Present สุชาวดี จิตพันธ์.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

Product and Price Management.
‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์ องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 12.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
Priciples of Marketing
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
Cake-online.
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
เป็นอย่างนี้ หรือเป็นอย่างนี้
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
KS-Shop.com                                                                                                                     
แบบฝึกหัดที่ 3 การบริหารระบบฐานข้อมูล. 1. จงบอกความประเภทของ ความสัมพันธ์ ตารางความสัมพัน ธ์ ตารางประเภท ความสัมพันธ์ พนักงานสังกัดแผนก มีหัวหน้าพนักงาน.
Computer mediated communication
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
การจัดการสารสนเทศและ ระบบสารสนเทศ
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
Quiz 7 ช่วยกันวิจารณ์อีเมล์ด้านล่าง ?. eMarketplace Marketing.
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
Customer Relationship Management
การบัญชีเพื่อการจัดการ (Managerial Accounting) BY MANATSADA
Watch Shop ลูกค้า โรงงาน ประวัติลูกค้า ใบรายการสั่งซื้อ
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E-commerce ผู้สอน อาจารย์ ดร.จินต์จุฑา อิสริยภัทร์
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
ความหมายและบทบาทของ เทคโนโลยีสารสนเทศ
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
อุทธรณ์,ฎีกา.
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Present สุชาวดี จิตพันธ์

Chief Financial Office ประธานผู้บริหารการตลาดสูงสุด Andrey Andreev ผู้ก่อตั้ง Andrew Parker Chief Financial Office เจสสิก้า พาวเวลล์ ประธานผู้บริหารการตลาดสูงสุด เกิดขึ้นในปี 2006 ในกลุ่มประเทศเล็ก ปัจจุบันอยู่ในลอนดอน อังกฤษ

ประโยชน์ทางธุรกิจ ด้านการตลาด สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เจาะกลุ่มลูกค้าได้เฉพาะกลุ่ม สามารถคัด และเลือกลูกค้าได้ตรงตามความต้องการด้วยตัวเอง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ด้านการบริการ/ลูกค้าสัมพันธ์ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า การติดต่อสื่อสารที่ดีกับลูกค้า ทำให้ลุกค้าอยากกลับมาซื้อสินค้าใช้บริการใหม่ ได้ลูกค้าเพิ่มจากลูกค้าเก่า ประโยชน์ทางธุรกิจ

The End