บรรจุภัณฑ์อาหารเบื้องต้น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

Suphot Sawattiwong Lab I-II Suphot Sawattiwong
อาจารย์สุกัญชลิกา บุญมาธรรม
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
Graduate of Chiangrai University
สศ การเมืองและการปกครองของไทย POL
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
คำอธิบายรายวิชา ระบบธุรกิจ วัฏจักรของการพัฒนาระบบงาน ระเบียบ วิธีการและเครื่องมือในการวิเคราะห์ ผังงานระบบ ตารางและการตัดสินใจ การศึกษาความเป็นไปได้ของระบบการวิเคราะห์ความคุ้มค่าในการลงทุนในการพัฒนา.
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
LAB # 2.
LAB 1 ให้นักศึกษาเขียน Flowchart โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word วาดรูป Flowchart ส่ง Flowchart ที่วาดเสร็จแล้วในชั่วโมง และ print ใส่กระดาษ ส่งในครั้งหน้า.
ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองทุกท่าน สู่ ม.4/5 ค่ะ.
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
Introduction to computer programming
แผนการจัดการเรียนรู้
เทคนิคการประเมินผลการเรียนการสอน (การให้ระดับคะแนน:เกรด)
คำอธิบายรายวิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพัฒนาเว็บไซต์
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
ตัวอย่างคำสั่ง CASE.
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
ดิจิตอลเบื้องต้น อ. รวินทร์ ไชยสิทธิพร
การบัญชีขั้นกลาง 1 (Intermediate Accounting 1)
เศรษฐศาสตร์จุลภาค (Microeconomics)
SWE202 Fundamental of Operating System
อนามัยสิ่งแวดล้อม วีระศักดิ์ สืบเสาะ.
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธุ์ จันทร์ดี
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
การให้ระดับคะแนน (ตัดเกรด) ด้วย T Score
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 1 (Computer Programming 1)
โครงการสอนการถ่ายเทความร้อน
Office of information technology
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
ข้อ 1 โจทย์ ชาย อายุ 59 ปี มีไข้ ตรวจชีพจร และฟังได้หัวใจเต้นไม่ส่ำเสมอ ทำ ECG ดังแสดง จงอ่าน ECG นี้โดยละเอียด.
ความสำเร็จสูงสุดของชีวิตมนุษย์ นายแพทย์วิวัฒน์ วิริยกิจจา
ความสำเร็จสูงสุดของชีวิตมนุษย์ นายแพทย์วิวัฒน์ วิริยกิจจา
เทคโนโลยีเว็บ (Web Technology)
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 1.1 แนะนำรายวิชา.
Week 7 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
วิกฤตคุณภาพอุดมศึกษาไทย
การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ 1
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
Cooperative Education
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
Introduction to Business Information System MGT 3202
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
1. กระบวนการสร้างการมีส่วนร่วม ของคนไทย InformationIdeasInitiatives.
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการบวกเลข2หลัก
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ทันตสาธารณสุข นำเสนอความสำเร็จตัวชี้วัด Functionปี 54
สรุปประจำสัปดาห์ที่ 1 วันที่ ตุลาคม 2556 Accounting.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
นางสาวอัญชลี คำแปง วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
Spherical Trigonometry
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
By Winit Yuenying Tel  เพื่อศึกษาแนวคิดเชิงวัตถุ คลาส ออบเจ็กต์ การซ่อนสารสนเทศ การ ห่อหุ้ม ความสามารถในการสร้าง ตัวแทน กรรมวิธีการถ่ายทอด.
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์
การวัดและประเมินผล.
ผู้สอน. :. อ. สมพร สายปัญญา ห้องพัก :
การฝึกปฏิบัติงานนอก สถานที่ สำหรับ นักศึกษากิจกรรมบำบัดชั้น ปีที่ 4 ปีการศึกษา 2552.
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนที่ 7
ชื่อเรื่อง ศึกษาพฤติกรรมความมีวินัยใน ตนเอง มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ในการเรียน รายวิชาพิมพ์ดีดอังกฤษ 1 ของ นักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยี
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
ครูปพิชญา คนยืน. สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 7 ครูปพิชญา คนยืน จงสร้างตารางแจก แจงความถี่ของ ข้อมูลต่อไปนี้ โดย กำหนดให้มี 5 ชั้น และหาขอบล่าง, ขอบบน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บรรจุภัณฑ์อาหารเบื้องต้น อาจารย์ชนันท์ ราษฎร์นิยม

การเรียน-การสอน การเรียน-การสอนในชั้นเรียนนี้ จะใช้ระบบการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อน อาจารย์เป็นผู้แนะนำและสรุปบทเรียน นักศึกษาจะมีเวลาปรึกษากันเป็นกลุ่ม และแสดงความคิดเห็นในชั้นเรียน หากนักศึกษาไม่มีความกระตือรือล้นในการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน นักศึกษาจะไม่สามารถประสบความสำเร็จในวิชานี้ได้

การเรียน-การสอน ศึกษาด้วยตนเองมาก่อนเข้าชั้นเรียน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในชั้นเรียน อาจารย์บรรยายสรุปบทเรียน สอบปลายภาค ดัชนีชี้วัด ดัชนีชี้วัด เกรด A B+ B C+ C D+ D F คะแนน ≥80% 75-79% 70-74% 65-69% 60-64% 55-59% 50-54% <50%

Terminology Pack (v.) Packing (n.) Pack (n.) หรือ Package (n.) หมายถึง บรรจุ หรือ ใส่ (สินค้าลงในหีบห่อ) Packing (n.) หมายถึง การบรรจุ (สินค้าลงในหีบห่อ) Pack (n.) หรือ Package (n.) หมายถึง สินค้าจำนวนหนึ่งที่ถูกบรรจุรวมกันเป็นกลุ่ม Be packed (v.) หรือ Be packaged (v.) หมายถึง ถูกบรรจุ หรือ ถูกใส่ (ลงในหีบห่อ) Packing (materials) หรือ Packaging (materials) หมายถึง (วัสดุใดๆ) ที่ถูกนำมาใช้ในการบรรจุหรือห่อสินค้า Package (n.) หรือ Packaging (n.) หมายถึง หีบห่อที่ใช้บรรจุสินค้า หรือ บรรจุภัณฑ์

บทบาทหน้าที่และความสำคัญของบรรจุภัณฑ์อาหาร อาจารย์ชนันท์ ราษฎร์นิยม

นักศึกษาคิดว่าประโยชน์ของบรรจุภัณฑ์ได้แก่อะไรบ้าง แลกเปลี่ยนความคิดเห็น 5 นาที สรุปบนกระดาน แบ่งกลุ่มนักศึกษา ให้ทำงานเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 5 คน (12 กลุ่ม = 60 คน)

Roles of packaging Containment Protection Convenience Communication

มอบหมายงาน วิวัฒนาการ/พัฒนาการของบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ให้ช่วยกันเขียน Timeline บนกระดาน