การจัดส่งรายงานด้านการเงินและบัญชี เงินทุนหมุนเวียนเพื่อการชลประทาน การจัดส่งรายงานด้านการเงินและบัญชี เงินทุนหมุนเวียนเพื่อการชลประทาน
1.การส่งเอกสารการจัดเก็บค่าชลประทาน - ส่งสำเนาใบแจ้งปริมาตรน้ำที่ออกในเดือนปัจจุบัน ( 1 วันถัดจากวันที่ออกใบแจ้งปริมาตรน้ำ) ส่ง Fax 0-2241-1037, 0-2669-5010 หรือ e-mail: rfi.rid@gmail.com
2. เอกสารการจัดเก็บและนำส่งค่าชลประทาน ขอให้ส่งฝ่ายผลประโยชน์และเงินกองทุน ภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป 1. แบบ กนง.02 2. ใบแจ้งปริมาตร 3. ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี 4. สำเนารายงานภาษี – ขาย 5. สำเนารายงานภาษี – ซื้อ 6. สำเนารายงานลูกหนี้ 7. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคารของหน่วยงาน (Book bank) 8. สำเนาใบฝากเงิน (Pay in slip) (ใบรับเงิน DEPOSIT RECEIPT) 9. สำเนา แบบ นส01พร้อม ( Sap R/3) 10. สำเนาแบบ บช01 พร้อม ( Sap R/3) ( JR นำฝาก) ( JR ถอนเงิน) ( JR ถอนภาษี) ( PP ชำระภาษี) 11. สำเนา แบบ นส02-1 พร้อม ( Sap R/3) (13....) (16...) 12. สำเนาแบบ บช04 ( RO) พร้อม ( Sap R/3) 13. สำเนาแบบ ภพ.30 และใบเสร็จสรรพากร
3. การส่งแบบรายงานประกอบการเบิกจ่าย ค่าจ้างชั่วคราว ค่าตอบแทน ค่าใช้สอย ค่าวัสดุและค่าครุภัณฑ์ รายการเบิกของวันที่ 1-15 ส่ง ภายในวันที่ 18 ของทุกเดือน และรายการเบิกของวันที่ 16-31 ส่งภายในวันที่ 3 ของเดือนถัดไป โดยส่ง Fax 0-2241-1037, 0-2669-5010 หรือ E-mail: rfi.rid@gmail.com
เอกสารการเบิกจ่าย ส่งสำเนาเอกสารการเบิกจ่ายพร้อมสำเนาแบบรายงานประกอบการเบิกจ่าย ลงนามโดย ผู้อำนวยการโครงการฯ หน่วยงานที่รับผิดชอบเป็นผู้จัดทำและนำส่งถึง ฝ่ายผลประโยชน์และเงินกองทุน คือ หน่วยงานที่เป็นหน่วยเบิกจ่าย และดำเนินการจัดส่ง ภายในวันที่ 3 ของเดือนถัดไป ซึ่งสำเนาเอกสารประกอบการเบิกจ่ายมีรายละเอียด ดังนี้
เอกสารการเบิกจ่าย ค่าจ้างชั่วคราว - แบบ ขบ03 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือรายงานการขอเบิกเงินคงคลัง - แบบ ขจ05 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือแบบ รายงานบันทึกการจ่ายชำระเงิน - หลักฐานการจ่ายเงินค่าจ้าง แบบบก.กจ.3 - ใบเสร็จรับเงินค่าประกันสังคม - สำเนาคำสั่งจ้าง เดือนแรกที่มีการเบิกจ่าย
เอกสารการเบิกจ่าย ค่าจ้างชั่วคราว (ต่อ) วิธีการคำนวณค่าจ้างชั่วคราวที่เบิกไม่เต็มเดือน - ค่าจ้างชั่วคราว (ถ้ามีเศษทศนิยมไม่ปัดทิ้ง) - ค่าครองชีพ (ถ้ามีเศษทศนิยมให้ปัดทิ้ง) - ประกันสังคม (ถ้ามีเศษทศนิยมไม่ถึง 0.50 บาท ให้ปัดทิ้ง ถ้าเกิน 0.50 บาท ให้ปัดขึ้นเป็น 1 บาท)
ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ เอกสารการเบิกจ่าย ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ - แบบ ขบ03 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือรายงานการขอเบิกเงินคงคลัง - แบบ ขจ05 พร้อม Sap R/3 หรือ แบบรายงานบันทึกการจ่ายชำระเงิน - แบบขออนุญาตไปราชการ (ชป.318) - ใบสำคัญประกอบการขอเบิก
เอกสารการเบิกจ่าย ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการปกติ - แบบ ขบ03 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือรายงานการขอเบิกเงินคงคลัง - แบบ ขจ05 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือแบบรายงานบันทึกการจ่ายชำระเงิน - แบบขออนุมัติให้ปฏิบัติงานนอกเวลางานปกติ(ชป.305) - แบบหลักฐานการจ่ายค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการปกติ - แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการปกติ
เอกสารการเบิกจ่าย ค่าเช่าเครื่องถ่ายเครื่องถ่ายเอกสาร - แบบ ขบ03 พร้อมรายงานSap R/3 หรือรายงานการขอเบิกเงินคงคลัง - แบบ ขจ05 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือแบบรายงานบันทึกการจ่ายชำระเงิน - ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี - ใบเสร็จรับเงิน - ใบรายงานการตรวจรับพัสดุ (พด.01) - สัญญาเครื่องถ่ายเอกสาร เฉพาะการเบิกจ่ายเดือนแรก
ครุภัณฑ์ เอกสารการเบิกจ่าย - แบบ ขบ03 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือรายงานการขอเบิกเงินคงคลัง - แบบ ขจ05 พร้อมรายงาน Sap R/3 หรือแบบรายงานบันทึกการจ่ายชำระเงิน - ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี - ใบเสร็จรับเงิน - ใบรายงานการตรวจรับพัสดุ (พด.38)
ฝ่ายผลประโยชน์และเงินกองทุน E-mail: rfi.rid@gmail.com ติดต่อสอบถาม ฝ่ายผลประโยชน์และเงินกองทุน Tel : 0-2241-1037 Fax : 0-2669-5010 E-mail: rfi.rid@gmail.com