SMS เพื่อจุฬาฯ WINTER โครงการพัฒนาคุณภาพงาน Template

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
Advertisements

ปัญหา การ Share ข้อมูล กิจกรรมใน หน่วยส่งเสริมและพัฒนา ทางวิชาการ.
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
งานฝ่ายบริหาร ทั่วไป ผลงาน ณ เดือน มกราคม งานส่งเสริมสหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกร ทั่วไป 1.1 ผลการเข้าแนะนำส่งเสริมสก. / กลุ่ม ทุกแห่ง.
KM Learning Power ครั้งที่ 1
E-Service รศ. ดร. อนงค์นาฏ ศรีวิหค สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มก.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
งานสวัสดิการ ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
ถุงเงิน ถุงทอง.
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
การจัดการบริการสารสนเทศ
การลงทะเบียนเพื่อใช้งานครั้งแรก
คำอธิบาย ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การชี้แจงบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38ค.(2) เรื่อง กรอบอัตรากำลัง
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
เสริมสร้างความยั่งยืน ทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัด เศรษฐกิจจังหวัดขยายตัว
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
คณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เพื่อเพิ่มคุณภาพและความครอบคลุม
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หน่วยบริหารทรัพยากรบุคคล ชัญญณัฏฐ์ สุวรรณโกสุม.  WF งานประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ประจำปี ครั้งที่ 2 WF งานประเมินผลการปฏิบัติงาน.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
กลุ่มที่ 4.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
Page 1 สรุปการรายงานผล การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ ต่างๆ  เดือนตุลาคม 2554  เดือน พฤศจิกายน 2554  เดือนธันวาคม 2554.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน เมษายน 2555.
การบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. ปี 2558
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2558
การประชาสัมพันธ์งานพัฒนาชุมชน
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

SMS เพื่อจุฬาฯ WINTER โครงการพัฒนาคุณภาพงาน Template ประเภทโครงการ Cross Function

หน่วยงานที่ร่วมในทีม

สภาพปัญหา กระบวนการ และเป้าหมายของการพัฒนา สภาพปัญหา - นิสิต และ บุคลากร ของจุฬาฯ ได้รับข่าวสารไม่ทั่วถึง และทันท่วงที กระบวนการที่นำมาพัฒนา - การรวมรวมฐานข้อมูล เพื่อการจัดส่ง SMS เป้าหมายโครงการ - นิสิต และ บุคลากร ของจุฬาฯ ได้รับ SMS แจ้งข่าวไม่น้อยกว่าร้อยละ 50

วิเคราะห์ปัญหา และแนวทางในการดำเนินการแก้ไข สาเหตุ - การรวมรวมข้อมูลทางเว็บไซต์ เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอต่อการจัดทำฐานข้อมูลที่สมบูรณ์ - การประชาสัมพันธ์ ช่องทางการสมัครรับ SMS ยังไม่ทั่วถึง

วิเคราะห์ปัญหา และแนวทางในการดำเนินการแก้ไข แนวทางในการพัฒนา - ขอข้อมูล บุคลากร และ นิสิต จาก สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ และสำนักการทะเบียนและประมวลผล - ประชาสัมพันธ์ การสมัครรับ SMS ผ่านช่องทางต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และปรับปรุงฐานข้อมูลให้มีความละเอียดมากขึ้น

ปรับปรุงการกรอกข้อมูลใหม่ http://www.cicc.chula.ac.th/cusms/

เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ Poster บันทึกภายใน PR สื่อบุคคล บอร์ดประชาสัมพันธ์ สื่อดิจิตอล www.Chula.ac.th www.cicc.chula.ac.th

ผลจากการพัฒนาตามแนวทางที่ได้กำหนด ก่อน : มีหมายเลขสมาชิกคนไทย 16,589 หมายเลข และเป็นคนต่างชาติ 155 หมายเลข หลัง : มีหมายเลขสมาชิกคนไทย 32,367 หมายเลข และเป็นคนต่างชาติ 165 หมายเลข

ผลจากการพัฒนาตามแนวทางที่ได้กำหนด ประชากรทั้งหมด 47,072 คน เดิม 16,744 หมายเลข คิดเป็น 35.57 %ของประชากรทั้งหมด ใหม่ 32,532 หมายเลข คิดเป็น 69.11 %ของประชากรทั้งหมด เพิ่มขึ้น 15,788 หมายเลข เพิ่มขึ้น 33.54 %ของประชากรทั้งหมด 70% เดิม 16,744 หมายเลข ใหม่ 32,532 หมายเลข

…Thank You…