รูปแบบการกำหนดรหัส เอกสาร/หลักฐานตามตัวบ่งชี้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
Advertisements

คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
ขั้นตอนการลงทะเบียนหนังสือส่ง (โดยภาพรวม)
การทำทบทวนวรรณกรรมหรือวรรณกรรมปริทัศน์
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
วิธีการจัดแฟ้มมาตรฐาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
Thesis รุ่น 1.
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
เทคนิควิธีในการประเมินบุคลากร
หลักเกณฑ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติการ
การประกันคุณภาพการศึกษา (Quality Assurance, QA)
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
ส่วนสำรวจกันเขตและประสานงานรังวัด
การจัดการองค์ความรู้ การจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ศูนย์สารสนเทศ.
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
และข้อมูลระดับภาควิชา (SAR – II)
การนำระบบPDCAการประกันคุณภาพ การศึกษาไปประยุกต์ใช้ในกิจกรรมของนิสิต
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11 มกราคม น.
ผลการ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปัญหาสำคัญ / ทางออกสำหรับ เด็ก ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๓. วัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเด็กของ จังหวัดแบบบูรณาการ เพื่อเสนอโครงการพัฒนาเด็กตาม ความต้องการของจังหวัด.
กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
สิ่งที่หน่วยงานต้องดำเนินการ  ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับกรอบ การประเมินผล ชี้แจงทำความเข้าใจและ มอบหมายงานให้ผู้ที่ เกี่ยวข้องรับผิดชอบ ดำเนินการ  จัดทำคำรับรองระดับหน่วยงาน.
การสั่งพิมพ์ไฟล์เอกสารออกทาง เครื่องพิมพ์
ข้อสังเกตและข้อควรปฏิบัติ ในการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา
ระบบเอกสารคุณภาพ เนาวรัตน์ เสียงเสนาะ สอิด
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ของการประกันคุณภาพการศึกษา
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานการบริหารและการจัดการศึกษา
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summary
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
พื้นที่ D19 ฝ่ายบริหารงาน บริการวิชาการและ การถ่ายทอด เทคโนโลยี
การจัดทำรูปเล่มรายงาน ก.พ.ร.
 จัดเก็บ บริหาร บันทึกการ ฝึกอบรม ความต้องการ การฝึกอบรม การวางแผนการ ฝึกอบรม การมอบหมาย งาน   บริหารจัดการบันทึก สภาพแวดล้อมทั้ง  อุณหภูมิ ความชื้น.
การจัดการความรู้ของ สำนักอนุรักษ์ทรัพยากรป่า ชายเลน สปล. ได้มีคำสั่งสำนักอนุรักษ์ทรัพยากรป่า ชายเลน ที่ 16/2557 ลงวันที่ 30 พฤษภาคม เรื่องแต่งตั้ง คณะทำงานจัดการความรู้สำนักอนุรักษ์
งานวางแผนและงบประมาณ
ประจำปีการศึกษา 2556 (1 มิถุนายน 56 – 31 กรกฏาคม 57) การประชุมทำความเข้าใจ สำหรับรับการตรวจประเมิน คุณภาพการศึกษาหน่วยงาน สายสนับสนุนผ่านระบบ ESAR.
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
งานกิจการนิสิต
ทำการบันทึกเลขรหัสประจำแปลงที่ดิน
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
Commission Commission on Higher Education Quality Assessment online system CHEQA Updated July 25, 2013
แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จากเป็น สถานที่ฝึกการประเมินคุณภาพรอบ สาม ( สมศ.)
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
เวชศาสตร์ชุมชนและเวชศาสตร์ครอบครัว
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
การอ่านผลงานวิจัย / เอกสารวิชาการ เพื่อการทำวรรณกรรม ปริทัศน์
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษา
แสดงเพียง บางส่วน แจ้งให้ ภาควิชา / หน่วยงาน ส่งวันที่ พร้อม ให้คณะเข้า ตรวจประเมินฯ แจ้งกรรมการตรวจ ประเมินฯ ของคณะ ส่งวันที่ และรายชื่อ หน่วยงานที่พร้อมฯ.
เกณฑ์การประเมิน ผู้บริหารสถานศึกษา วิทยฐานะผู้อำนวยการชำนาญ การพิเศษ / เชี่ยวชาญ.
รายงานการประเมินตนเอง
ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รูปแบบการกำหนดรหัส เอกสาร/หลักฐานตามตัวบ่งชี้

ความหมายในการกำหนดรหัสเอกสารใน SAR X . X. X - X องค์ประกอบที่ ตัวบ่งชี้ที่ ข้อที่ ลำดับที่ ของเอกสาร

ความหมายในการกำหนดรหัสเอกสารใน SAR 1 . 1. 1 - 1 องค์ประกอบที่1 ตัวบ่งชี้ที่1 ข้อที่1 ลำดับ เอกสารที่1

ความหมายในการกำหนดรหัสเอกสารใน SAR 1 . 1. 1 - 2 องค์ประกอบที่1 ตัวบ่งชี้ที่1 ข้อที่1 ลำดับ เอกสารที่2

ความหมายในการกำหนดรหัสเอกสารใน SAR 3 . 2. 4 - 3 องค์ประกอบที่3 ตัวบ่งชี้ที่2 ข้อที่5 ลำดับ เอกสารที่3

ความหมายในการกำหนดรหัสเอกสารใน SAR 7 . 2. 5 - 2 องค์ประกอบที่7 ตัวบ่งชี้ที่2 ข้อที่5 ลำดับ เอกสารที่2

การตั้งชื่อไฟส์สำหรับจัดเก็บเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้อง ชื่อหน่วยงาน

การตั้งชื่อไฟส์สำหรับจัดเก็บเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้อง สำนักวิชา.................. องค์ประกอบที่1 องค์ประกอบที่2 องค์ประกอบที่3 องค์ประกอบที่4 องค์ประกอบที่5 องค์ประกอบที่6

การตั้งชื่อไฟส์สำหรับจัดเก็บเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้อง องค์ประกอบที่ 2 ตัวบ่งชี้ที่1 ตัวบ่งชี้ที่2 ตัวบ่งชี้ที่3 ตัวบ่งชี้ที่4 ตัวบ่งชี้ที่5 ตัวบ่งชี้ที่ ....

การตั้งชื่อไฟส์สำหรับจัดเก็บเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้อง ตัวบ่งชี้ที่ 1 ข้อที่1 ตัวบ่งชี้ที่2 ตัวบ่งชี้ที่3 ตัวบ่งชี้ที่4 ตัวบ่งชี้ที่5 ตัวบ่งชี้ที่ ....

การตั้งชื่อไฟส์สำหรับจัดเก็บเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้อง ข้อที่ 1 2.1.1-1 2.1.1-2 2.1.1-3