นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ กับ การประกันคุณภาพการศึกษา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินผลสถานศึกษา
Advertisements

ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
โครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีนระยะสั้น ณ ม.ชนชาติกวางสี
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ
เมื่อมีบางคนเกิดผล ได้สิ่งดีๆ เกินหน้าท่าน ท่านทำอย่างไรบ้าง
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
ปัญหาในการสั่งงาน 1. ตัวเราเอง/หัวหน้าไม่กล้า, เกรงใจ, กลัว ต้องเชื่อมั่นตนเอง 2. ไม่รู้ขั้นตอนสั่งงานที่ดี จับประเด็นไม่ได้
Research- Fact finding
โฆษณาปฏิบัติธรรมทั่วประเทศ โดย เสถียรธรรมสถาน
วาจารักษาใจ ผศ.ชัยวัฒน์ วงศ์อาษา.
การสร้างแรงจูงใจในชีวิต ภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว
สรุปวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ความสำคัญของจิตสาธารณะ
ข้อแนะนำ 10 ประการ….
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
พัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่อย่างเป็นระบบ (The Civil Service Academy)
ความเห็นจากครูแพทย์ (เก่า) คนหนึ่ง
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
ดร.พนม พงษ์ไพบูลย์ วิธีคิดแบบนักบริหาร ดร.พนม พงษ์ไพบูลย์
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และผู้นำทางวิชาการ
เครื่องมือสำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Gotoknow.org
สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ GHUM 1103
การพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน/ ค่าจ้างประจำ
ทำดีไม่ขึ้น ทำให้มากขึ้น
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
เราเป็นผู้นำ.
Business Quality Management
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ตามแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
ทักษะการใช้กิริยาท่าทางและบุคลิกการเป็นครู
บทบาทและการสร้างจิตสำนึกการปฏิบัติงานรองผู้อำนวยการสถานศึกษา
แก้ปัญหาพฤติกรรมการขาดความรับผิดชอบในการส่งงานโดยใช้หลักไตรสิกขา
การเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ส่วน หนึ่งมาจากนักเรียนมีพื้นฐานความรู้ ที่ แตกต่างกัน มีความสนใจและความสามารถ ในการรับรู้ แตกต่างกัน นักเรียนบางส่วน ขาดความตระหนักไม่เห็นความสำคัญของ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ความต้องการของผู้ใหญ่ใน การเรียนรู้ 4 ด้านคือ 1. เพื่อที่จะได้เพิ่มพูนบางอย่าง (To gain something) 2. เพื่อที่จะได้เป็นบางสิ่ง (To be something) 3. เพื่อที่จะได้ทำบางสิ่ง.
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 ผู้ฟังในกลุ่มมีจำนวนทั้งสิ้นเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลเพศหญิงหรือเพศ ชาย วัยใด ในสัดส่วนเท่าใด  ผู้ฟังประกอบด้วยบุคคลที่มาจากกลุ่ม สังคมหรือกลุ่มอาชีพประเภทใด.
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
การนำเสนอข้อมูล โดย นางสาวเสริมพร บุญเลิศ นักศึกษาปริญญาโท สาขาหลักสูตรและ การสอน รุ่น 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โมเดล KM star *************************
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
1 กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อ ยุคไอที โดย รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์ อุดมศึกษาต่างประเทศ ( นางสาวพรทิพย์ กาญจนนิยต ) 7 สิงหาคม 2546 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ กับ การประกันคุณภาพการศึกษา

A G G I E Abilit y Abilit y Great Great Gentle Gentle Intelligent Intelligent Efficient/effec tive Efficient/effec tive เป็นผู้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ ยิ่งใหญ่ ( สามัคคี การรวมกลุ่มที่มีพลัง ) เป็นผู้สุภาพ ( มีคุณธรรม จริยธรรม ) บุคลิกดี มีความเฉลียวฉลาด กล้าคิด กล้าทำ มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

Fact Finding Strength นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ …. หากมีความสนใจและความชอบเป็นพื้นฐาน จะเป็นแรงกระตุ้นให้สามารถเรียนรู้ ค้นคว้า เพิ่มเติมได้ พร้อมที่จะทำงานหนักและทุ่มเท

Fact Finding Weakness ไม่นิยมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ชอบรับฟังคำสั่งแต่ไม่ชอบคิดที่จะทำให้มี ประสิทธิภาพ ในการทำงาน ขาดความสามารถที่ดีในการสื่อสาร โดยเฉพาะการพูดและเขียน รู้แต่ทฤษฎีแต่ไม่สามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้ กับการทำงานจริง ให้ความสนใจสังคมและสิ่งรอบตัวน้อยลง ซึมซับค่านิยมหลายประการที่ไม่เอื้อต่อการ ใช้ชีวิตอย่างมีค่า

AGGIE…. มีคุณภาพหรือยัง ? ถ้ายังไม่มี จะทำอย่างไร ? ถ้ามี … จงรักษามันไว้ให้คงอยู่คู่เกษตรศาสตรตร์ มช.