โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประเมินคุณภาพภายใน โดยต้นสังกัด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สมเกียรติ คูหเวโรจนปกรณ์
Advertisements

การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
เล่าเรื่อง:โครงการเก็บเบี้ยใต้ถุนร้าน
คำสำคัญ (Keywords) ที่แสดง คุณภาพ ระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โดยหน่วยงานต้น สังกัด สรุปโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพม.35.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ทิศทางการพัฒนาการจัดการศึกษา สำหรับคนพิการและผู้ด้อยโอกาส
วิธีการจัดแฟ้มมาตรฐาน
KM Learning Power ครั้งที่ 1
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
พนักงานมหาวิทยาลัยเป็นสายวิชาการ พนักงานมหาวิทยาลัยเป็นสายสนับสนุน
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
กระบวนการคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
กลุ่มฉลามไฮเท็ค.
แนวปฏิบัติ การขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ของบุคลากรสายปฏิบัติการ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ โครงการเตรียมความพร้อมบุคลากรอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตามกรอบคุณวุฒิวิชาชีพ Prior Learning Recognition (PLR)
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
การปรับปรุงคู่มือ การดำเนินงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
นางสาวพิมลพัชร์ อารมณ์รัตน์ รหัส
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
การกำหนดมาตรฐานฝีมือแรงงานของผู้ประกอบอาชีพ
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
Self-Assessment Report
ข้อสังเกตและข้อควรปฏิบัติ ในการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา
หลักเกณฑ์การจัดตั้งสถาบัน การอาชีวศึกษา
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
คุณอยู่ตรงไหน? และจะก้าวหน้าอย่างไร? (วันนี้ขอเฉลยเฉพาะความก้าวหน้า
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ของการประกันคุณภาพการศึกษา
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
วันศุกร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓
บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะ ของผู้ติดตามตรวจสอบและประเมินคุณภาพการศึกษา
“ การตรวจราชการ บูรณาการเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพระบบบริหาร ”
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสหกรณ์
TEPE Online Teachers and Educational Personnels
ผู้วิจัย : กาญจนา เลิศรุ่งรัศมี สังกัด : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้าน ครู Website: การวิจัยสถาบัน.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
เรื่อง การศึกษาความสัมพันธ์ของ ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของผู้เรียนวิชาศึกษาทั่วไปกับ การทำโครงงานในรายวิชาระบบ ฐานข้อมูลของนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
กลุ่มที่ 2 ( อีสาน - ใต้ ). นายณรงค์พล พัฒนศรี สหกรณ์ จังหวัดพังงา สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพังงา.
1. ประกาศรับสมัครคัดเลือกภายในวันจันทร์ที่ 19 ม. ค รับสมัครคัดเลือกวันจันทร์ที่ 26 ม. ค.- วันอาทิตย์ที่ 1 ก. พ.2558 ( ไม่เว้นวันหยุดราชการ.
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพ
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ศิลปสาตร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประเมินคุณภาพภายใน โดยต้นสังกัด โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประเมินคุณภาพภายใน โดยต้นสังกัด กลุ่มมาตรฐานสถาบันและสถานศึกษา สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

วัตถุประสงค์ พัฒนาและสร้างความเข้าใจ แนวทาง หลักเกณฑ์ ในการตรวจประเมินคุณภาพภายใน

กว่าจะถึงวันนี้ โครงการวิจัย เรื่อง การพัฒนาเครื่องมือการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด วัตถุประสงค์ สร้างเครื่องมือการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด เป้าหมาย คู่มือการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด แบบบันทึกข้อมูลภาคสนามการประเมินคุณภาพสถานศึกษาอาชีวศึกษา

วิธีการดำเนินงาน ศึกษาปัญหา พัฒนาเครื่องมือ นำไปใช้จริง ติดตามผล

ปัญหาอุปสรรค เครื่องมือการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา ความเชี่ยวชาญ สามารถ ศักยภาพในการประเมิน และให้แนะนำสถานศึกษา ความน่าเชื่อถือ งบประมาณ

พัฒนาเครื่องมือ ยกร่างเครื่องมือ สนทนากลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ ปรับปรุงเครื่องมือ ทดลองใช้เครื่องมือ

การนำไปใช้จริง โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประเมินคุณภาพภายใน โดยต้นสังกัด โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประเมินคุณภาพภายใน โดยต้นสังกัด กำหนดวันการตรวจประเมินคุณภาพ

บุคลากรกลุ่มมาตรฐานสถาบันและสถานศึกษา นายสันติ อภิสิทธิรัตนากร นักวิชาการศึกษา 8ว. นางสาวพัฒน์ศัจกร อรรถาศิลป์ นักวิชาการศึกษา 6 นางสาวพัชรี คนใหญ่ นักวิชาการศึกษา 6ว. สิบตรีธีรชัย สวัสดิบุตร นักวิชาการศึกษา 5 นางธิติยาภรณ์ จั่นบำรุง เจ้าหน้าที่ธุรการ 5 นายอาทิตย์ ผดุงเดช พนักงานราชการ

บุคลากรกลุ่มมาตรฐานสถาบันและสถานศึกษา นางผ่องพรรณ จรัสจินดารัตน์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นายพิศณุ ทองเลิศ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นางสาวทิพานี สมบัติ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ นายเลิศ วุฒิชาติปรีชา ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ

เอกสารที่ได้รับ คู่มือ การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาอาชีวศึกษา คู่มือ การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาอาชีวศึกษา เกณฑ์การประเมินตนเอง ตามตัวบ่งชี้มาตรฐานการอาชีวศึกษา คู่มือการประเมินคุณภาพสถานศึกษาโดยต้นสังกัด แบบบันทึกข้อมูลภาคสนามการประเมินคุณภาพสถานศึกษาอาชีวศึกษา

ตารางการประชุม แบ่งกลุ่มตามภาคเพื่อกำหนดวันตรวจประเมิน