ระบบบริหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ (MES)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำข้อมูลสินทรัพย์ถาวร (Fix Asset)
Advertisements

เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
ของสถาบันวิจัยและพัฒนา นำเสนอโดย นางดารณี คำสวัสดิ์
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
การคืนครุภัณฑ์.
การโอนครุภัณฑ์.
การบริการทางการศึกษา
• สมัครงาน ผ่านเครือข่าย internet • แจ้งผล ผ่านเครือข่าย internet.
บทที่ 12 ระบบบัญชีเกี่ยวกับสินทรัพย์ถาวร
รายงานโครงการหมายเลข COE
สำนักวิชาการ เรื่องสืบเนื่องจากการประชุม นำ E-Training จากภายนอก ให้ครู-บุคลากร เข้าอบรม.
ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
Software Version 5.0 วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553
1. การบริหารจัดการข้อมูลธุรกิจ
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
หน้าจอแรกให้ระบุ user name และ password ( กรณีสมัคร ทุน Window I) ถ้าสมัครทุน Window II คลิกลงทะเบียน เพื่อดูว่ามีต้นสังกัดระดับมหาวิทยาลัย / คณะ / ภาควิชาร่วม.
การป้อนข้อมูลใน Access จะทำผ่านฟอร์ม
สื่อการสอนที่ทำให้การสอนงานคลินิกน่าสนใจ
คุณพวงทอง สกุลนุ่ม คลินิกทันตกรรมโรงพยาบาล
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
ซอฟต์แวร์.
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
การรับส่งเงินและการเรียกเก็บชดเชยค่าบริการทางการแพทย์
แบบขอรับเงินจากกองทุน แบบแจ้งความประสงค์ให้กองทุนบริหารต่อ ฯ
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
บทที่ 8 ระบบบัญชีสินทรัพย์ถาวร
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2551
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
การใช้งาน phpMyAdmin เพื่อจัดการฐานข้อมูล MySQL
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การประเมินการจัดระดับมาตรฐานสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี ๒๕๕๗
แนะนำการใช้ห้องปฏิบัติการ/ระเบียบ/มาตรการรักษาความปลอดภัย
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
แผนการใช้จ่ายงบประมาณปี 2550
หมวดที่ 1 บริการวิเคราะห์ ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อม หมวดที่ 1.1 ข้อมูลจากประมาณ การภาควิชา หมวดที่ 1.2 ข้อมูลจากการบริการวิชาการภายใน คณะ ( แบบมีประกาศ.
ระบบทะเบียนอาวุธปืน.
Information Technology Project Management
ระบบฐานข้อมูล Data Directory
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
กิจกรรมที่ 7 การวางแผนการแก้ปัญหา (1)
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
Geographic Information System
ประเมินหลังการรับบริการ
ลักษณะของระบบบัญชี.
วิธีการรายงาน โปรแกรมระบบรายงานแปลงพยากรณ์ และเตือนการระบาดศัตรูพืช
2.3 ขั้นตอนวิธี (Algorithm)
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
13 October 1. Information and Communication Technology Lab 8 Web Browser and Seach Engine โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิชัย.
ระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ
การจัดการฐานข้อมูล.
 จัดเก็บ บริหาร บันทึกการ ฝึกอบรม ความต้องการ การฝึกอบรม การวางแผนการ ฝึกอบรม การมอบหมาย งาน   บริหารจัดการบันทึก สภาพแวดล้อมทั้ง  อุณหภูมิ ความชื้น.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
โดย สุกาญจนา ทิพยเนตร 1. สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงที่ นำมาสนับสนุนกระบวนการจัดการความรู้ 2. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญ.
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผู้เข้าร่วมโครงการ Site Visit ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
ระบบงานพัสดุ ครุภัณฑ์
ศูนย์สอบ ม.เทคโนโลยีสุรนารี
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ระเบียบคณะกรรมการพลังงาน ปรมาณูเพื่อสันติ ว่าด้วย วิธีการ พิทักษ์ไม่ให้มีการแพร่ขยายวัสดุ นิวเคลียร์พ. ศ.
นวัตกรรม การดูแลเครื่องมือ ที่เสี่ยงสูง .ในหอผู้ป่วย
แบบประเมินความเสี่ยงและการควบคุม
กิจกรรม เสริมสร้างมาตรฐานการทำงานที่ถูกต้องและ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เนื้อหา 1. การทบทวนความรู้ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างตั้งแต่ หมวด 1-6 และ ENDPRODUCT.
งานพัฒนาระบบงานส่งซ่อมด้วยระบบ E- office พร้อมแนบไฟล์รูปภาพ - เป็นการพัฒนาจากงานประจำ - เพื่อเป็นการพัฒนาระบบงานซ่อมให้มีระบบมาตรฐานและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น.
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจระดับกรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบบริหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ (MES)

วัตถุประสงค์หลักของการใช้งานระบบ MES จัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์แต่ละชนิดไว้ในฐานข้อมูล สามารถตรวจสอบสถานะของเครื่องแต่ละชนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถบริหารและจัดการเกี่ยวกับเครื่องมือได้อย่างมีระบบ

ลักษณะการทำงานของระบบ MES 1. การทำงานเป็นแบบ Web Base 2. การเข้าใช้งานต้องกรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านให้ถูกต้อง

วิธีการเข้าระบบ MES เข้าทาง www.si.mahidol.ac.th

วิธีการเข้าระบบ MES 2. พิมพ์ link http://10.7.145.190/smas/

ตรวจสอบการใช้งาน MES 2 1 3

การใช้งานทั่วไปในระบบ MES ของห้องปฏิบัติการ 1. เพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ 2. แก้ไข ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ 3. การแจ้งซ่อมครุภัณฑ์ 4. การตรวจสอบสถานะ

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์ การเพิ่ม ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแก้ไข ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแก้ไข ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแก้ไข ทะเบียนอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

การแจ้งซ่อม / สถานะใบแจ้งซ่อมอุปกรณ์ครุภัณฑ์

จบการนำเสนอ THE END