย Cost Structure Revenue Stream

กลยุทธ์ การเติบโตอย่างมั่นคง สร้างแบรนด์ให้ชัดเจน รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณค่า สอดคล้องกับความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง

กลยุทธ์ (ช่องทางจำหน่าย) Wear me natural อาศัยช่องทางการออกงานแสดงสินค้าเพื่อสร้างรายได้ และหาลูกค้า โดยอาศัย โซเชียลเน็ทเวอร์ค อย่าง Facebook เป็นการสร้างกลุ่มผู้ติดตาม และแจ้งข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ควรจัดทำเว็บไซต์ สร้างตำแหน่ง “สิ่งทอจากธรรมชาติ” ให้โดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง

การใช้สื่อสังคมออนไลน์ ต้องมีข้อมูลข่าวสารต่อเนื่อง

กลยุทธ์ (ช่องทางจำหน่าย) ช่องทางจำหน่าย (ออนไลน์) ปัจจุบันการใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีส่วนในการขยายตลาด ถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผู้ประกอบการต้องมีความรู้ในการสร้างข้อมูลที่ดีเพื่อโน้มน้าวผู้พบเห็นให้เกิดความต้องการในตัวผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังต้องมีการสื่อสารประชาสัมพันธ์ไปให้กลุ่มเป้าหมายทราบ การใช้โซเชียลมีเดีย อย่างเฟสบุ๊คนั้น ยังไม่เหมาะกับการขายสินค้าโดยตรง แต่ควรจะเป็นแหล่งข้อมูล เพื่อรวมกลุ่มผู้คนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน แล้วจึงแนะนำไปยังเว็บไซต์ธุรกิจ สำหรับการใช้ระบบสำเร็จรูปของผู้ให้บริการเว็บไซต์ อาจมีข้อจำกัดบางประการ แต่สิ่งสำคัญคือ “ความสดใหม่” ของข้อมูล ที่ผู้ประกอบการจะต้องมีการปรับเปลี่ยนแปลงให้ทันเทรนด์ และตอบสนองความต้องการของผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์