สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
Advertisements

กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
กลุ่มพัฒนางานรุ่นที่ 7-10 ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แนวปฏิบัติการนำข้อมูล ระบบงานรายได้ On Web เข้าสู่ระบบ GFMIS ของศูนย์ต้นทุน ในภาค 8 แนวปฏิบัติการนำข้อมูล ระบบงานรายได้ On Web เข้าสู่ระบบ GFMIS ของศูนย์ต้นทุน.
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
การบริหารความเสี่ยง และการวางระบบควบคุมภายใน
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แผนกธุรการจัดซื้อ -จัดจ้าง
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ส่งน้องกลับบ้าน ก้าวใหม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย
โครงการ เพิ่มยอดขายหมวดสินค้าที่ระลึก
เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ด้วย “ ร้านหนังสือเคลื่อนที่”
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
ร้านจำหน่ายหนังสือ ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข (1)
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
แนะนำบริการสนับสนุนการวิจัย (Researcher Service Support)
การให้บริการหลักฐานการศึกษา แบบ One Stop Service สำนักทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำเสนอโดย อ.พรพรรณ ศุภภิญโญพงศ์ อ.ปุษยาพร อุทัยพยัคฆ์
NU. Library Online Purchasing System
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
ที่มา : ข้อมูลจากกรมบัญชีกลาง
แนวทางการพัฒนางาน บริการชุมชนและส่งเสริมการใช้บริการ
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
ก ารพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ของ กลุ่มงานเทคนิคสารสนเทศ ของ กลุ่มงานเทคนิคสารสนเทศ Development to excellence of Technical information division working group.
กิจกรรมจิตอาสาโรงพยาบาลลำปาง
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
โครงการจัดตั้ง ศูนย์บริการทางวิศวกรรมและเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
Computer Application in Customer Relationship Management
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
ครัวแม่คำพัน-พ่อมโน.
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
(Transaction Processing Systems)
การพัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภค
งาน 1 : สรุป และนำเสนอ. 1. สถานการณ์ ที่มาและความสำคัญ. 2
งาน 1 : สรุป และนำเสนอ. 1. สถานการณ์ ที่มาและความสำคัญ. 2
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
บริษัท ดีแอนด์จี เคมีภัณฑ์แอนด์เทรดดิ้ง จำกัด ได้ก่อตั้งในปี พ. ศ
ผู้วิจัย : ว่าที่ร.ต.ธัญผล เศรษฐสมพงศ์
การวัดการวิจัยในการตลาด
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
ประวัติบริษัท บริษัท แอมโปเทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 99/349 อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210บริษัท แอมโปเทรด.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center ศูนย์หนังสือจุฬา ฯ สาขา ม.นเรศวร โทร. 0 5526 0163

หน้าที่หลักของหน่วยงาน เป็นผู้ส่งต่อความรู้โดยเผยแพร่หนังสือ ผลงานวิชาการ สู่ภูมิภาค “ภาคเหนือ” เพื่อให้ลูกค้าในพื้นที่รับผิดชอบ ได้มีโอกาสในการอ่านเท่าเทียบ กันกับกรุงเทพ ฯ

ที่มาของโครงการ ดังนั้น อาจารย์ บุคลากร นิสิต ที่สั่งซื้อหนังสือ อาจารย์ บุคลากร นิสิต ที่สั่งซื้อหนังสือ - ได้รับบริการส่งมอบที่ไม่แน่นอน - ล่าช้า ทั้งๆ ที่เป็นพื้นที่ตั้งของศูนย์หนังสือฯ เอง ดังนั้น จึงจำเป็นต้องพัฒนาการให้บริการ โดยให้ลูกค้าสั่งซื้อหนังสือผ่านระบบ Call Center พร้อมนำส่งมอบได้ถึงทุกที่ในมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ และสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น

ทีมงานของเรา.....

ที่ตั้งของเรา อยู่ใจกลาง ม.นเรศวร

เริ่มต้นด้วยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ ภายในม.นเรศวร

ติดป้ายตามแหล่งชุมชน

การดำเนินงาน ลดคนและขั้นตอนการทำงาน One stop service

เปรียบเทียบการดำเนินการ ก่อน - หลัง ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่แน่นอน ผู้รับเรื่องหลายคน รอธุรการจัดส่ง ว่างจากงานหลัก ลูกค้ารอ 2 – 3 วัน หลัง จัดตั้งเบอร์ที่แน่นอน 055 260163 มี center รับเรื่อง ให้พนักงานที่ว่างไปจัดส่ง ลูกค้าได้รับสินค้า ภายใน 1 ชั่วโมง

พนักงานรับเรื่องดำเนินการจัดหาและทำเอกสารทันที

ธุรการตรวจความถูกต้องของสินค้าก่อนส่ง

ไม่ต้องรอเวลา เรามีพนักงานพร้อมส่งทันที

สินค้าถึงมือลูกค้าถูกต้อง ในเวลา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง สินค้าถึงมือลูกค้าถูกต้อง ในเวลา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง

ลูกค้าพึงพอใจในบริการ

สรุปรายงานผลการปฏิบัติงาน ตั้งเป้า ยอดขาย 50,000 บาท ตลอดโครงการ ทำได้แล้ว 687,715 บาท ตั้งเป้าลูกค้า จำนวน 50 ราย ตลอดโครงการ ทำได้แล้ว 189 ราย

สั่งหนังสือได้ไว ทันใจคุณ CALL CENTER โทร. 0 5526 0163 นึกถึงหนังสือ นึกถึงศูนย์หนังสือจุฬา สาขา ม.นเรศวร