การประยุกต์ใช้ ง 30217 การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้ สาย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Lab Part Nattee Niparnan
Advertisements

การทำลิงค์ภายใน Copy.
HTML Language ภาษา HTML คืออะไร ? HTML (Hyper Text Markup Language) เป็นภาษาที่ใช้ในการพัฒนา web page เพื่อให้โปรแกรม web brower ต่างๆ (Internet Explorer,
การค้นหาค่า Impact Factor ของวารสาร ในฐานข้อมูล ISI
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
Lecture No. 3 ทบทวนทฤษฎีและแบบฝึกหัด
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : ลูกเล่นโฟโต้ช๊อป
การใช้ Icon Start และ Stop
Visual Basic 6 By Samaporn Yendee VB6.
Properties ของคอนโทรล ที่ควรรู้จักในเบื้องต้น
Microsoft Word Part I Government Savings Bank Computer Trainging Í
Project Management.
By…Porta Boonyatearana
การแทรกรูปภาพ การนํารูปภาพจากแฟมขอมูลอื่น
ระบบอัตโนมัติและการพิมพ์
The Multiple Document Interface (MDI) การประสานเอกสารหลายรูปแบบ
คู่มือการใช้งานโปรแกรม EndNote. ตั้งชื่อไฟล์ที่จะใช้งาน.
คู่มือการใช้งานโปรแกรม EndNote
แก้ปัญหาใน AUTO CAD ที่ถูกถามบ่อย
การสร้าง Digital Video ด้วย Window Movie Maker
Suphot Sawattiwong Sound On Game Suphot Sawattiwong
Information Technology Project Management
พื้นฐานของ Microsoft Office Excel โดย
1. คลุมดำข้อมูลที่ต้องการสร้างกราฟ 2. คลิกเมนู แทรก 3. คลิก แผนภูมิ
คำสั่งแสดงผลในภาษา PHP
การใช้งาน access เบื้องต้น
เครื่องมือในการพัฒนา Android App
การใช้งาน Dev C ง30212 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาคอมพิวเตอร์
ง30217 การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้สาย
พื้นฐานการรับค่า จากผู้ใช้งานด้วย EDITTEXT ง การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้ สาย.
การสร้าง object และ room
เรียนรู้การสร้างเกมจากตัวอย่าง 1
การสร้างเหตุการณ์ click ให้กับปุ่มกด Button
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
การ Generate ตารางข้อมูลให้เป็นแผนที่โดยใช้ ArcView
การใช้ align tool ตรึงจุดพิกัดที่มุมทั้ง 4 ด้านของแผนที่1
โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ กลุ่มสถาบันราชภัฏภาคเหนือตอนบน
การใช้โปรแกรม ACDSee สร้าง Flash อย่างง่ายๆ
Java Desktop Application #4
Java Desktop Application #5
Modular Algorithm Function & Procedure By Nattapong Songneam
Selection Nattapong Songneam.
หลักการทำ Animation แบบง่ายๆ
เขียนโปรแกรมเพื่อแสดงข้อมูลพนักงาน ด้วย ADO.NET vs. DataReader
การใช้งาน Hatch Brush , Texture Brush
วิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก intro_vb_net_06 การสร้างกราฟเส้นตรงด้วย VB.NET
วิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก
รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
พื้นฐานการใช้งาน Microsoft Word 2007
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
บทที่ 3 การสร้าง Appication แบบ Windows Form
ที่เมนู Start - All Programs - TURBO C++ V4.5 และ TURBO C++
Symbol & Instance.
การเขียนโปรแกรมสั่งงานตัวควบคุม (Control)
Aseansong วีดิโอเพลงอาเซียน. คลิก Addscreen ตั้งชื่อ Aseansong 1 2.
Java for Android Mobile Application Developers
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Microsoft Visual C#
Lesson01 แมวเหมียว การแสดงภาพและเสียง. 1. คลิก New Project.
บทที่ 9 การใช้งานฟอร์มและคอนโทรลต่าง ๆ
กรณีเข้าโปรแกรมไม่ได้. 1.License หมดอายุ เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ กรณี window XP ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Templicense เลือก Yes และ OK.
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : การม้วน ขอบภาพ / รุ้ง ใบความรู้ โดย..... ครูนิ่มอนงค์ เดชภูงา โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33.
การใช้ align tool ตรึงจุดพิกัดที่มุมทั้ง 4 ด้านของแผนที่ 1 1.เลือกชั้นข้อมูล ภาพระวางแผนที่ ให้เป็นชั้นข้อมูล(Theme)ที่ active 2.เลือก.
ง30219 ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
การเขียนโปรแกรมแบบลำดับ
1. เปิดเอกสาร Flash เลือกเมนู File -> New แล้วเลือก Flash File (ActionScript 2.0) 2. ไปที่เมนู Insert -> New Symbol 3. ที่หน้าต่าง Create New Symbol -
COMPANY LOGO Company Logo การออกแบบคลังข้อมูล ดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง วิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด วิเคราะห์ความสัมพันธ์ของข้อมูล.
หลักการโปรแกรมเบื้องต้น
Microsoft Visual Basic 2010
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประยุกต์ใช้ ง การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้ สาย

ทบทวนหลักการจัดการ เหตุการณ์  สร้าง object จาก widget  กำหนด id ของ object  เขียนคำสั่งควบคุม object โดยอ้างอิง จาก id ของ object

สร้าง object จาก widget  สร้าง project  ออกแบบส่วนแสดงผล

การสร้างเหตุการณ์ click ให้กับ Button  เปิดโปรแกรม Elipse คลิกเมนู File > New > Project…

กำหนดชื่อ ดังตัวอย่าง แล้ว next ไปเรื่อยๆ

การออกแบบส่วนแสดงผล

ลากปุ่มมาใส่

ข้อมูลที่ต้องสังเกต

เขียนคำสั่งควบคุม object  อ้างอิงจาก id ของ object

การดัดแปลงคำสั่ง  วิเคราะห์คำสั่ง กับ object

การเพิ่ม object และคำสั่ง ควบคุม  สร้าง textView อีก 1 อัน  ตั้งชื่อ id ของ object ใหม่เป็น textView2  เขียนคำสั่ง ควบคุมโดยสร้างตัวแปร object ใหม่เพื่อใช้ในการควบคุม object ใหม่

การเพิ่ม object และคำสั่ง ควบคุม  สร้าง textView อีก 1 อัน  ดูชื่อ id ของ object  เขียนคำสั่ง ควบคุมโดยสร้างตัวแปร object ใหม่เพื่อใช้ในการควบคุม object ใหม่

คำสั่งควบคุมใหม่  TextView tv2 = (TextView) findViewById (R.id.textView2);  Tv2.setText (“ ทรงพระเจริญ ”);

จุดที่ควรระวัง  1. ให้ลบ project Hello World ออกก่อน เพื่อป้องกันแก้ไขไฟล์ผิด  2. ให้สังเกตชื่อ package ก่อนแก้ไขไฟล์ ทุกครั้ง  3. ต้องสร้าง object ก่อนเขียนคำสั่ง

วิธีการลบ project  ไปที่ window -> show view -> navigator  คลิ๊กขวาที่ project ที่ต้องการลบแล้วเลือก delete