กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation โดย อาจารย์ทวีศักดิ์ อัฐทอง
จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม ( Behavioral Objectives) อธิบายเกี่ยวกับประวัติ และความหมายการสร้างภาพเคลื่อนไหว หลังจากที่ครูอธิบายแล้ว ได้อย่างถูกต้อง อธิบายประเภทและประโยชน์ ของการสร้างภาพเคลื่อนไหวหลังจากที่ครูอธิบายแล้ว ได้อย่างถูกต้อง อธิบายโปรแกรมสำหรับการสร้างภาพกราฟิกหลังจากที่ครูอธิบายแล้ว ได้อย่างถูกต้อง สร้างกิจนิสัยที่ดีในการทำงาน
การประเมินรายวิชา (Assessments) 1.จิตพิสัย (การมาเรียน และพฤติกรรม) 10 % 2.งานที่มอบหมาย / Portfolio (Assignments) 40 % 2.1 สร้างการ์ตูน mascot 10% 2.2 สร้างแอนนิเมชั่น 10% 2.3 สร้าง Present 10% 2.4 งานบูรณาการ 10% 3.การสอบกลางภาค (Mid-term test) 20% 4.การสอบปลายภาค (Final Exam) 30% รวม 100%
เกณฑ์การให้เกรด (Grading) ระดับคะแนน 80 – 100 % = 4.0 ระดับคะแนน 75 – 79 % = 3.5 ระดับคะแนน 70 – 74 % = 3.0 ระดับคะแนน 65 – 69 % = 2.5 ระดับคะแนน 60 – 64 % = 2.0 ระดับคะแนน 55 – 59 % = 1.5 ระดับคะแนน 50 – 54 % = 1.0 ระดับคะแนน 0 – 49 % = 0
ประวัติ และความหมายการสร้างภาพเคลื่อนไหว
ผู้บุกเบิกการ์ตูนแอนิเมชั่นไทย
การฟื้นคืนของแอนิเมชั่นไทย
การ์ตูนแอนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากวรรณคดีไทย
การเปลี่ยนแปลงในปี 2545
ปัจจุบันได้รับการสนับสนุน
ความหมาย
ประเภทแอนิเมชั่น ด้านโทรทัศน์ ด้านเว็บไซต์ ด้านการนำเสนอ