PR. & Advertising in Social Media

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง เครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการสืบค้นข้อมูล
Advertisements

By ECARTSTUDIO CO., LTD.. ๏ โรงแรมยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ๏ การประชาสัมพันธ์โรงแรมมีค่าใช้จ่ายสูง ๏ โปรโมชั่นของโรงแรมไม่สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง.
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
นางสาวมะลิวรรณ ระหูภา
Social Network Conference
Slide :1. Slide :2 ข้อมูลบนเว็บไซต์มีจำนวนมากมายมหาศาลทำให้เข้าถึงได้ ยาก ผู้ใช้ต้องการข้อมูลที่ตรงกับความต้องการและสามารถสืบค้น ได้ง่าย พื้นฐานมาจากเทคนิคสืบค้นสารสนเทศในห้องสมุด.
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
กิจกรรม “การจัดระดับความเหมาะสมของเว็บไซต์”
E-Service รศ. ดร. อนงค์นาฏ ศรีวิหค สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มก.
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
การประเมินคุณภาพสารสนเทศ
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
การนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยว
การกระทำความผิดเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
หลักการพัฒนา หลักสูตร
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
เครือข่ายสังคมออนไลน์
(1) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
Poster Presentation โดย สำหรับ การประชุม สคร.5 รศ.นพ.สมพนธ์ ทัศนิยม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
เขียนโดย David Meerman Scott.
การใช้ Google App เพื่อสร้างเครือข่าย
แนวทางการพัฒนางาน บริการชุมชนและส่งเสริมการใช้บริการ
โครงการสร้างสำนึกพลเมือง (Project Citizen)
Pinterest. จัดทำโดย นาย ญาณณวัฒน์ กนกเสริม ทรัพย์ เสนอ อาจารย์ ปริญญา เหลืองแดง.
Computer mediated communication
Print media for Advertising & Public Relations
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ MIS Management Information System
การเขียนเว็บเพจด้วย Microsoft Word
T-Test compare with mean Independent Paired
EDAD 527 เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา (Technology for Education) ผศ. บุรินทร์ รุจจนพันธุ์ Mobile PUBA 533 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหาร.
Have Jobs Have Social Media Do Jobs Social Media My case study หลายท่าน เป็นส่วนหนึ่งของ เครือข่ายสังคม ได้ใช้ประโยชน์ ตามความเหมาะสม ของแต่ละบริการ ขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้
Facebook Spam พบแล้วต้อง unfriend แต่ให้คิดก่อนคลิ๊ก Spam คือ ข้อความหรือข่าวสารในแบบ ใด ๆ ที่ส่งมาโดยไม่ได้รับความยินยอม จากผู้รับ และมีปริมาณมาก มักเป็นการโฆษณาขายสินค้า.
Types of Search Engine Marketing
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
Charter 12 1 Chapter 12 อินเทอร์เน็ต Internet.
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
Theiconweb Total business development co.,Ltd
บทที่ 2 หลักการแก้ปัญหา
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
Web Content Editor 2 อัตรา ลักษณะงาน
ประชุมเชิงปฏิบัติการ พัฒนา ICT ผู้บริหารเพื่อ การศึกษา.
13 October 1. Information and Communication Technology Lab 8 Web Browser and Seach Engine โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิชัย.
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
Search Engine จัดทำโดย น. ส. กรรณิดา เดิมบางปิด เลขที่ 1 น. ส. เกศินี ศรีอินทร์สุทธิ์ เลขที่ 4 น. ส. เบญจวรรณ แซ่อั๊ง เลขที่ 51 1.
วิธีการสืบค้นข้อมูล ด้วย Search engine และการเขียนบรรณานุกรม
Moodle Modular Object Oriented Dynamic Learning Environment
ข้อมูลทำเนียบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุของแต่ละจังหวัด ประกอบด้วย
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
การเขียนเว็บเพ็จด้วยโปรแกรม
บทที่ 1 บทนำ.
Chapter 4 การตลาด ผ่านโซเชียลมีเดีย
อินเทอร์เน็ต.
เว็บเพจ (Web Page).
Chapter 3 การตลาดออนไลน์
การประเมินความเป็นเว็บช่วยสอน (Evaluation of Web-Based Instructin)
ประโยชน์และข้อจำกัด Social Media
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
Web.
Social Media.
ข้อที่ 1 ข้อที่ 2 ข้อที่ 3 ข้อที่ 4 ข้อที่ 5 ข้อที่ 6 ข้อที่ 7 ข้อที่ 8 ข้อที่ 9 ข้อที่ 10 ข้อที่ 11 ข้อที่ 12 ข้อที่ 13 ข้อที่ 14 ข้อที่ 15.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

PR. & Advertising in Social Media We Type 1 Target 1 Type 2 Type 1.1 Pr. & Ad. Content He Type 1.1 Target 2 Objective Type 2 1 Type 3 2 They Target 3 Type 4 With We = Media ที่เราเป็นเจ้าของ He = Media ที่เราติดต่อ และกลุ่มเป้าหมายชัดเจน They = Media ที่เป็นสากล และทั่วไป Updated : February 27,2014 http://www.thaiall.com/article/promote.htm

ความหมายของ PR. กับ AD. การโฆษณา (Advertising) คือ การเสนอขายสินค้า บริการ หรือความคิดโดยการใช้สื่อ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้ในเวลาอันรวดเร็ว สื่อโฆษณาที่สำคัญประกอบด้วย โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา เครือข่ายสังคม ฯลฯ การประชาสัมพันธ์ (Public Relation) คือ การติดต่อสื่อสารจากองค์การไปสู่สาธารณชนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรับฟังความคิดเห็นและประชามติจากสาธารณชนที่มีต่อองค์การ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันในประเด็นที่ให้ความสำคัญ http://knowledge.vayoclub.com/?p=687 http://prprofessional.blogspot.com/2013/01/pr-officer.html

1. เว็บไซต์ที่เราเป็นเจ้าของโดเมน 2. เว็บไซต์เครือข่ายสังคมขององค์กร - facebook, twitter, youtube, google+ 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของสมาชิกในองค์กร - บุคลากร คือ กำลังสำคัญขององค์กร We

1. เว็บไซต์ที่เราติดต่อจ้างลงโฆษณา http://www.ranarhan.com http://www.agoda.com http://www.truehits.net 2. คู่ค้า และพันธมิตร 3. บัญชีเครือข่ายสังคมของเพื่อนและเครือข่าย He

มืออาชีพทางโฆษณาระดับโลก Google Adsense Facebook Boost post มืออาชีพทางโฆษณาระดับประเทศ Ninebanner.com Bannerdd.com They http://www.prchecker.info

Types for Advertising with banner https://support.google.com/adsense/answer/2953032 http://www.jonathanjeter.com/internet-marketing-2/exploring-standard-ad-unit-sizes-google-adsense-120x600-skyscraper/ http://www.thaiall.com/article/promote.htm

ที่ไหน ๆ ก็เห็น ที่เข้า Adsense Target Customer เรื่องของเราสองคน One to one One to Many Many to Many คนในเฟสเห็นเพียบ ที่ไหน ๆ ก็เห็น ที่เข้า Adsense http://www.thaiall.com/article/promote.htm

SEO ลองค้นคำว่า SEO คือ การปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์ ศูนย์สอบออนไลน์ วิจัยเพื่อท้องถิ่น SEO Search Engine Optimization SEO คือ การปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์ ให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา ผลการปรับแต่งจะมีผลต่ออันดับการถูกค้นหา ที่จะขึ้นมาเป็นอันดับต้น จากคำค้นที่เกี่ยวข้อง แต่ต้องพิจารณาการปรับแต่งที่คำนึงว่า อะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เข้าชมเว็บไซต์ ท่านอยากได้คำใด สาวสวย เสื้อผ้า http://static.googleusercontent.com/media/www.google.co.th/th/th/intl/th/webmasters/docs/search-engine-optimization-starter-guide-th.pdf

บางท่าน .. เขียนสิ่งที่รัก แต่ไม่ได้รักสิ่งที่ทำอยู่ แนะนำตามประสาเพื่อน ๆ บัญชีเครือข่ายสังคมของสมาชิกในองค์กร .. ที่สำรวจแล้วรับรู้ได้ว่า หลายท่าน .. กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รักสิ่งที่ทำอยู่ ที่ทำอยู่ ? ลองเข้าไปดูครับ ว่าท่านเหล่านี้ทำอาชีพอะไร https://www.facebook.com/Rangsima26 https://www.facebook.com/zorkia https://www.facebook.com/ajWiriya https://www.facebook.com/profile.php?id=100002586330046 https://www.facebook.com/benyapa.ton บางท่าน .. เขียนสิ่งที่รัก แต่ไม่ได้รักสิ่งที่ทำอยู่ โอกาสของท่านอยู่ในมือของท่าน .. จะบีบก็ตาย จะคายก็รอด ท่านเคยรับรู้ว่าใครที่ กำลังเขียนสิ่งที่รัก และ รักสิ่งที่ทำอยู่ .. แนะนำผมมา 3 คน ???

ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ความรู้ Case Study 1 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ความรู้ http://www.youtube.com/watch?v=pbmUv0FsRqk สมศ. เตือนว่าเลือกได้ DTAC เตือนให้ Disconnect to Connect สสส. เตือนให้เหล่าเท่ากับแช่ง ไทยประกันชีวิต Silence of Love กยศ. ได้เงินเดือนใช้อะไรดี http://www.youtube.com/watch?v=7ae0tzVo8Fw http://www.youtube.com/watch?v=tmMRvuV2We4 http://www.youtube.com/watch?v=GTAT-1f752M สสส. http://www.youtube.com/watch?v=tmMRvuV2We4 ไทยประกันชีวิต http://www.youtube.com/watch?v=7ae0tzVo8Fw Dtac http://www.youtube.com/watch?v=pbmUv0FsRqk สมศ http://www.youtube.com/watch?v=7ZMmiAWA6lA กยศ http://www.youtube.com/watch?v=7ZMmiAWA6lA http://www.youtube.com/watch?v=GTAT-1f752M http://www.youtube.com/watch?v=tmMRvuV2We4 (silence of love)

ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ข้อมูลสินค้า Case Study 2 ต.ย.มัลติมีเดีย เน้นให้ข้อมูลสินค้า http://www.youtube.com/watch?v=JSnB06um5r4 Google glasses Nature gift บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ Regency ดื่มสุราผิดศีล 5 http://www.youtube.com/watch?v=mlXz_Q-nFZA http://www.youtube.com/watch?v=JSnB06um5r4 (google) http://www.youtube.com/watch?v=mlXz_Q-nFZA (nature gift) http://www.youtube.com/watch?v=wrQywiB_Kjs (regency) http://www.youtube.com/watch?v=wrQywiB_Kjs http://www.youtube.com/watch?v=JSnB06um5r4 (google glasses)

ต.ย.ในชีวิตจริง .. ไม่สวยงามอย่างที่ควร Case Study 3 ต.ย.ในชีวิตจริง .. ไม่สวยงามอย่างที่ควร การถูก Tag ตัวเราไปบนภาพแนว AD. เพราะเรากำหนดสิทธิ์ให้เราถูก Tag ได้ การปลอมตัว ผิดพรบ.2550 มาตรา 11 มาตรา ๑๑ ผู้ใดส่งข้อมูลคอมพิวเตอร์หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ แก่บุคคลอื่นโดยปกปิด หรือปลอมแปลงแหล่งที่มา ของการส่งข้อมูลดังกล่าว อันเป็นการรบกวนการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ของบุคคลอื่นโดยปกติสุข ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151053416762272.447612.350024507271

ต.ย.โฆษณาใน facebook 110*80 [80 chars] Case Study 4 ต.ย.โฆษณาใน facebook 110*80 [80 chars] Agoda.com จองโรงแรมราคาถูกกว่า Sypera.com เสริมการบริหารอุปกรณ์ เก็บข้อมูลละเอียด ขายเฟอร์นิเจอร์ Ragnarok เถื่อน Sawadee.com https://www.facebook.com/advertising

ต.ย.การใช้พื้นที่ภาพปก (Cover page) Case Study 5 ต.ย.การใช้พื้นที่ภาพปก (Cover page) Youtube.com 2560 * 1440 www.youtube.com/user/LakornHD3 Google+ 1080 * 608 https://plus.google.com/u/0/102904910498297435158/ Facebook 851 * 315 https://www.facebook.com/groups/152125361646471/ https://support.google.com/youtube/answer/2972003?hl=th (youtube) https://support.google.com/plus/answer/1057172?hl=en (google+) http://beta.beantin.se/facebook-timeline-canvas-size-optimal/ (Facebook) ::

ต.ย.การใช้ภาพประจำตัว (Profile) Case Study 6 ต.ย.การใช้ภาพประจำตัว (Profile) สิ่งที่ใช้แทนตัวตนของเรามี 2 อย่างคือ ภาพ และ ชื่อ มาดูกันครับว่า ท่านเห็นอะไรจากภาพตัวอย่าง ::

ต.ย.การทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ Case Study 7 ต.ย.การทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ การชวนตรง ๆ เพิ่ม like และ share และ comment รวมกิจกรรมตามเทศกาล ด้วยภาพที่เรียกว่า ใช่ ใช้ภาพดี + เทศกาล + สินค้า นำภาพโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มา post ภาพถ่ายผลงาน

ต.ย.การสร้าง engagement Case Study 8 ต.ย.การสร้าง engagement [หมั่นเพียร] กดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็น กับ เพื่อน กลุ่มและเพจ แชร์ระหว่างสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เกิด Viral เพื่อให้เกิด Engagement https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151053416762272.447612.350024507271 ภาษาจีนแต้จิ๋ว ไล้ ขื่อ แปลว่าไป มา เทียวไล้เทียวขื่อ = เทียวไปเทียวมา https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151053416762272.447612.350024507271 Engagement = หมั้นหมาย www.facebook.com/thaiall

ถาม - ตอบ ?