การตลาดไร้พรมแดนสำหรับอาหารแปรรูป E-Market

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

ตัวชี้วัดระดับกรม อย. ประเด็น ตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย ผู้ดำเนินการ
Google+ เป็นชุมชนออนไลน์ ที่มีลักษณะเหมือนกับ
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
นโยบายการศึกษา.
‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
DAONAPA SUYANON LIBRARIAN Learning Resources and Educational Media Center Mae Fah Luang University DAONAPA SUYANON LIBRARIAN Learning Resources and Educational.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการแท็บเล็ตเพื่อการเรียนการสอน
เตรียมเข้าโค้งสุดท้ายโครงการสัมมาชีพ
วิธีการดำเนินการ 1. คัดเลือกข้อมูลที่เหมาะสมกับการจัดเก็บ ในระบบออนไลน์จะต้อง เป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความลับส่วนตัว และ ความลับทางราชการ 2. ดำเนินการให้มีการเปิดบัญชีผู้ใช้งาน.
Priciples of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
MARKETING A.Suchada Hommanee.
เครือข่ายสังคมออนไลน์
“ลูกค้าสัมพันธ์” ก้าวใหม่ในการบริการห้องสมุด
เอกสารที่นำเสนอในการประชุม
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
Single Search คืออะไร ? เทคโนโลยีสืบค้นสารสนเทศรูปแบบใหม่ที่ สะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนในการเข้าถึงสารสนเทศฉบับเต็ม ผู้รับบริการสืบค้นข้อมูลครั้งเดียว แต่ได้รับสารสนเทศที่ต้องการจากหลายๆ.
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
Integrated Marketing Communication : IMC
การใช้ Google App เพื่อสร้างเครือข่าย
อินเทอร์เน็ตกับการศึกษาค้นคว้า
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
Marketing Plan for Software Business
Google / Gmail Kulachatr C. Na Ayudhya
เสริมสร้างความยั่งยืน ทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัด เศรษฐกิจจังหวัดขยายตัว
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ของดีศรีสำโรง นำเสนอ...โดย นายศรัณยู ยุบล นายทำนุ ร้อยกรอง
ผู้ให้บริการบล็อกที่มีชื่อเสียง * Blogger (กูเกิล) (
ผู้ให้บริเว็บ บล็อก ผู้ให้บริการบล็อกที่มีชื่อเสียง * Blogger ( กูเกิล ) ( * TypePad ( * Word.
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
Customer Relationship Management: CRM
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
ชุมชนคนใกล้ หมอ นำเสนอ ในงาน KM DAY 28 สิงหาคม 2008.
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 21 มิ.ย.54
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
เกรียงเดช เจริญทรัพย์
Work Shop การทำเว็บไซต์ Social Network สิทธิเดช ลีมัคเดช
จุดเน้น/กลยุทธ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2555
พ๊อคเก็ตบุ๊ค ยุค ดิจิตอล
บทที่ 1 บทนำ.
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
" สร้างตลาดออนไลน์... ด้วย ปลายนิ้วสัมผัส " การเตรียมความพร้อมสู่ Global ด้วยกลยุทธการ ตลาด Digital สิทธิเดช ลีมัคเดช
/ Tel :
บูรณาการและประยุกต์การใช้ คอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต
บริษัท Empire Cloth จำกัด
วิสัยทัศน์ทางการค้า ศูนย์กลางการค้า การลงทุน การท่องเที่ยวครบวงจร.
Being Excellent the whole Value Chain
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
VISION ONLY ONE FOR YOU CUSTOMER NUMBER ONE ONE STOP SERVICE.
หน่วยที่ 1 ติดต่อสื่อสาร ค้นหา ข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต.
การจัดการตลาดพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ E-commerce Marketing Management สิทธิเดช ลีมัคเดช
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
Created by BM|DESIGN|ER Smart การจัดการเก็บขยะ X1 X2 X3.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
การพัฒนาการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรสารสนเทศ
เทศบาลนครขอนแก่น ยินดีต้อนรับ
วิธีการเขียน Business Model Canvas
ธุรกิจออนไลน์ สิทธิเดช ลีมัคเดช Tel:
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การตลาดไร้พรมแดนสำหรับอาหารแปรรูป E-Market สิทธิเดช ลีมัคเดช www.thaimarketonline.net E-Mail: thaimarketonline@gmail.com Tel: 084-140-6000

ช่องทางการจัดจำหน่าย ทรัพยากร กิจกรรม การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า คุณค่าผลิตภัณฑ์ กลุ่มลูกค้า เป้าหมาย เครือข่าย พันธมิตร โครงสร้าง ต้นทุน ที่มาของรายได้ ช่องทางการจัดจำหน่าย ทรัพยากร

คุณค่าของผลิตภัณฑ์ ชุมชน – ท้องถิ่น การสร้างความสัมพันธ์ ทรัพยากร

ที่มาของรายได้

การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า – (สอนปรุงอาหาร)

กิจกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

กลุ่มเป้าหมาย

กรณีศึกษากล้วยตากออนไลน์ (การประชาสัมพันธ์) กฏ AIDA Attention Interesting Demand Action

Blogger.com Google.com/adsense Wordpress.com Cj.com, linkshare.com Facebook.com Facebook.com Google.com/ insights/search Google.com Pantip.com Gmail.com Google.com Google.com/maps Google.com Wordpress.com Blogger.com Wordpress.com Google.com/translate Google.com/adsense Cj.com, linkshare.com

www.google.com/insights/search

หาผู้ร่วมค้า Key Partners

Cost Structure ลดต้นทุนเรื่องการแปลภาษา www.translate.google.co.th

Key Activity 122,482 people like

Key Resources + Value Proposition

Customer Relationships Link to website

Channels

Channels www.google.com/maps

อธิบายเส้นทาง

ความรู้ในการทำ น้ำลูกสำรอง

Cost Structure Revenue

ที่มาของรายได้ Revenue Streams

ดาวน์โหลด เอกสารประกอบการบรรยายได้ที่ http://thainewbusiness.wordpress.com/ ขอบคุณ