Lesson 8 Personal Selling.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Chapter 5 E-Commerce (continue)
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
Priciples of Marketing
Marketing Promotional Strategy
Lesson 7 Promotion Mix.
Lesson 5 Place.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิธีการดำเนินงานธุรกิจเครือข่าย
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
ลูกค้า ธนาคาร เจ้าของธุรกิจ ผู้ผลิต กรมสรรพกร ข้อมูล ดอกเบี้ย
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
จัดทำโดย นางสาวเบญจพร ย่านวารี นางสาวอัฟนาน อัลมุสตอฟา.
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
Integrated Marketing Communication
Computer Application in Customer Relationship Management
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
ยุทธศาสตร์การสื่อสารเพื่อการส่งเสริม การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
Functional Level Strategy
Customer Relationship Management: CRM
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Lesson 8 Personal Selling

ให้บริการก่อนและหลังการขาย Sales representative ติดต่อแสวงหาลูกค้า การเสนอขาย ให้บริการก่อนและหลังการขาย

ประเภทของงานขาย การเสนอขายและรับคำสั่งซื้อ (Order Taker) พนักงานขายประจำร้านขายปลีก ออกหาลูกค้า แล้วรับใบสั่งซื้อกลับมาบริษัท ขนสินค้าใส่รถเร่ขาย รับการติดต่อสั่งซื้อทางโทรศัพท์

พนักงานสนับสนุนการขาย (Sales support personnel Missionary salesman พนักงานช่วยแนะนำ เช่น ธุรกิจธนาคาร Technical specialist ช่างเทคนิค วิศวกร อธิบายความรู้ประเภทเครื่องจักร อุปกรณ์ Team selling กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้าน การผลิต การเงิน การตลาด เสนอขายโครงการขนาดใหญ่ เช่น งานก่อสร้าง System selling ขายระบบการดำเนินงาน ระบบการบำรุงรักษา

การเตรียมตัวก่อนการขาย 1. ตลาดหรือลูกค้า 2. ผลิตภัณฑ์ 3. บริษัท 4. การแข่งขัน 5. เทคนิคการขาย

ขั้นตอนการขายที่ประสบความสำเร็จ 1.การหาผู้มุ่งหวังและกำหนดผู้มุ่งหวัง ผู้มุ่งหวังที่พร้อมจะเป็นลูกค้า ผู้มุ่งหวังเกือบจะเป็นลูกค้า ผู้มุ่งหวังที่ยังเย็นชาที่จะเป็นลูกค้า

2. การเตรียมตัวก่อนเข้าพบผู้มุ่งหวัง หาข้อมูล จังหวะในการเข้าพบ วางแผนกลยุทธ์การขาย

3. การเข้าพบผู้มุ่งหวัง 4. การเสนอขาย แบบสำเร็จรูป กำหนดโครงร่างไว้ล่วงหน้า สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า

5. การเอาชนะข้อโต้แย้ง 6. การปิดการขาย 7. การติดตามผล และดูแลลูกค้า

Integrated Marketing Communication (IMC) Advertising Personal selling Sales promotion Public relations Direct marketing