14. แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทางออก ทางรอดชนบทไทย ในกระแสอาเซียน”
Advertisements

แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ. ศ
วิสัยทัศน์ มุ่งสู่สังคมคุณภาพบนพื้นฐานความรับผิดชอบร่วมกัน
งบกองทุนทันตกรรม ปีงบประมาณ 2554
แนวทางการบูรณาการ อพม.กับโครงการพัฒนาตำบลต้นแบบ
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
ตำบลนมแม่ โมเดลการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม
เป้าหมายการให้บริการและยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข
แจ้งผลการพิจารณาให้ มท./ สศช. / สงป. - พิจารณาอนุมัติโครงการ
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สรุปสาระสำคัญโดยสังเขปของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11
การดำเนินงานสาธารณสุขจากอดีตถึงปัจจุบัน
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
ของฝากจากอาจารย์อ้อชุดที่28
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 30
แรงงานนอกระบบคือใคร ใครคือแรงงานอกระบบ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
HR SWOT ANALYSIS ยุทธศาสตร์ที่ 1 : การเสริมสร้างพลังเครือข่ายให้มีส่วนร่วมในการพัฒนากลุ่มเป้าหมาย Strength Weakness HR Opportunity Threat.
ปัญหาสำคัญ / ทางออกสำหรับ เด็ก ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๓. วัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเด็กของ จังหวัดแบบบูรณาการ เพื่อเสนอโครงการพัฒนาเด็กตาม ความต้องการของจังหวัด.
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความโปร่งใส ในกระบวนงานกระบวนการพัฒนาและคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน (การเสริมสร้างความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชน) ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก.
“นโยบายและการบริการภาครัฐสำหรับผู้สูงอายุ”
ยุทธศาสตร์การวิจัยฉบับที่ 8 ( ) vs ยุทธศาสตร์และแผนวิจัยระบบสาธารณสุข
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
การบริหารงบบริการสร้างเสริมสุขภาพและ ป้องกันโรคทั่วไป (ยกเว้นค่าบริการทันตกรรมส่งเสริมป้องกัน)
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ประชุมเพื่อประสานแผน การทำงาน การกำหนดเป้าหมาย และการติดตามกำกับงาน
ยุทธศาสตร์ กรมสุขภาพจิต
การจัดการที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย โดยขบวนองค์กรชุมชนและท้องถิ่น
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
ระดับท้องถิ่น/พื้นที่
ความก้าวหน้าการจัดทำแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 11
แผนหลัก สรุปทิศทาง. สสส. เปรียบเสมือน “น้ำมันหล่อลื่น” ที่ช่วยให้ ฟันเฟืองของกลไกสร้างเสริมสุขภาพทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด.
ในการพัฒนาการศึกษา เน้น “ ความเท่าเทียมกัน ” และ การนำ “ เทคโนโลยี ” มาใช้ใน การจัดการศึกษา ขั้นพื้นฐาน “ ที่มีคุณภาพ สำหรับเยาวชนทุกคน ทุกพื้นที่ ”
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
นโยบายสาธารณะกับการปฏิรูปการเมือง การปกครอง และการบริหาร
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
การจัดบริการสุขภาพ ผู้สูงอายุไทย
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
บทบาทท้องถิ่นกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต
องค์ประกอบและระยะเวลาที่ เปลี่ยนแปลง  จากมีวาระ 2 ปี เป็น 4 ปี  เพิ่ม ผู้แทนหน่วยรับเรื่องร้องเรียน อิสระ หรือศูนย์ประสานงานภาค ประชาชน หรือองค์กรเอกชนด้าน.
พัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การ วิจัย และนวัตกรรม พัฒนาการเรียนรู้ด้าน วิทยาศาสตร์ตั้งแต่วัยเด็ก ต่อเนื่องทุกระดับการศึกษา เพื่อสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ให้
“เยาวชนมีความมั่นคง แข็งแรง ดี มีสุข และสร้างสรรค์”
แผนคำของบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
แนวทางดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
หลักการ และแผนงานการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด ปีงบประมาณ 2551 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 20 กรกฎาคม 2550.
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
คำของบประมาณ 159, ล้านบาท 116 โครงการ
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ NATIONAL HEALTH SECURITY OFFICE การบริหารงบกองทุนฯ ปีงบประมาณ 2555 เสนอในการประชุมชี้แจงจังหวัด ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม.
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปทุมธานี พ. ศ
แนวคิดและหลักการส่งเสริมการตรวจสุขภาพ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
แผนที่ยุทธศาสตร์ของ สท. 2558
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
การพัฒนาคนตลอดช่วงชีวิต
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
ยุทธศาสตร์การพัฒนารพ. สต. แบบบูรณาการจังหวัดแพร่ ประจำปีพ. ศ
บทเรียนที่งอกงามในการทำงาน ด้านเอชไอวี / เอดส์ ของพี่น้อง ภาคีกพอ. ภาคเหนือ 25 ปี เบญจเพศ มูลนิธิเข้าถึงเอดส์ พันธกิจเอดส์แห่งประเทศ ไทย มูลนิธิเอดส์เน็ท.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

14. แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ 14. แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ยุทธศาสตร์การ จัดสรรงบประมาณ 1. การขจัดความยากจนและ พัฒนาชนบท 718 ลบ. 2. การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ 14,687.798 ลบ. 2.1 สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดตลอดชีวิต พัฒนาคนให้มีความรู้คู่คุณธรรมและจริยธรรม 163.2022 ลบ. 2.5 เตรียมความพร้อมแก่ สังคมเพื่อให้ผู้สูงอายุเป็น ทรัพยากรที่มีคุณค่า 472.801 ลบ. 2.4 เสริมสร้างความมั่นคงของชีวิตและสังคม 14,051.795 ลบ. แผนงบประมาณ 1.1 การขจัดความยากจนและ พัฒนาชนบท 718 ลบ. ประชากรเป้าหมาย ได้รับการเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกันทางสังคมและ การคุ้มครองตามสิทธิ (680.008 ลบ.) ประชากรเป้าหมายได้รับ การป้องกัน แก้ไข และฟื้นฟู ทางสังคม (4,982.643 ลบ.) เป้าหมาย การให้ บริการ กระทรวง ประชากรเป้าหมาย มีความมั่นคง ในการอยู่อาศัย (7,807.800 ลบ.) ชุมชนมีส่วนร่วมใน กระบวนการพัฒนาและ แก้ไขปัญหาความยากจน ( 718 ลบ.) เด็กและเยาวชนได้รับการ เรียนรู้ให้ทันต่อการเปลี่ยน แปลงทางเศรษฐกิจและสังคม (163.2022 ลบ.) ประชาชนมี ส่วนร่วมในการ พัฒนาสังคม (581.344 ลบ.) ผู้สูงอายุเข้าถึง หลักประกัน ทางสังคม (472.801 ลบ.) ฟื้นฟูและพัฒนาผู้ที่อยู่ใน ภาวะเสี่ยงทางสังคม4982.643 ลบ. การเสริมสร้าง ความมั่นคง ในการอยู่อาศัย 7,807.800 ลบ. การเสริมสร้าง กลไกการคุ้มครอง ทางสังคม 680.008 ลบ. ส่งเสริมสนับสนุน การมีส่วนร่วมของ ภาคเครือข่ายใน การพัฒนาสังคม 581.344 ลบ. เสริมสร้างศักยภาพ การอยู่ร่วมกันของ คนต่างวัย 472.801 ลบ. ส่งเสริมการ พึ่งพาตนเองของ องค์กรชุมชนใน การพัฒนาสังคม 718 ลบ. ยุทธศาสตร์กระทรวง การขยายโอกาส ให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย 163.202 ลบ. สป. 711.857 ลบ. พส. 1,983.039 ลบ. การแก้ไข ปัญหาเอดส์ พส. 51.2496 ลบ. กคช 5,683 ลบ. โครงการแก้ไข ปัญหาที่อยู่ อาศัยผู้มีราย ได้น้อยบ้าน เอื้ออาทร สป. 475.227 ลบ. ประชาชน ได้รับการ เสริมสร้าง ภูมิคุ้ม ทางสังคม ประชากร เป้าหมายที่ ได้รับบริการ สวัสดิการสังคม พส. 177.220 ลบ. สค.127.157 ลบ. 100.324ลบ. สท. สป. 227.0356 ลบ. พส. 251.141 ลบ. สค. 45.877 ลบ. สท. 57..290 ลบ. ผลผลิต /โครงการ ประชากร เป้าหมาย ที่ได้รับการ ส่งเสริมและ พัฒนา ศักยภาพ เพื่อเป็น ครอบครัว เข้มแข็ง สท. 46.1975 ลบ. พส. 117.0047 ลบ. โครงการ คาราวาน เสริมสร้างเด็ก ผู้สูงอายุ ที่ได้รับการ ส่งเสริม ให้เข้าถึง หลักประกัน ทางสังคม ชุมชนท้องถิ่น ได้รับการฟื้นฟู และพัฒนาเพื่อ การพึ่งพาตนเอง พอช. 718 ลบ, พส. 474.5116 ลบ. ประชากรเป้าหมาย ที่ได้รับการส่งเสริม ความรู้และพัฒนา อาชีพ โครงการป้องกัน และแก้ไขปัญหา การค้ามนุษย์ เครือข่ายที่ ได้รับการ เสริมสร้าง และพัฒนา ศักยภาพ สป. 63.437 ลบ. พส. 89.157 ลบ. สค 6.270 ลบ. สท. 8.260 ลบ. กคช. 849.2 ลบ. โครงการพัฒนา ที่อยู่อาศัย สท. 141.436 ลบ. สค.63.345 ลบ. ประชากร เป้าหมาย ที่ได้รับการ ส่งเสริม ความเสมอ ภาคการคุ้ม ครองและ พิทักษ์สิทธิ พส. 1,222.4736 ลบ. สค. 11 ลบ. สท. 155.259 ลบ. สท. 60 ลบ. พอช. 1,275.6 ลบ โครงการ บ้านมั่นคง พส. 8.1007 ลบ. กองทุน ผู้สูงอายุ ประชากรเป้าหมาย ที่ได้รับการส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพ ในการพึ่งตนเอง สป. 120 ลบ. - กองทุนส่งเสริม การจัดสวัสดิการ สังคม 60 ลบ. - กองทุนคุ้มครอง เด็ก 60 ลบ. สท. 60 ลบ. – กองทุนฟื้นฟู สมรรถภาพคนพิการ ผู้สูงอายุได้ รับโอกาสใช้ ความรู้และ ประสบการณ์ ในการทำ ประโยชน์ และสร้าง รายได้ งบประมาณ พม. 15,405.798 ลบ. โครงการแปลง สินทรัพย์เป็นทุน พส. 24.750 ลบ. กคช. 1.38 ลบ.